เมียทวงสิทธิ์ (ชื่อเดิม พ่ายเงารัก) - นิยาย เมียทวงสิทธิ์ (ชื่อเดิม พ่ายเงารัก) : Dek-D.com - Writer
×

    เมียทวงสิทธิ์ (ชื่อเดิม พ่ายเงารัก)

    โดย amonteera-tee

    เขา...ผู้ชายใจร้ายที่ "ลืม" ทุกอย่างแม้กระทั่งเมียที่เคยบอกว่า "รัก" เธอ...สาวน้อยผู้น่าสงสาร ผู้ "ยอม" ทิ้งศักดิ์ศรีของตนเองเพื่อชายที่เธอรักหมดหัวใจ

    ผู้เข้าชมรวม

    18,369

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    18.36K

    ความคิดเห็น


    97

    คนติดตาม


    180
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  29 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ก.พ. 61 / 07:11 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    เมียทวงสิทธิ์



    “พี่ภัทรกลับไปเถอะนะคะ เราไม่ควรเจอหรือว่าเกี่ยวข้องกันอีก”

                “คุณพ่ออย่าไปนะครับ” คนป่วยตัวน้อยจับชายเสื้อของบิดาเอาไว้แน่น ร้องขอไม่ให้ไปไหน

                เปรมประภาพยายามบังคับไม่ให้ตัวเองต้องอ่อนแอหรือว่าหลั่งน้ำตาออกมาอีก เธอสงสารลูก เธอรู้ว่าน้องภีมรักและเฝ้ารอบดินทร์ภัทรมานานแค่ไหน แต่ทว่าความฝันความหวังที่เคยมี มันจะจบลงตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เส้นทางความรักของเธอและอีกฝ่ายมันยากเกินไปที่จะมาบรรจบกัน ข้อนี้เปรมประภารับรู้และเข้าใจมันมาตลอดสี่ปีที่ผ่านมา เพียงแต่เธอพยายามหลอกตัวเอง หวังลมๆ แล้งๆ ว่าทุกอย่างอาจจะเปลี่ยนไป

                “น้องเปรม...ให้โอกาสพี่สักครั้ง พี่กำลังพยายามทำให้ความทรงจำของพี่กลับมา” อยากจะเดินเข้าไปหา แต่ทว่าก็ไม่อยากแกะมือบุตรชายที่จับเสื้อของเขาเอาไว้ออก

                “อย่าพยายามเลยค่ะ ต่อให้พี่ภัทรจำได้ทุกอย่าง มันก็ไม่มีทางเหมือนเดิมแล้ว พี่ภัทรมีคู่หมั้นอยู่แล้ว เธอคนนั้นไม่ได้ทำอะไรผิด อย่าทำร้ายเธอเลยค่ะ เพราะมันเจ็บปวดแค่ไหนพี่ภัทรคงไม่รู้หรอก”

                “พี่จะกลับไป แต่พี่ขอบอกน้องเปรมและคุณพ่อคุณแม่ให้รับทราบนะครับ ว่าผมจะทำทุกวิถีทางให้ครอบครัวของผมกลับมา ระยะเวลาสี่ปีที่ผมต้องสูญเสียความทรงจำ เสียลูก เสียเมีย มันก็มากเกินพอแล้วครับ แม้ผมจะยังจำไม่ได้แต่หัวใจของผมรู้สึกได้ ว่าคนที่เป็นเจ้าของมันไม่ใช่กรกนก แต่เป็นผู้หญิงที่ผมฝันถึงบ่อยๆ และผู้หญิงคนนั้นคือเปรม”



    ฝากติดตามด้วยนะคะ เป็นกำลังใจให้กันโดยการกดถูกใจ กดโหวตและคอมเม้นต์ให้นักเขียนค่ะ ขอมากไปไหมคะ ถ้าไม่มากก็ขอฝากด้วยนะคะ


    ขอบคุณจากใจ

    อมลธีรา/ธีรดา

     
    เมีย(ทวง)สิทธิ์
    ธีรดา/อมลธีรา
    www.mebmarket.com
    “พี่ภัทรกลับไปเถอะนะคะ เราไม่ควรเจอหรือว่าเกี่ยวข้องกันอีก”“คุณพ่ออย่าไปนะครับ” คนป่วยตัวน้อยจับชายเสื้อของบิดาเอาไว้แน่น ร้องขอไม่ให้ไปไหนเปรมประภาพยายามบังคับไม่ให้ตัวเองต้องอ่อนแอหรือว่าหลั่งน้ำตาออกมาอีก เธอสงสารลูก เธอรู้ว่าน้องภีมรักและเฝ้ารอบดินทร์ภัทรมานานแค่ไหน แต่ทว่าความฝันความหวังที่เคยมี มันจะจบลงตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เส้นทางความรักของเธอและอีกฝ่ายมันยากเกินไปที่จะมาบรรจบกัน ข้อนี้เปรมประภารับรู้และเข้าใจมันมาตลอดสี่ปีที่ผ่านมา เพียงแต่เธอพยายามหลอกตัวเอง หวังลมๆ แล้งๆ ว่าทุกอย่างอาจจะเปลี่ยนไป “น้องเปรม...ให้โอกาสพี่สักครั้ง พี่กำลังพยายามทำให้ความทรงจำของพี่กลับมา” อยากจะเดินเข้าไปหา แต่ทว่าก็ไม่อยากแกะมือบุตรชายที่จับเสื้อของเขาเอาไว้ออก “อย่าพยายามเลยค่ะ ต่อให้พี่ภัทรจำได้ทุกอย่าง มันก็ไม่มีทางเหมือนเดิมแล้ว พี่ภัทรมีคู่หมั้นอยู่แล้ว เธอคนนั้นไม่ได้ทำอะไรผิด อย่าทำร้ายเธอเลยค่ะ เพราะมันเจ็บปวดแค่ไหนพี่ภัทรคงไม่รู้หรอก” “พี่จะกลับไป แต่พี่ขอบอกน้องเปรมและคุณพ่อคุณแม่ให้รับทราบนะครับ ว่าผมจะทำทุกวิถีทางให้ครอบครัวของผมกลับมา ระยะเวลาสี่ปีที่ผมต้องสูญเสียความทรงจำ เสียลูก เสียเมีย มันก็มากเกินพอแล้วครับ แม้ผมจะยังจำไม่ได้แต่หัวใจของผมรู้สึกได้ ว่าคนที่เป็นเจ้าของมันไม่ใช่กรกนก แต่เป็นผู้หญิงที่ผมฝันถึงบ่อยๆ และผู้หญิงคนนั้นคือเปรม”

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น