ระวังภัยพวกโรคจิต - ระวังภัยพวกโรคจิต นิยาย ระวังภัยพวกโรคจิต : Dek-D.com - Writer

    ระวังภัยพวกโรคจิต

    +

    ผู้เข้าชมรวม

    1,381

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    1.38K

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  22 ธ.ค. 49 / 13:29 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      ระวัง ! ภัยแบบใหม่ จากพวกโรคจิต !!!

      ข่าว : หนังสือพิมพ์ มติชน


      ขณะนี้มีภัยแบบใหม่เกิดขึ้น โดยไม่คิดว่า น่าจะเกิดขึ้นได้ ลองสังเกตเวลาที่ขึ้นบันไดเลื่อนแล้วเอามือมาจับราวมือจับที่เป็นยางสีดำเพื่อให้ยืนได้มั่นคงขึ้นนั้น มือของคุณอาจถูกลวดเล็กแหลมที่เป็นใยเหล็กเสริมความแข็งแรงของยางทิ่มจนเป็นแผลเลือดออกได้โดยง่าย

      เพราะลวดเสริมแรงของยาง (ลักษณะเช่นเดียวกับเส้นลวดเสริมแรงของยางเรเดียลของล้อรถยนต์) จะมีขนาดเล็กและคมมาก ลวดพวกนี้(ซึ่งอยู่ลึกลงไปจากผิวหน้ายางสีดำประมาณ 3-4 มิลลิเมตร) ถูกพวกโรคจิตใช้คัตเตอร์ตะกุยออกมาจากผิวเนื้อยางและดัดให้ชูขึ้นมาเตรียมแทงมือของผู้ใช้บันไดเลื่อนที่ไม่ได้ระวังตัว

      หรือมองราวจับก่อนใช้มือจับไปที่ราว คาดว่าน่าจะมีจุดประสงค์ให้ผู้ที่ถูกลวดแทงมือเกิดความกังวลว่าหากลวดมีเชื้อเอดส์จากผู้ที่ถูกตำก่อนหน้าก็อาจติดเชื้อเอดส์ไปด้วย หากคนโรคจิตที่ทำการนี้เป็นเอดส์อยู่แล้วก็อาจเคลือบเชื้อเอดส์ไว้ที่ลวดนี้เลยก็เป็นได้

      จึงเตือนมาเพื่อให้ท่านทั้งหลายระวังตัวอย่าให้เป็นเหยื่อของพวกโรคจิตเหล่านี้ เท่าที่พบจริงในขณะนี้คือที่ราวจับด้านขวาขณะลงจากชั้น 3 มาชั้น 2 ที่พันธุ์ทิพย์พลาซ่า นอกจากนี้ ยังได้ยินมาว่าตามชายหาดก็มีการฝังเข็มฉีดยาใช้แล้วไว้ใต้ทรายเพื่อให้ผู้ที่ไปเที่ยวที่ส่วนใหญ่ ถอดรองเท้าได้ถูกทิ่มตำด้วย โปรดระวัง!

      สังคมไทยวันนี้ คนเรากลายเป็นโรคจิตแอบแฝงที่รุนแรงมากขึ้น เพราะจะอยู่กันแบบปกติสุข เห็นทีทนไม่ได้อยู่ไม่เป็นสุข จึงต้องหาวิธีให้คนอื่นเขาทุกข์ร่วมโลกไปด้วย คนเรานี่ก็แปลก !!!


      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×