See You! นายนั้นเหละคือเจ้าชายในฝัน...ของฉัน จริ๊งหรือ - นิยาย See You! นายนั้นเหละคือเจ้าชายในฝัน...ของฉัน จริ๊งหรือ : Dek-D.com - Writer
×

    See You! นายนั้นเหละคือเจ้าชายในฝัน...ของฉัน จริ๊งหรือ

    โดย AnimeCX

    [O.o!!] ฉันชื่อซีเคฟ หรือ ป.ญ.อ. เมื่อคืน ฉันฝันถึงผู้ถึงผู้ชายคนหนึ่งนายนั้นช่างหล่ออะไรบาดใจแบบนี้ อย่างนี้สิคือเจ้าชายยยย!!ของฉันแน่ ..!! แต่ฉันพบตัวจริงเข้ามันคือปีศาจชัดๆไม่จริงใช้ไหมเทวดาจ๋าTT

    ผู้เข้าชมรวม

    526

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    526

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 เม.ย. 55 / 09:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     amanita.theme

    See You! นายนั้นเหละคือเจ้าชายในฝัน...ของฉันจิงหรือ!
    แนะนำตัวละคร
    [ซ้าย] ทิช
    ลูกครึ่งเกาหลี-แคนนาดา ครอบครัวคนรวยมหาเศรษฐี ติดชาร์ต 1-3ของเอเชีย ครอบครัวเป็นคู่แข่งกับตระกูล เฟิร์ส

    [ขวา] ซีเคฟ
    เกาหลี (ไม่ครึ้งชาติ+.+) ครอบครัวรวยมหาเศรษฐี ติดชาร์ต 1-3ของเอเชียครอบครัวเป็นคู่แข่งกับตระกูลฮัลท์



    {Open 13/04/2012 เปิดตรงสงกรานต์เลย 55+}

    เนื้อเรื่อง

                [O.o!!] ฉันชื่อซีเคฟ หรือ ป.ญ.อ.เมื่อคืน ฉันฝันถึงผู้ถึงผู้ชายคนหนึ่งนายนั้นช่างหล่ออะไรบาดใจแบบนี้ อย่างนี้สิคือเจ้าชายยยย!!
    ของฉันแน่ ..!! แต่ฉันพบตัวจริงเข้ามันคือปีศาจชัดๆไม่จริงใช้ไหมเทวดาจ๋าTT
     

     

    โต๊ะทำงานผู้เขียน

                  Pinzuiza';] / ? P[ii]m .' '

         

    .

    .::UPDATE::. 

    llตอนที่1ll ความฝันเมื่อคืน 

    llตอนที่2ll เจ้าชาย? .รึเปล่านะ

    llตอนที่3ll ...ช่วงเช้าอันแสนทรมารของฉัน T^T




       


     

     

    Banner Me

     Thx.

    ⊹⊱⋛⋋ Chee Fong || Des. สไตล์เรียบๆ
         

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เต็มใจวิจารณ์"

    (แจ้งลบ)

    ขอบอกอีกครั้งนะคะว่ามาวิจารณ์ในฐานะนักอ่านคนหนึ่งเท่านั้น ตามที่ไรเตอร์ไปกรอกแบบฟอร์มไว้ ข้อความต่อไปนี้เป็นความคิดส่วนตัวที่มีต่องานเขียนของไรเตอร์นะคะ หน้าแรกของบทความไรเตอร์ตกแต่งได้สวยงามทีเดียวค่ะ ทีม แบรนด์เนอร์สวยมากค่ะ ส่วนการจัดเรียงเนื้อหาในตอน เต็มใจว่ามันติดกันไปสักนิดคนอ่านจะอ่านยากไปหน่อยนะคะ ยิ่งตอนที่สี่แล้วล่ะก็ เนื้อหาเป็นพ ... อ่านเพิ่มเติม

    ขอบอกอีกครั้งนะคะว่ามาวิจารณ์ในฐานะนักอ่านคนหนึ่งเท่านั้น ตามที่ไรเตอร์ไปกรอกแบบฟอร์มไว้ ข้อความต่อไปนี้เป็นความคิดส่วนตัวที่มีต่องานเขียนของไรเตอร์นะคะ หน้าแรกของบทความไรเตอร์ตกแต่งได้สวยงามทีเดียวค่ะ ทีม แบรนด์เนอร์สวยมากค่ะ ส่วนการจัดเรียงเนื้อหาในตอน เต็มใจว่ามันติดกันไปสักนิดคนอ่านจะอ่านยากไปหน่อยนะคะ ยิ่งตอนที่สี่แล้วล่ะก็ เนื้อหาเป็นพื้นเดียวกับ BG ในฐานะที่เป็นคนเรียนกราฟิกด้วยแล้ว ขอบอกว่าแนะนำให้เปลี่ยนจะดีกว่าค่ะ เพราะตัวอักษรก็สีดำด้วยพื้นหลังบางส่วนก็เป็นสีดำด้วย มาที่ด้านเนื้อหาดีกว่าไรเตอร์สามารถใช้คำที่สร้างสรรค์ โครงเรื่องที่อ่านมาสี่ตอนก็ดีเลยทีเดียวนะคะ ตัวละครเป็นตัวของตัวเอง รู้จักดึงนิสัยของตัวละครออกมาได้ดีเลยทีเดียวค่ะ แนะนำเรื่องคำแสลงนะคะ อย่างคำว่า"ไม๊" เป็นคำว่า"มั้ย"ดีกว่าไหมคะ รวมๆแล้วก็ได้เท่านี้นะคะ สู้ๆนะคะรีดเตอร์ เต็มใจเป็นกำลังใจให้ค่ะ   อ่านน้อยลง

    เต็มใจ | 25 เม.ย. 55

    • 7

    • 0

    คำนิยมล่าสุด

    "เต็มใจวิจารณ์"

    (แจ้งลบ)

    ขอบอกอีกครั้งนะคะว่ามาวิจารณ์ในฐานะนักอ่านคนหนึ่งเท่านั้น ตามที่ไรเตอร์ไปกรอกแบบฟอร์มไว้ ข้อความต่อไปนี้เป็นความคิดส่วนตัวที่มีต่องานเขียนของไรเตอร์นะคะ หน้าแรกของบทความไรเตอร์ตกแต่งได้สวยงามทีเดียวค่ะ ทีม แบรนด์เนอร์สวยมากค่ะ ส่วนการจัดเรียงเนื้อหาในตอน เต็มใจว่ามันติดกันไปสักนิดคนอ่านจะอ่านยากไปหน่อยนะคะ ยิ่งตอนที่สี่แล้วล่ะก็ เนื้อหาเป็นพ ... อ่านเพิ่มเติม

    ขอบอกอีกครั้งนะคะว่ามาวิจารณ์ในฐานะนักอ่านคนหนึ่งเท่านั้น ตามที่ไรเตอร์ไปกรอกแบบฟอร์มไว้ ข้อความต่อไปนี้เป็นความคิดส่วนตัวที่มีต่องานเขียนของไรเตอร์นะคะ หน้าแรกของบทความไรเตอร์ตกแต่งได้สวยงามทีเดียวค่ะ ทีม แบรนด์เนอร์สวยมากค่ะ ส่วนการจัดเรียงเนื้อหาในตอน เต็มใจว่ามันติดกันไปสักนิดคนอ่านจะอ่านยากไปหน่อยนะคะ ยิ่งตอนที่สี่แล้วล่ะก็ เนื้อหาเป็นพื้นเดียวกับ BG ในฐานะที่เป็นคนเรียนกราฟิกด้วยแล้ว ขอบอกว่าแนะนำให้เปลี่ยนจะดีกว่าค่ะ เพราะตัวอักษรก็สีดำด้วยพื้นหลังบางส่วนก็เป็นสีดำด้วย มาที่ด้านเนื้อหาดีกว่าไรเตอร์สามารถใช้คำที่สร้างสรรค์ โครงเรื่องที่อ่านมาสี่ตอนก็ดีเลยทีเดียวนะคะ ตัวละครเป็นตัวของตัวเอง รู้จักดึงนิสัยของตัวละครออกมาได้ดีเลยทีเดียวค่ะ แนะนำเรื่องคำแสลงนะคะ อย่างคำว่า"ไม๊" เป็นคำว่า"มั้ย"ดีกว่าไหมคะ รวมๆแล้วก็ได้เท่านี้นะคะ สู้ๆนะคะรีดเตอร์ เต็มใจเป็นกำลังใจให้ค่ะ   อ่านน้อยลง

    เต็มใจ | 25 เม.ย. 55

    • 7

    • 0

    ความคิดเห็น