ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★Star Lighteria Clul3 ★ (( - ปิดรับสมัคร - ))

    ลำดับตอนที่ #5 : ★ Star Lighteria Clul3 ★ Rule of Star Lighteria Club

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 235
      0
      8 พ.ค. 53

    ++ ++

    { กฎเกณฑ์และข้อตกลง }
    1.ออนไลน์อย่างน้อย อาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง
    2.รายงานตัวอาทิตย์ 1 ครั้ง (เพื่อยืนยันให้ทราบคุณไม่ได้หายหัวไปไหน)
    3.ผู้มีอำนาจที่สุดในคลับคือ มาสเตอร์และรองมาสเตอร์นะครับ
    4.อย่าใช้คำพูด ส่อเสียด หยาบคาย เพราะมันส่อถึงชาติตระกูลของคุณเอง
    5.ห้ามทำลายข้าวของในคลับ  มันแพงนะครับ
    6.เล่นได้ครับ แต่อย่าแรงไป
    7.ในที่สาธารณะ ควรหื่นแต่พองามนะครับ (แจ้งสำหรับมาสเตอร์โดยเฉพาะ)
    8.คลับนี้ไม่รับพวก สมัครแล้วหายหัวนะครับ ดังนั้นคิดให้ดีก่อนสมัคร
    9.อย่าจอดรถซ้อนคัน มันทำให้คนอื่นเขาต้องเสียแวลาเข็นนะครับ
    10.อย่าปล่อยอะไรลงไปในสระว่ายน้ำนะครับ (อย่างเช่น เต่า เพราะผมเคยถูกทำโทษให้ขัดสระว่ายน้ำมาแล้ว จึงอยากจะเตือนทุกคนน่ะครับ)
    11.หากต้องการพลอดรักกัน กรุณาไปที่มุมอับของคลับนะครับ หรือไม่ก็ในสวน ก็ได้นะครับ หากเป็นชู้ แฟนจะได้ไม่เห็น
    12.อย่าทะเลาะกันภายในคลับครับ หากต้องการทะเลาะก็ช่วยไปทะเลาะกันไกลๆ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะไม่เห็นใครทะเลาะกัน - -
    13.มีสติก่อนเข้าคลับนะครับ เพราะคลับนี้..ค่อนข้างอันตราย (?)
    14.รักกันเข้าไว้นะครับ ผมไม่ต้องการเห็นใครแตกแยก - -+
    15.กรุณาปฏิบัติตามกฎเกณฑ์และข้อตกลงของทางคลับด้วยนะครับ ^^
    **16.ห้ามเล่นคุณไสยในคลับเพราะมันส่งผลเสียต่อผู้อื่น ((จากมาสเตอร์ ไลร่า))
     
    # อะแฮ่มๆ คงไม่มากและไม่ยากเกินไปนะครับ เพราะฉะนั้น กรุณา อย่าแหกนะครับ มีปัญหาหรือคำถามอะไรก็เชิญห้องแจ้งทุกข์ ถามได้นะครับ ผมไม่กัดหรือถ้ามีปัญหากับผมก็เชิญที่ห้องผม แต่ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ ก็ไม่ต้องเข้ามาห้องผมนะครับ มันอันตราย หึๆ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×