จอมมารบัญชารัก (พยศรักดวงใจมาเฟีย) - นิยาย จอมมารบัญชารัก (พยศรักดวงใจมาเฟีย) : Dek-D.com - Writer
×

    จอมมารบัญชารัก (พยศรักดวงใจมาเฟีย)

    เคลวิน โดมเจ้าพ่อธุรกิจสถานบันเทิงแหล่งใหญ่ใจกลางเมืองโรม กับนักท่องเที่ยวสาวไทยที่บังเอิญ!!? บังเอิญไปเตะตาเจ้าพ่อใหญ่ จนต้องถูก กักขังจองจำไว้ด้วยเสน่หา ปราบพยศเธอให้หมอบราบ และยอมสยบใต้อุ้งมือ

    ผู้เข้าชมรวม

    90,852

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    37

    ผู้เข้าชมรวม


    90.85K

    ความคิดเห็น


    407

    คนติดตาม


    1.19K
    จำนวนตอน : 67 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ก.ย. 65 / 19:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    เคลวิน โดม
    เจ้าพ่อธุรกิจสถานบันเทิงแหล่งใหญ่ใจกลางเมือง กรุงโรม อิตาลีชายหนุ่มร่างสูงใหญ่นัยน์ตาคมกริบ ผมหยิกยักโศกและริมฝีปากบางเฉียบสีสด เขาเป็นนักล่าตัวยง เมื่อถูกขนานนามว่า “จอมมาร” เหี้ยม โหด เถื่อนฝังอยู่ในเส้นเลือด เพราะสิ่งแวดล้อมที่บังคับให้เป็น เขาโตมากับกลิ่นหอมยั่วยวนยามราตรี แสงสีฉูดฉาดของเสื้อผ้าแพรพรรณบนลำตัวผู้หญิง กระโปรงงดงามถูกปรดด้วยฝ่ามือร้อนระอุกับเสียงคราแหบระโหยยามถูกริมฝีปากคู่นี้โลมลูบ ไม่มีผู้หญิงคนไหนดิ้นหนีกรงเล็บของเขาพ้น หากเขาต้องการ!!? เพราะฉะนั้นมันจึงทำให้เคลวินลำพองใจมานับเท่าอายุ วัย36ปีของเขาไม่ได้ทำให้ชายหนุ่มดูเป็นตาแก่ เขาองอาจและเปี่ยมล้นไปด้วยพละกำลัง แค่กระดิกปลายนิ้วสาวๆ ก็แทบจะผวาเข้ามากองอยู่แทบเท้า เพราะสิ่งตอบแทนคือเงินตรากองสูงท่วมศีรษะหากชายหนุ่มพอใจ...


    ทิชากร วงศ์ไม้งามสาวน้อยชาวไทยที่จับพลัดจับพลูได้มาเจอะเจอกับจอมมารอย่างเคลวิน เธอเป็นคนแรกที่ดิ้นหนีอุ้งมือมาร มันจึงทำให้ชายหนุ่มแทบเต้น เพราะปรารถนาในเรือนร่างอรชรที่ได้พบเจอ นกตัวน้อยที่หาญกล้า ถลาบินหนีไปจากกรงทอง มีหรือที่จอมมารจะยอม เขาบันชาการออกไล่ล่า และจับเธอยัดเข้ากรงโดยไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหม ดูสิว่าใครจะชนะ
    !!? ความบริสุทธิ์ที่ได้มาเพราะการฝืนใจ แต่มันกลับร้อยรัดจอมมารเอาไว้ และเขาไม่อาจถอนตัว เผลอตกลงไปในบ่วงที่ตัวเองขุดล่อเอาไว้เสียเอง...
    การห่ำหันที่มีเดิมพันคือรสสวาทหวานฉ่ำ เจ้าพ่อใหญ่หรือจะถอยหลัง เมื่อถูกสบประมาทว่าลูกชายของเขา เป็นแค่ "หนอนน้อยน่าเกลียด" หึ่มๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น