ไขรหัสปริศนาสีเทา - นิยาย ไขรหัสปริศนาสีเทา : Dek-D.com - Writer
×

    ไขรหัสปริศนาสีเทา

    โดย DarkAngel3132

    เด็กๆกลุ่มนึงได้รับโน๊ตกระดาษแปลกๆที่มีข้อความเขียนอยู่ว่า"ถ้าไขรหัสนี้ทั้ง12รหัสออกจะได้สมบัติมาครอบครอง"พวกขาจึงไขรหัสนั้นเพื่อที่จะหาสมบัติการสืบสวนกับรหัสลับสีเทาได้เริ่มต้นขึ้น!!

    ผู้เข้าชมรวม

    47

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    47

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 พ.ค. 58 / 00:00 น.

    แท็กนิยาย

    ปริศนา

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    วันที่ 1 เดือน 3 เด็กกลุ่มนึงนัดกันไปที่สวนสาธาณะ"นั้นไงมากิมาแล้ว"เด็กผู้หญิงคนนึงชี้ไปที่เด็กผู้หญิงที่กำลังวิ่งมา"ขอโทษนะรอนานไหมดาร์ค""ฮึ!!มารอ 1 ชั่วโมงแล้วนานไหมล่ะ!?"เด็กผู้หญิงผมสีดำตะโกนใส่ดเ็กที่วิ่งมา"พวกเขาเดินไปเล่นกัน"โยมิจะโยนบอลแล้วนะเธอจับบอลพร้อมกับพูดขึ้นมาเธอโยนบอลเต็มแรง"แหะๆขอโทษทีโยมิโยนแรงไปหน่อย""ใช่สิ!!!มากิไปเก็บมา""หะ...หาาาฉันอีกแล้วหรอT^T""ฮือหรืออยากโดน-""ไปเก็บก็ได้ฉันไม่อยากโดนเธอต่อยสักหน่อย"มากิเดินไปในพุ่มไม้เพื่อไปเก็บลูกบอล"เจอแล้วๆเอ๊ะ!"เธอมองไปเห็นกระดาษใบนึงมีข้อความเขียนอยู่"อะไรเนี่ยเอาไปให้โยมิกับดาร์คดูดีกว่า"เธอเก็บลูกบอลกับกระดาษโน๊ตนั้นไปให้ทั้งสองคน"เธอเก็บอะไรมาน่ะมากิ"ดาร์คพูดขึ้น"ฉันไม่รุ้ฉันคิดว่ามันต้องเป็นแผนที่สมบัติแน่ๆ><"มากิกระโดอย่างตื่นเต้น"มากิว่าเอาไปส่งป้อมตำรวจดีกว่า""ไม่เอา!!!เราเก็บได้มันเป็นของพวกเรา"ทั้งสามจึงตัดสินใจไขรหัสนั้นรหัสในกระดาษนั้นเขียนว่า"จงไขรหัวพวกนี้ให้ได้ทั้ง12รหัสแล้วพวกเธอจะพบกับสมบัติแห่งรุ่งอรุณรหัสแรกคือ1.สถานที่ที่เป็นกลางคืนตลอดเวลาสามารถมองเห็นดวงดาวได้ตลอดเวลารหัสอันที่สองอยู่ที่ใต้ตา""โยมิไม่เข้าใจเลยอะ""ฉันก้ไม่""พวกสมองหัวขี้เรื่อยเราก็คิดสิ!!"พวกเธอครุ่นคิดอยู่นาน"โยมิชอบดูดาวนะโยมิไปดุกับคุณพ่อบ่อยมากที่ท้องฟ้าจำลอง""ใช่เลยท้องฟ้าจำลองไงเธอเก่งดีนี่โยมิ""งั้นไปกันเถอะ!!"ทั้งสามมุุ่งหน้าไปที่ท้องฟ้าจำลองที่เดียวในจังหวัดท้องฟ้าจำลอง"dek-D"นักเรียนและดเด็กอายุไม่เกิน 12 ปีเข้าฟรี"เราเข้าไปกันเถอะ!!""โยมิกลัวเข้ายังไม่เปิดเลยโยมิได้ยินข่าวลือมาว่าที่นี่ผีสิง"เด็กน้อยกลัวตัวสั่น"ขี้ป๊อด!!งั้นก็รอข้างนอกคนเดียวแล้วกัน""ไม่เอาโยมิไปด้วยอยู่คนเดียวไม่เอาอะ"ทั้งสามจึง(แอบ)เข้าไป"ฉันว่าน่าจะที่นี่ถูกแล้วล่ะ""ที่นี่น่าจะถูกแล้วต่างหากยัยบ๊อง!!"ทั้งคู่เถียงกันอยู่"ต่อไปก็หารหัสที่สอง""โยมิจำได ้ในกระดาานั้นมันเขียนว่าอยู่ใต้ตา"



                               เรื่องราวของทั้งสามจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามดูตอนต่อไปนะคะขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ^^เรื่องราวของทั้งสามจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามดูตอนต่อไปนะคะขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ^^

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น