Friend or Girlfriend ?? เพื่อนหรือแฟน [Yuri] - นิยาย Friend or Girlfriend ?? เพื่อนหรือแฟน [Yuri] : Dek-D.com - Writer
×

    Friend or Girlfriend ?? เพื่อนหรือแฟน [Yuri]

    ห๊าาาาาาาา!!!! นี่เธอ....ใช่เพื่อนสมัยเด็กของฉันจริงๆเหรอเนี่ยยยย เดี๋ยวๆ นี่เธอจะทำอะไรกับฉัน ไม่นะ อย่านะ จูบนี้ ฉันเก็บไว้ให้คนที่ฉันรักเท่านั้น มะ...ม่ายยยยยยยย

    ผู้เข้าชมรวม

    6,489

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    30

    ผู้เข้าชมรวม


    6.48K

    ความคิดเห็น


    151

    คนติดตาม


    143
    จำนวนตอน :  14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 มี.ค. 61 / 03:20 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร


    สวัสดีค่ะ ฉันชื่อมิมมี่ เพื่อนๆมักจะเรียกฉันว่ามี่ ฉันเพิ่งย้ายมาจากอเมริกาค่ะ พ่อกับแม่ของฉันเป็นคนที่ถือว่ามีฐานะเลยทีเดียว พ่อของฉันเป็นเจ้าของบริษัทแบรนด์เครื่องสำอางค์ยี่ห้อดัง ส่วนแม่ก็ทำหน้าที่เป็นเลขาของพ่อ ท่านทั้งสองเลยมักจะไปต่างประเทศบ่อยมากกกกกกกก ตอนเด็กๆฉันเลยอยู่กับคุณยายค่ะ บ้านของเราอยู่กันแบบพอมีพอกิน บ้านหลังเดี่ยว มีสองชั้น ไม่ใหญ่โต คนแถวนั้นเลยไม่รู้ว่าคุณพ่อเป็นเศรษฐี 5555 ตอนนั้นฉันอายุ10ขวบไม่มีเพื่อนเล่น เลยเดินเล่นอยู่บริเวณบ้าน ฉันก็หันไปเจอเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง นั่งร้องไห้อยู่ คุยกันไปมาฉันกับเด็กคนนั้นเลยกลายมาเป็นเพื่อนสนิทกัน






    สวัสดีค่ะ ฉันชื่อเมษาค่ะ เพื่อนๆของฉันจะเรียกฉันว่าเม ฉันเป็นคนที่มีหลายบุคลิกค่ะ ใครที่ไม่สนิทมาอยู่ด้วยฉันจะเรียบร้อยมากๆเลย แต่ถ้าอยู่กับเพื่อนๆที่สนิทละก็นะ ฉันจะบ้าๆ ติ๊งต๊องมากเลยค่ะ
    แถมฉันยังหื่นเงียบๆด้วยนะ อิอิ
    ตอนเด็กๆฉันชอบถูกแกล้งบ่อยๆ เลยชอบแอบไปร้องไห้คนเดียวตลอดเลยค่ะ แต่มีอยู่วันนึง ฉันแอบไปร้องไห้อยู่ข้างๆรั้วบ้านหลังหนึ่ง ฉันเห็นว่ามันเงียบดีเลยไปร้องไห้อยู่ตรงนั้น แต่ใครจะไปรู้ละคะว่าจะมีเด็กคนหนึ่งวิ่งเล่นอยู่แถวนั้น เธอดันเห็นฉันเข้าเลยเดินเข้ามาคุยกับฉัน จากนั้นเราก็เป็นเพื่อนกันค่ะ

    _____________________________________________________________
    ขอขอบคุณรูปจากการ์ตูนเรื่อง sono hanabira นะคะ ไรท์ไม่เคยดูหรอก555 หาดูยากเกิ๊นนนน
    อ่าาาา กลับมาอีกแล้วเจ้าเก่าเจ้าเดิม ครั้งที่แล้วนั้นไรท์แต่งเรื่อง รักสุดฟิน โคตรอินเลิฟ มีทั้งหมด2ซีซั่นกับตอนพิเศษอีก1ตอนสั้น ฟีทแบคดีเยียมสำหรับไรท์นะ ดีใจที่มีคนตาม อาจมีใครหลงเข้ามาหรือยังไงก็ดีใจสุดๆไปเลย เราก็แต่งเรื่องแรกไง มันเกินความคาดหมายไป ดีใจมากกกก
    เรื่องนี้ก็จะเป็นเรื่องที่สองนะ เพราะว่าคนที่ตามเรื่องก่อนบอกว่าอยากอ่านแนวเพื่อนที่หายไปกลับมาเจอกัน เราก็จะทำตามสัญญา ขอเวลาอีกไม่นาน...ผิดๆ 555 ก็มาแต่งให้อ่านแล้วนะ มาอ่านเดี๋ยวนี้!!!!!! บังคับแปป 555 ยังไงก็ ฝากติดตามด้วยคร้าบบบบบบบ
    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น