ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    "Love U Like U " Myungsoo&Sungyeol

    ลำดับตอนที่ #2 : [บทที่ 1 ] ต้นเหตุ (0.02%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 472
      0
      17 ต.ค. 55

     

    'คุณซองยอลค่ะจะมีซิงเกิลใหม่ออกมาอีกเมื่อไหร่ค่ะ'


    'แล้วคุณซองยอลไม่คิดจะมีเพลงคู่บ้างค่ะ'


    'คุณซองยอลเคยมีแฟนรึเปล่าค่ะแล้วตอนนี้แอบคบกับใครอยู่รึเปล่า'


    'คุณซองยอล....บลาๆ'



    "พอก่อนนะครับ วันนี้คุณซองยอลมีงา่นครับต่อขอตัวนะครับ"


    'คุณซองยอลค่ะ คุณซองยอลแล้วข่าวกุ๊กกิ๊กกับคุณแอลแห่งวงอินฟินิทละค่ะ คุณซองยอล'


    "คุณซองยอลขึ้นรถเถอะครับได้เวลาแล้ว"











    ผมรีบขึ้นรถในขณะที่โฮยาผู้จัดการส่วนตัวของผมก็พยายามกันนักข่าวที่เข้ามารุม




    "งานสุดท้ายของวันนี้แล้วซินะโฮยา" หลังจากที่รถออกตัวผมก็พิงเบาะได้อย่างโล่งอกไปอีกครั้ง =[]=


    "ครับคุณซองยอล วันนี้คงเหนื่อยน่าดูเลยซินะครับ^^ "



    "หึๆ ^^ " ผมตอบได้เพียงรอยยิ้มเหนื่อยๆบนใบหน้าผมเท่านั้น



       การเป็นนักร้องสำหรับผม มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แม้วันนี้ผมจะมาอยู่ในจุดที่ทุกคนใฝ่ฝันถึงก็ตาม
    เพราะสำหรับผม การที่จะได้เป็นนักร้องนั้นไม่ใช่เรื่องยาก แต่การที่จะรักษาคำว่านักร้องซิ ยากยิ่งกว่า
    คุณจะต้องเจอคำวิพากวิจารณ์ต่างๆนาในขณะที่ขึ้นโชว์ตามงาน หรือไลฟ์ต่างๆ  ทั้ง ลิปซิ้งบ้างละ 
    แต่งเสียงบ้างละ ขายน่าตาบ้าง ก็ออกจะเจอบ่อย


       แต่นับว่าเป็นความโชคดีของผมที่เกิดมาพร้อมพรสวรรค์ในการรร้องเพลง มันเลยทำให้ผมคงสถานะ

    ความเป็นนักร้องอยู่ได้จนถึงทุกวันนี้

    เฮ่อ การเป้นนักร้องก็ใช่ว่าจะสบายนะ วันหนึ่งมี24ชม. ผมแทบจะนอนแบบนับนาทีได้เลย ออกงานนู่นบ้างละ

    ขึ้นไลฟ์นี้บ้างละ คิวงานต่อเป็นหางว่าว นั้นทำให้ผมเสียอิสระในการเป็นคนธรรมดา เพราะตั้งแต่เกิดมา ผมก็ยัง
    ไม่เคยได้รู้จักอาการตกหลุมรักใครสักคนเลย ส่งผมให้ผมโสดถึงทุกวันนี้= ='





    เอี๋ยดดดดดด~

    "บ้าจริง ทำไมถึงวิ่งตัดหน้ารถกันอย่างนี้นะ  คุณซองยอลเป็นอะไรรึเปล่าครับ"

    เสียงโฮยาเบรกรถขึ้นอย่างกระทันหัน ส่งผลให้ความคิดของผมต้องหยุดลงทันที

    "ไม่เป็นอะไร แล้วมีใครเป็นอะไรรึเปล่า?" ผมถามด้วยความเป็นห่วง เพราะโฮยาเพิ่งจะบอกว่ามีคนตัดหน้ารถ


    "เดี๋ยวผมลงไปดูเองครับ คุณซองยอลรออยู่บนรถนี่แหละ" แม้โฮยาจะบอกให้ผมรออยู่บนรถก็จริง แต่ด้วยความเป็นห่วง


    ผมจึงลงมายินดูอยู่ห่างๆ


    "คุณเป็นอะไรมากรึเปล่า @#$%#$%%^$%@#$#@$@#" แม้ผมจะยืนมองอยู่ห่างๆแต่สายตาของผมก็พยายาม




    สอดส่องดูว่าเค้ามีบาดแผลตรงไหนรึเปล่า




    อ๊ะ!!. ชั่ววูบนึงที่เค้าคนนั้นหันหน้ามามองผม จู่ๆหัวใจผมมันก็เต้นเร็วแบบแปลกๆ


    รู้สึกโหว่งในใจ มือไม้สั่นไปหมด      ทะ ทะ  ทำไมกันนะแม้เค้าจะบอกด้วยสายตาและ

    สีหน้าด้วยความไม่พอใจ


    แต่ดวงตาคู่นั้นมันชั่งดึงดูดสายตาผมซะจริงๆ นานเท่าไหร่แล้วที่หัวใจผมไม่เคยรู้สึกแบบนี้เลย


    นานเท่าไหร่แล้วที่ผมไม่เคยตกหลุกรักใครเลย จน.......วินาทีนี้








    "คุณซองยอลครับ คุณซองยอล"


    "หะ หา ? อะไรโฮยา" นี่ผมเหม่อถึงขั้นไม่ได้ยินเสียงโฮยาเลยหรอเนี้ย หนักจริงๆเรา=[]=


    "คุณซองยอลเหม่ออะไรครับ รีบขึ้นรถเถอะครับ"



    "แล้วเค้าเป้นยังไงบ้าง บาดเจ็บตรงไหนรึเปล่า แล้วได้ให้เบอร์ติดต่อเค้าไปไหม เผื่อเค้า

    ต้องการค่ารักษาพยาบาล" ผมรัวคำถามใส่โอยาทันทีที่ขึ้นรถ ดูเผินๆเหมือนเค้าจะไม่

    เป็นอะไร แต่ทำไมในใจอยากจะวิ่งไปถามเค้าจังว่าเจ็บตรงไหนรึเปล่า>//////<


    "ไม่เป็นอะไรมากหรอกครับแค่มือถลอกนิดหน่อย แผลเล็กหน่อยหนะครับ "


    "หรอ? ไม่เป็นอะไรก็ดีแล้วละ รีบไปงานเทศกาลดนตรีร็อคเถอะ เดี๋ยวไปช้าจะโดนวีนใส่อีกนะ ^^ "











    Myungsoo  say

    'ไอ้มยองซู อยู่ไหนเมื่อไหร่จะมาวะ วงเรากำลังจะขึ้นเวลาทีนะเว้ย'


    'รู้แล้วๆ ฉันกำลังไป' ผมกดวางโทรศัพท์ทันทีที่พูดจบ โดยไม่ต้องรอประโยคต่อไปของ

    ปลายสายเลย เพราะมันก็คงจะพูดประโยคเดิม


           บ้าจริงๆ ถ้าเมื่อกี้ไม่โดนเฉียวป่านนี้ผมคงถึงงานเทศกาลดนตรีร็อคตั้งนานแล้ว แต่

    จะบ่นไปก็เท่านั้น ในเมื่อตอนนี้ผมยังต้องวิ่ง

    ต่อไป





    "มยองซู นายมาแล้ว" เสียงแรกที่เห็นผมรีบทักขึ้นมาทันที



    "นายมาแล้ว ฮูใจฉันสั่นไปหมดนึกว่านายจะมาไม่ทันซะแล้ว ขึ้นเวทีกันเถอะ" 



    "อื้มๆ"



    "เดี๋ยว มยองซู มือนาย?" จู่ๆอูฮยอนก็จับมือผมขึ้นไปดู ผมจึงรีบชักมือกลับก่อนที่ซองกยูจะหันมาเห็นอย่างทันควัน



    "เบาๆ ซิ ไม่อะไรหรอก อุบัติเหตุนิดหน่อยหนะ นายอย่าบอกพี่ซองกยูละ" ผมสั่งอูฮยอนเสียงแข็ง



    "แต่ว่านายต้องโซโล่กีต้านะ!"


    "นายจำไม่ได้รึไง เวทีนี้คือเวทีที่พวกเราฝันกันมาไง พวกเราตั้งใจกันแค่ไหน ฉันไม่เป็น

    อะไรหรอก หุบปากแล้วขึ้นเวทีเถอะ"

    ผมตอบอูฮยอนด้วยสีหน้าเคร่งเครียด อูฮยอนทำได้เพียงพยักหน้าแล้วเดินนำขึ้นเวทีไปเท่านั้น 


      ความฝัน การเสียสละ ความตั้งใจ ความมุ่งมั่น ทุกสิ่งทุกอย่างพวกเรา'อายแคนดี'ต่อสู่
    เพื่อที่จะขึ้นเวทีนี้


    ดังนั้นมันจะพังเพราะผมไม่ได้!



































































    "อ้าวคุณซองยอลมาพอดีเลยครับวงอายแคนดี้กำลังจะขึ้นเลย คุณซองยอลขึ้นร้องต่อวงนี้เลย

    ครับเป็นการคั่นเวลากรรมการลงคะแนน" ทันทีที่ผมก้าวเข้ามาในงานสตาฟฝ่ายประสานงานก้รีบ

    เข้ามาบอกผมในเรื่องคิวการแสดงทันที 




    "ครับ^__^ " ผมฉีกยิ้มกล้างตามแบบฉบับของผมส่งกลับไป พร้อมละสายตาไปที่เวที 
         


           
    สายตาจับจ้องเด็กหนุ่มรุ่นรายคราวเดียวกับผม กำลังต่างเชคเครื่องดนตรีของตัวเองเพื่อเริ่มการ
    แสดง


    ....เอ๊ะ นั้นมัน มือเบสคนนั้น คือคนที่ตัดหน้ารถผมเมื่อกี้หนิ? ไม่คิดว่าจะเป้นนักดนตรีกับเค้าด้วย

    แฮะ แต่มันก็ดูดีไปอีกแบบนะ



    พลันความคิดของผมก็ต้องหยุดลงแค่นั้นเมื่อวงอายแคนดี้เริ่มบรรเลงเพลง

    เสียงเบสหนักๆของท่อนแรกอาจจะดูรุนแรงไปนิด


    แต่ตามมาด้วยเสียงกลองและคีย์บอร์ดมันก็สร้างความนุ่นได้ไม่น้อย

    เสียงนักร้องหลักที่มีเสียงเป้นเอกลักษณ์ชนิดที่ว่า

    ไม่ต้องมีเครื่องดนตรีเสียงของเค้าก็น่าฟังมากๆ ผมพนันได้เลยว่าวงนี้ต้องชนะแน่ๆ

    เพราะถ้าผมเป้นกรรมการผมจะทำอย่างนั้น




    อ๊ะ..ท่อนโซโลหนิ ตอนนี้ทั้งฮอลได้ถูกมนต์สะกดของผู้ชายคนนั้นมือเบสวงอายแคนดี้ที่กำลัง

    โซโล่เบสอย่างเมามันส์


    ดึงดูดสายตาผู้ชมได้ไม่น้อย

    "จีจินดูนั้นซิ ดูมือมยองซูซิ มีเลิอดออกมาเต็มหมดเลย น่ากลัวจังเลยT^T" 

    "เธอเห้นเลือดที่มือเค้าไหม น่ากลัวจัง"


    "เค้าทุ่มเทจัง ขนาดบาดเจ็บยังโซโล่ได้ดีขนาดนี้"

    "ว๊ายโหด ดิบเถื่อน ไม่เหมาะกับหน้าหล่อๆเลยอะเธอ"


    เสียงคนในฮอล์เริ่มดังขึ้น ทำให้ผมหันไปสังเกตมือของเค้าชัดๆ

    จะ ..จริงด้วย! มือเค้ามีเลือดออกมาเต็มไปหมดแต่เค้าก้ยังโซโล่ต่อไป ต้องเป็นแฟลที่ได้มาจาก

    ตอนนั้นแน่ๆ ให้ตายเถอะทำไมเค้าไม่หยุดเล่นทั้งๆที่มือเป็นแบบนั้นนะ 






            
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×