ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กีฬาวอลเลย์บอล

    ลำดับตอนที่ #32 : กติกาการเล่นข้อที่ 26 ผู้บันทึก (SCORER)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.18K
      7
      10 มี.ค. 51

    กติกาข้อที่ 26 ผู้บันทึก (SCORER)

    26.1
    ตำแหน่ง (LOCATION)
    ผู้บันทึกจะนั่งทำหน้าที่ณ โต๊ะบันทึกการแข่งขันที่อยู่คนละดานของสนามกับผู้ตัดสินที่ 1 แต่หันหน้าเข้าหากัน

    26.2
    ความรับผิดชอบ (RESPPONSIBILITIES)
    บันทึกผลการแข่งขันตามกติกาการแข่งขันและร่วมมือกับผู้ตัดสินที่ 2 ต้องกดกริ่งหรืออุปกรณ์ที่ทำให้เกิดเสียง
    เป็นสัญญาณแจ้งผู้ตัดสินเมื่อมีเรื่องต้องรับผิดชอบเกิดขึ้น
    26.2.1
    ก่อนเริ่มการแข่งขันแต่ละนัดและแต่ละเซต ผู้บันทึกต้อง
    26.2.1.1
    บันทึกข้อมูลการแข่งขันและของทีมตามขั้นตอนการปฏิบัติงานและต้องให้หัวหน้าทีมและผู้ฝึกสอน
    ทั้งสองทีมลงนาม
    26.2.1.2
    บันทึกตำแหน่งเริ่มต้นเล่นของแต่ละทีมจากใบส่งตำแหน่ง ถ้าไม่ได้รับใบส่งตำแหน่งถ้าไม่ได้รับใบส่ง
    ตำแหน่งตามเวลาที่ควรได้รับจะต้องแจ้งให้ผู้ตัดสินที่ 2 ทราบทันที
    26.2.1.3
    บันทึกหมายเลขและชื่อของตัวรับอิสระ
    26.2.2
    ระหว่างการแข่งขัน ผู้บันทึกต้อง
    22.2.2.1
    บันทึกคะแนนที่ได้และต้องแน่ใจว่าป้ายคะแนนแสดงคะแนนที่ถูกต้อง
    26.2.2.2
    ควบคุมลำดับการส่งตำแหน่งหากมีการผิดตำแหน่งเมื่อใดต้องแจ้งให้ผู้ตัดสินทราบทันทีหลัง
    จากทำการเสิร์ฟแล้ว
    26.2.2.3
    บันทึกการขอเวลานอกและการเปลี่ยนตัวผู้เล่น ควบคุมจำนวนครั้งและแจ้งให้ผู้ตัดสินที่ 2 ทราบ
    26.2.2.4
    ถ้าการขอหยุดการแข่งขันผิดกติกาต้องแจ้งให้ผู้ตัดสินทราบ
    26.2.2.5
    แจ้งการเสร็จสิ้นของแต่ละเซตการเริ่มต้นและการสิ้นสุดของเวลานอกทางเทคนิคแต่ละครั้ง และคะแนนที่ 8 ในเซตตัดสินให้ผู้ตัดสินทราบ
    26.2.2.6
    บันทึกการลงโทษทุกอย่างที่เกิดขึ้น
    26.2.2.7
    บันทึกเหตุการณ์อื่น ๆที่ผู้ตัดสินที่ 2 แจ้ง เช่น การเปลี่ยนตัวที่ได้รับการยกเว้นเวลาที่เริ่มการแข่งขันใหม่ การยึดเวลาหยุดการแข่งขัน การมีเหตุขัดขวางจากภายนอกเป็นต้น
    26.2.3
    เมื่อเสร็จสิ้นการแข่งขันแต่ละนัด ผู้บันทึกต้อง
    26.2.3.1
    บันทึกผลสิ้นสุดของการแข่งขัน
    26.2.3.2
    หากมรการประท้วงผู้ตัดสินที่ 1 อนุญาตไว้แล้วต้องเขียนหรืออนุญาตให้หัวหน้าทีมแจ้งเหตุของการประท้วงลงในใบบันทึก
    26.2.3.3
    หลังจากลงนามในใบบันทึกแล้ว ต้องให้หัวหน้าทีมและผู้ตัดสินลงนามตามลำดับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×