ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Supernatural รักเรื่องนี้เห็นทีต้องสุดสุด!!!

    ลำดับตอนที่ #1 : ราชินีแห่งสรรพสิ่ง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 32
      0
      23 ก.ย. 56

    "นักเรียนทั้งหมดทำความเคารพ"

    "ขอบคุณค่ะ/ครับคุณครู"


       ลมอ่อนๆพัดโชยมาชนที่หน้าของฉัน กลิ่นใบไม้ใบหญ้าอ่อนๆโชยกลิ่นให้ความรู้สึกเย็นสบาย ยิ่งช่วงปลายฝนต้นหนาวแบบนี้ก็ยิ่งทำให้ต้องกระชับ

    เสื้อกันหนาวเข้ามาใกล้ๆลำตัว วันนี้มีเรียน 8 คาบ นี่ก็เพิ่งคาบที่ 3 เอง เฮ้อ เมื่อไรฉันจะได้ไปนอนขดตัวอยู่ใต้ผ้าห่มนะ บรรยากาศช่างน่านอนเสียจริง

    (วี๊ว......วิ่่ว)   "อืม เสียงลมแว่วกระซิบมาแต่ไกลจริง" 

    "นี่ ทาย เพื่อนๆไปหมดแล้วนะ รีบไปเรียนคาบที่ 4กันต่อ เดี๋ยวก็ได้ไปกินข้าวแล้ว เร็วๆ"เสียงของเพียงออ เพื่อนสนิท(ที่สุด)คนเดียวของฉันเรียก

    อ้อ ยังไม่ได้แนะนำตัวเลยเนอะ เอาล่ะ ฉันชื่อ ภารินทร์  โรจนชัยกุล   ชื่อเล่นของฉันคือ  ทายฝัน ซึ่งตระกูล โรจนชัยกุล ของเรานั้นมีอาชีพส่วน

    ใหญ่เป็นนักทำนายฝัน ว่ากันว่า ย่าของฉันท่านสามารถมองเห็นอดีต ปัจจุบัน อนาคตของคนที่ท่านต้องการอยากรู้ได้ พ่อของฉันก็สามารถฟังสัตว์

    พูดหรือสื่อสารกันได้  แล้วฉันล่ะ??? ฉันสามารถทำอะไรได้บ้าง จริงสิ ตอนนี้ฉันอายุ 16 ย่าง 17 ปีแล้ว อยู่ ม. 4 ใช่ๆ ฉันมีพี่ชาย 1คน ชื่อทำนาย

    เป็นไงล่ะชื่อคล้ายฉันเลยใช่ป่าววววววว ฉันเคยให้ย่ามองอนาคตให้ว่าเมื่อไรที่ฉันจะได้มีพลังพิเศษอย่างคนอื่นบ้าง  ท่านว่าฉันจะเป็นราชินีแห่ง

    สรรพสิ่งเมื่อมีอายุครบ 17 ปี และจะมีภารกิจหนึ่งที่ทดสอบฉัน ถ้าฉันสามารถทำภารกิจนี้ได้ฉันจะสามารถเป็นราชินีแห่งสรรพสิ่งเต็มตัว

    แต่ฉันก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งนะ เพราะฉันถามย่าอีกว่าฉันจะทำภารกิจสำเร็จมั้ย ท่่านก็บอกว่าท่านมองไม่เห็นอีก นั้นแสดงว่ามีโอกาสทำได้และไม่ได้

    อยู่ท่านเตือนฉันอยู่เสมอว่าให้มีสติ อย่าวอกแวก นี่แหละฉันถึงติดย่าไม่ไปไหนเพราะท่านเป็นคนใจดีน่ะสิ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×