ลมหนาว (Yaoi) - นิยาย ลมหนาว (Yaoi) : Dek-D.com - Writer
×

    ลมหนาว (Yaoi)

    โดย amporn12

    ลมหนาวเป็นคนอัจฉริยะเป็นคนสวยที่ดาวเทียมหรือดาวยังสววยสู้ไม่ได้บังเอิญไม่ค่อยสุงสิงกับใครถึงมีเพื่อนค่อนข้างมากก็ตามเพื่อนสวนไปอะไรลมหนาวก็จะปฎิเสธเสียทุกทีนอกจะเพื่อนๆบังคับยังค่อยไป

    ผู้เข้าชมรวม

    1,016

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    1.01K

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    36
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 เม.ย. 61 / 21:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


     ลมหนาว(Yaoi)

    ลมหนาวเป็นคนอัจฉริยะเป็นคนสวยที่ดาวเทียมหรือดาวยังสวยสู้ไม่ได้บังเอิญไม่ค่อยสุงสิงกับใครถึงมีเพื่อนค่อนข้างมากก็ตามเพื่อนสวนไปอะไรลมหนาวก็จะปฎิเสธเสียทุกทีนอกจะเพื่อนๆบังคับยังค่อยไปและชอบอยู่แต่ห้องแลปก็เลยชวดได้เป็นดาวเทียม

    แนะนำตัวละคร
    Image result for เร็นnu'estเดี่ยว

    คอร์กเวน ฟาเรนไฮต์ ชื่อเล่นลมหนาว(นายเอก) เป็นเด็กกำพร้า อายุ 18 ปี สูง 172 เซนเป็นอัจฉริยะ ได้เกรดเฉลี่ย 4.00 ทุกเทอม กำลังศึกษาอยู่ปี1คณะแพทย์ในมหาวิยาลัย TR เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใครแต่มีเพื่อนค่อนข้างมาก ภายในเป็นคนอ่อนโยน รักเพื่อน ทำอาหารเป็นทุกอย่าง และเป็นนักแข่งรถในสนามสโมควีน ความสามารถยังมีอีกติดตามในเนื้อเรื่องนะ(นี้แหละเคะในอุดมคติของเรา)
    Image result for ดาราไทย ชาย
    ปฐพี สหบดินทร์ ชื่อเล่นดิน(พระเอก) อายุ 20 ปี สูง 185 เซน เรียนแพทย์อยู่มหาวิทยาลัย TR เป็นเดือนของคณะและเดือนวิทยาลัยปี 2 เรียนดี กีฬาเด่น เป็นลูกคนที่สองของตระกูลสหบดินทร์ เป็นคนเย็นชา เจ้าชู้ รักเพื่อน ใจร้อน ตอแห..แคกๆ..หลอกเก่ง อ่อนโยนจริงๆกับคนที่สำคัญ

    #แล้วจะมีตัวละครเพิ่มมาเลื่อยๆนะ





    #สวัสดีครับรีดเดอร์ทุกท่าน ให้ไรท์ว่า นาวา นิยายของเราเป็นแนว(ชายรักชาย)นายเอกท้องได้  ถ้าไม่ชอบก็กดออกได้นะคับไม่ว่ากัน และเราจะบอกว่านิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของเราหากผิดพาดหรืออ่านแล้วไม่ใจ อ่านแล้วอาจจะติดๆขัดๆ ก็ต้องขออภัยด้วยนะคับ 
    บุคคล สถานที่ ชื่อตัวละคร และเนื้อเรื่อง เป็นสิ่งที่ผู้เขียนสมมุติขึ้นมาเท่านั้น หากมีการพาดพิงถึงใคร ผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาจะทำให้เกิดความเสียหายต่อบุคคลนั้นหรือสถาบันใด มีจุดประสงค์เพื่อความบันเทิงเท่านั้น


    เครดิตรูปภาพ : google
    Image result for โค้ดตกแต่งหน้านิยาย










     



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น