เสี้ยวสัมผัส .Noctis [KYUMIN] [เปิดจองหนังสือรอบสุดท้าย] - นิยาย เสี้ยวสัมผัส .Noctis [KYUMIN] [เปิดจองหนังสือรอบสุดท้าย] : Dek-D.com - Writer
×

    เสี้ยวสัมผัส .Noctis [KYUMIN] [เปิดจองหนังสือรอบสุดท้าย]

    "เด็กพวกนั้นเป็นลูกของพี่ นายคิดจะพรากพ่อพรากลูกงั้นหรอซองมิน"

    ผู้เข้าชมรวม

    626,563

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    285

    ผู้เข้าชมรวม


    626.56K

    ความคิดเห็น


    29.57K

    คนติดตาม


    2.02K
    จำนวนตอน : 104 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ก.พ. 59 / 10:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     
    *ฟิคเรื่องนี้
    ผู้ชายท้องได้ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ข้อมูลในเรื่องบางข้อมูลเป็นสิ่งที่สมมุติขึ้นเพื่อให้ฟิคเรื่องนี้ได้อรรถรส



    เสี้ยวสัมผัส .Noctis ไม่ได้มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับเรื่องเสี้ยวสัมผัสแต่อย่างใด เพียงแต่ชื่อเรื่องสอดคล้องกับเนื้อหาในเรื่องเท่านั้น

    Noctis เป็นภาษาละตินที่แปลว่า ค่ำคืน ซึ่งสอดคล้องกับชีวิตของ ลีซองมินที่ต้องทำงานยามกลางคืนเพื่อเลี้ยงลูกสาวแฝดสามของตน ถ้าอยากรู้ว่าซองมินทำงานอะไรก็ต้องติดตามในเรื่อง ^^



    อยากเป็นแฟนพันธุ์แท้ทำยังไง?

     





    แบนเนอร์ของไรเตอร์

    เสี้ยวสัมผัส .Noctis



    ขอบคุณเเบนเนอร์สวยๆจาก   SuperJuniorE.L.F




     

     

    


        

     

     




     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "จากใจเลยนะ"

    (แจ้งลบ)

    ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าชอบพล๊อตเรื่องมาก อยากอ่านฟิคที่ซองมินท้องได้มานานแล้ว ดีใจนะที่ไรเตอร์แต่งเรื่องนี้ขึ้นมา ถึงแม้บางคนอาจจะสงสัยว่า ทำไมผู้ชายท้องได้ล่ะ แต่ในความคิดเรานะมันเป็นจินตนาการที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อความสุขของทั้งคนอ่านและคนแต่ง แล้วพอได้อ่านก็ไม่ผิดหวังเลยสักนิดที่คลิกเข้ามาเรื่องนี้ นอกจากจะชอบพล๊อตเรื่อง การแต่งของไรเตอร์ก็ถือว่ ... อ่านเพิ่มเติม

    ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าชอบพล๊อตเรื่องมาก อยากอ่านฟิคที่ซองมินท้องได้มานานแล้ว ดีใจนะที่ไรเตอร์แต่งเรื่องนี้ขึ้นมา ถึงแม้บางคนอาจจะสงสัยว่า ทำไมผู้ชายท้องได้ล่ะ แต่ในความคิดเรานะมันเป็นจินตนาการที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อความสุขของทั้งคนอ่านและคนแต่ง แล้วพอได้อ่านก็ไม่ผิดหวังเลยสักนิดที่คลิกเข้ามาเรื่องนี้ นอกจากจะชอบพล๊อตเรื่อง การแต่งของไรเตอร์ก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีมากทีเดียว ทั้งภาษาทั้งการดำเนินเรื่อง สำหรับคนอื่นเราไม่รู้นะ แต่สำหรับเราแล้ว เราว่ามันโอเคเลยล่ะ สุดท้ายหวังว่ามันจะไม่เศร้ามาก อิอิ อยากให้เป็นครอบครัวที่อบอุ่น พ่อ แม่และลูก อิอิ รักกันๆ สู้ๆ เป็นกำลังใจให้ค่ะ^^   อ่านน้อยลง

    NeTikaN | 1 ก.พ. 54

    • 140

    • 3

    "ชอบมากค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    ชอบเรื่องนี้มากๆเลยค่ะถึงจะอ่านไม่ถี่ถ้วนตอนแรกๆแต่ก็ชอบตอนหลังๆมากค่ะแบบว่ามันน่ารักมากเลยอ่ะค่าชอบที่คยูฮยอนหวงมินมากๆค่าขอบอกนะค่ะว่าสนุกมากค่ะไรเตอร์แต่งได้น่ารักมากๆเลยค่ะ ที่ชอบยิ่งกว่านั้นคือคยูรับฟังมินทุกครั้งและก็ที่คยูอยากจะเอาศพโซวอนขึ้นมาฆ่าอีกครั้ง555+มันน่ารักมากๆเลยค่ะแบบว่าไรเตอร์เขียนเขาไปถึงอารมณ์ของคนอ่านได้เลยนะนะยอดมากค่ะเรื่อ ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบเรื่องนี้มากๆเลยค่ะถึงจะอ่านไม่ถี่ถ้วนตอนแรกๆแต่ก็ชอบตอนหลังๆมากค่ะแบบว่ามันน่ารักมากเลยอ่ะค่าชอบที่คยูฮยอนหวงมินมากๆค่าขอบอกนะค่ะว่าสนุกมากค่ะไรเตอร์แต่งได้น่ารักมากๆเลยค่ะ ที่ชอบยิ่งกว่านั้นคือคยูรับฟังมินทุกครั้งและก็ที่คยูอยากจะเอาศพโซวอนขึ้นมาฆ่าอีกครั้ง555+มันน่ารักมากๆเลยค่ะแบบว่าไรเตอร์เขียนเขาไปถึงอารมณ์ของคนอ่านได้เลยนะนะยอดมากค่ะเรื่องนี้   อ่านน้อยลง

    malody 23749 | 3 มี.ค. 54

    • 34

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "'ผูกพัน' ที่สุดแล้ว"

    (แจ้งลบ)

    อยากบอกไรท์เตอร์เป็นรอบที่เท่าไหร่ไม่รู้แล้วนะคะ เราติดตามไรท์เตอร์มาตั้งแต่ไรท์เตอร์ยังแต่งไม่จบเลย อยาสกบอกว่า เสี้ยวสัมผัส เป็นฟิคเรื่องแรกที่ทำให้เรา ร้องไห้ซึ้งไปกับที่ไรท์เตอร์แต่ง เราทำตัวเป็นนักอ่านเงาอยู่นานมากๆเลยZเพราะเล่นเด็กดีไม่เป็นเนี้ยแหละค่ะ-.-) จนถึงตอนนี้เราพึ่งจะเริ่มเล่นเป็น ยังไงก็ขอให้ไรท์เตอร์แต่งฟิคดีๆมาให้เราได้อ่านได้ฟิน ... อ่านเพิ่มเติม

    อยากบอกไรท์เตอร์เป็นรอบที่เท่าไหร่ไม่รู้แล้วนะคะ เราติดตามไรท์เตอร์มาตั้งแต่ไรท์เตอร์ยังแต่งไม่จบเลย อยาสกบอกว่า เสี้ยวสัมผัส เป็นฟิคเรื่องแรกที่ทำให้เรา ร้องไห้ซึ้งไปกับที่ไรท์เตอร์แต่ง เราทำตัวเป็นนักอ่านเงาอยู่นานมากๆเลยZเพราะเล่นเด็กดีไม่เป็นเนี้ยแหละค่ะ-.-) จนถึงตอนนี้เราพึ่งจะเริ่มเล่นเป็น ยังไงก็ขอให้ไรท์เตอร์แต่งฟิคดีๆมาให้เราได้อ่านได้ฟินได้ซึ้งอีกนะคะ เราจะติดตามตลอดไปเลย^^   อ่านน้อยลง

    KAOPUNKYUKY | 17 มิ.ย. 57

    • 1

    • 0

    "เปงเรื่องเดียวที่ร้องไห้ตอนอ่าน"

    (แจ้งลบ)

    เปงฟิคที่มีทุกรสชาติจริงๆ สนุกมากๆๆๆๆ เริ่มเรื่องดูน่าสงสารมิน เหมือนคยูจะแข็งๆไม่มีหัวใจ นึกว่าจะดราม่าสะแร้ว แต่พลิกโผกลายเปงคยูชอบมินตั้งแต่ครั้งแรกสะงั้น จากนั้นมีแต่ความน่ารัก รักเมียของคยูฮยอน อาจจะมีดราม่าเรื่องชีวิต นู้นนี่บ้างให้อ่านเพลินๆ แต่รีดเดอร์ไม่แคร์ 555 ขอแค่ความรักของทั้ง2คนไม่ดราม่า เรื่องอื่นๆในชีวิตก้อคิดว่า2คนนี้คงผ่านไปได้แร ... อ่านเพิ่มเติม

    เปงฟิคที่มีทุกรสชาติจริงๆ สนุกมากๆๆๆๆ เริ่มเรื่องดูน่าสงสารมิน เหมือนคยูจะแข็งๆไม่มีหัวใจ นึกว่าจะดราม่าสะแร้ว แต่พลิกโผกลายเปงคยูชอบมินตั้งแต่ครั้งแรกสะงั้น จากนั้นมีแต่ความน่ารัก รักเมียของคยูฮยอน อาจจะมีดราม่าเรื่องชีวิต นู้นนี่บ้างให้อ่านเพลินๆ แต่รีดเดอร์ไม่แคร์ 555 ขอแค่ความรักของทั้ง2คนไม่ดราม่า เรื่องอื่นๆในชีวิตก้อคิดว่า2คนนี้คงผ่านไปได้แระ แถมมีลูกๆที่น่ารักมาทำให้เนื้อเรื่องยิ่งดูอบอุ่น น่ารัก เปงครอบครัวที่สมบูรณ์มากยิ่งขึ้นอีก ชอบคยูเรื่องนี้นะที่จากแรกๆแข็งๆ หม่มีหัวใจ กลับกลายเปงคนอบอุ่น รักจริงได้ถึงขนาดนั้นเพียงเพราะแค่ซองมินคนเดียวเปลี่ยนคยูไปได้ขนาดนี้ ซองมินเรื่องนี้ก้อน่ารัก เปงแม่ที่ดี เด็ดเดี่ยว น่ารัก คนจีบเยอะ ชอบๆๆๆ เพราะเราเมนมิน อิอิ เนื้อเรื่องสนุก พลิกไปมาตลอด กำลังยิ้มๆเพราะความน่ารักของครอบครัว รู้ตัวอีกทีร้องไห้น้ำตาไหลพรากเพราะคยูหรือไม่ก้อมินเจ็บตัวปางตายอีกแระ ไรท์เตอร์ชอบทำร้ายจิตใจรีดเดอร์แบบไม่ให้ตั้งตัวก่อนเรย แต่ครบรสดีคะ เปงฟิคที่สนุกมากที่สุดเรื่องนึงที่เคยอ่านเรยคะ เรื่องอื่นๆไรท์เตอร์ก้ออย่าทิ้งน้าาา สนุกมากทุกเรื่อง อ่านทุกเรื่องนะคะ จะรอติดตามทุกเรื่องเรยคะ ไรท์เตอร์fightting!!!   อ่านน้อยลง

    kob kyumin | 10 ม.ค. 57

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น