รักฉบับมินิ - นิยาย รักฉบับมินิ : Dek-D.com - Writer
×

    รักฉบับมินิ

    เจ้าของฟาร์มม้าแข่งชื่อดังที่ทั้งดุ ปากร้าย ไม่เคยคิดจะเป็นสมภารกินไก่วัดยุ่งเกี่ยวกับลูกน้องต้องกลืนคำพูดตัวเอง เมื่อมียัยมินิ หน้าใส เข้ามาร่วมชายคาด้วย กฏทุกอย่างก็เปลี่ยนไป แค่ดุเฉยๆคงไม่พอ...

    ผู้เข้าชมรวม

    134,281

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    38

    ผู้เข้าชมรวม


    134.28K

    ความคิดเห็น


    742

    คนติดตาม


    1.36K
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  40 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 มิ.ย. 60 / 10:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                           ***** เรื่องราวสนุกๆที่เกิดขึ้นท่ามกลางธรรมชาติ ระหว่างหนุ่มหล่อเข้ม เจ้าของฟาร์มม้า ที่ดุ เถื่อน น่ากลัว กับสาวหน้าใส ไซต์เล็ก (ถ้าเทียบกับเขา) ที่ได้มาอยู่ร่วมชายคากันเพราะความจำเป็นบางอย่าง จากที่ไม่เคยมีเรื่องกินเด็ก หรือ เป็นสมภารกินไก่วัดมาก่อน ก็ดูเหมือนต้องเปลี่ยนกฏใหม่ เมื่อเด็ก (ไก่ในปกครอง) คอยแต่จะแหย่เสือหลับ ก่อกวนเขาอยู่ร่ำไป ไม่มีล่ะที่จะกลัวเกรงว่าเขาเป็นเจ้านาย พอเขาดุ แม่คุณก็โกรธ หาทางเอาคืนแบบเด็กๆที่เจ็บจี๊ดได้ใจ ยิ่งเขาถอยห่าง ก็ดูเหมือนเธอจะยิ่งตามติด คอยป่วนชีวิตอันสงบสุขของเขา ทางเดียวที่จะทำให้ชีวิตเขาเป็นปกติสุขได้อีกครั้งก็คงต้องหาทางปราบฤทธิ์ยัยตัวเล็กแต่แสนแสบนี่ให้สิ้นพยศซะ.. ก็นะ ขนาดม้าพยศเขายังปราบได้หมด แล้วประสาอะไรกับสาวน้อยอย่างเธอ ตัวเล็กแค่นี้คงไม่ครนามือเขาหรอก ดูสิว่าเขาจะทำให้เธอกลายเป็นกุลสตรีเหมือนกับคนอื่นได้ไหม...*****














         

     (ขอบคุณ credit : google image, fiftyshadeofgrey ; Matt Bomer)

    พอล พศุตม์ เกียรติไชย ฟาแรลลัส 

                  ชายหนุ่มวัยสามสิบสี่ ลูกเสี้ยว ไทย - อเมริกัน- อิตาเลี่ยน เพราะมีบิดาที่มีเชื้อสายอเมริกัน - อิตาเลี่ยน มีมารดาเป็นหญิงไทย มีน้องชายต่างแม่หนึ่งคน เบื้องหน้าเป็นนักธุรกิจรวยติดอันดับ เจ้าของฟาร์มม้าแข่ง มีนิสัย ดุ เถื่อน จริงจังเวลาทำงาน  แต่เบื้องหลังเหมือนสายลับคอยช่วยราชการเมื่อฝ่ายนั้นต้องการเกี่ยวกับจัดการพวกคนเลว ค้ายา ..เขามีกฏเหล็กคือจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับคนในปกครองและไม่ชอบเด็กเพราะไม่อยากเป็นโคแก่ แต่พอมียัยมินิ มาคอยป่วน ป้วนเปี้ยน อย่างไม่เกรงกลัว เสืออย่างเขาเลยต้องกลืนคำพูดตัวเองเพื่อจัดการยายตัวแสบไม่ให้กล้ากับเขาอีก...



     (ขอบคุณ credit : google image )

                ทิชากร พรสุวรรณ (เล็ก, ตัวเล็ก, มินิ)  สาวน้อยวัยยี่สิบสองปี เติบโตมากับพี่ชายที่มีอาชีพเป็นตำรวจพอพี่ชายเสีย มารดาเลี้ยงก็เข้ามาควบคุมทุกอย่าง ส่วนบิดาก็ติดเหล้า และการพนัน ไม่สนใจ เธอจึงต้องหนีออกจากบ้านมาหาป้าที่ทำงานเป็นแม่บ้านภายในฟาร์มม้า และได้รับการจ้างงานจากเจ้าของฟาร์มให้ช่วยคอยดูแลแฟนสาวของเพื่อนสนิท จึงได้ร่วมงานกับชายหนุ่มมาดขรึม ดุ และปากร้าย...


    ตัวอย่างบางช่วงบางตอน...


                        " เมื่อกี้พูดว่าไงนะ" ร่างสูงหยุดเดินหันมาถามคนที่ยืนลอยหน้าลอยตาอยู่ข้างหลังเขา เมื่อได้ยินแว่วๆว่าอะไรแก่ๆ
                        " ก็แค่บอกว่า นานๆจะได้ยินเสียงตุ๊กแกมันร้องว่า ' ตุ๊ด - แก่ ' คิดดูสิ สัตว์มันยังรู้เลยนะเนี่ยคุณเจ้านาย" คนตัวเล็กตอบเนียนๆ รอยยิ้มเต็มหน้าอย่างสนุกที่ได้ปะทะคารม แต่ทำเอาชายหนุ่มแทบอยากจะหักคอสวยๆนั่นทิ้งซะ เขาว่าแล้วยายตัวแสบไม่ทิ้งลายจริงๆด้วย
                       " ตุ๊กแกบ้านเธอมันร้องแบบนั้นรึไง" 
                       " ใช่ มันเห็นคนแก่ๆนะ มันจะร้องแบบนั้นทุกทีเลย ยิ่งผู้ชายแก่ที่ไม่สนผู้หญิงน่ะ " 
                       " งั้นเหรอ งั้นต้องพิสูจน์ว่าถ้าผู้ชายแก่จูบผู้หญิงวัยร้ายเดียงสาน่ะ ไอ้ตุ๊กแกนั่นมันจะร้องว่ายังไง" ขาดคำมือแข็งแรงก็ดึงอีกฝ่ายเข้ามาชิดพร้อมบดจูบอย่างสั่งสอนคนปากดี จากที่ทุบตีในตอนแรกร่างบางก็ยอมโอนอ่อนผ่อนตาม แต่เพียงเสี้ยวนาทีที่ริมฝีปากหนาเผยอคราง คนที่ได้ชื่อว่าเล็กพริกขี้หนูก็กัดริมฝีปากหนาจนได้ลิ้มรสเลือด พอมือใหญ่คลายออกพร้อมเสียงสบถ พอลก็เพิ่งรู้ว่ายายตัวแสบเป็นยูโดเพราะเขาเห็นทุกอย่างตีลังกากลับหัว ไม่เว้นแม้แต่ก้นของม้าที่ยืนเล็มหญ้าอยู่ไม่ไกลจวบจนแผ่นหลังเขากระทบพื้นดินนั่นล่ะ ถึงเข้าใจถ่องแท้....


    -----------------------------------------------------------------


                       " ใช่ค่ะ ต้องคุยเดี๋ยวนี้ เรื่องเงินค่าจ้างน่ะ งานสำเร็จตั้งนานแล้ว ดังนั้นจ่ายมาซะดีๆ เงินหกพันค่ะ " คนตัวเล็กเอ่ยทวงอย่างไม่เกรงใจ เดินมาหยุดหน้าโต๊ะแล้วแบมือเล็กตรงหน้าอีกฝ่าย กระดิกนิ้วรอ

                       " แค่หกพันนี่นะ ทวงจังเลย เอ้าเอาไป" พอตั้งสติได้คนที่กำลังหงุดหวิดก็บ่น คว้าสมุดเช็คมาเปิดแล้วใส่จำนวนลงไปก่อนจะจรดปากกาเซ็นต์ชื่ออย่างรวดเร็ว แล้วยื่นเช็คที่กรอกจำนวนตัวเลขเท่าค่าจ้างตามที่ตกลงให้สาวน้อยตากลมที่กล้าบุกเข้ามาในห้องเขาอย่างไม่เกรงใจ แต่... 
                       " อ้าว จะโกงกันรึไงคุณเจ้านาย จ่ายหกพันบาทแบบนี้ก็สวยสิ" เสียงเล็กแต่ฟังออกห้วนๆนั้น ทำเอาคนที่ยื่นเช็คให้ต้องดึงกลับมาดู 
                      " ก็ ใช่น่ะสิ ตกลงกันว่าหกพันไง ใครโกงกันแน่ยายมินิ " 
                      " รวยจะตายไป แค่นี้ทำงกไปได้ ที่บอกหกพันน่ะ  ไม่ใช่สกุลบาทไทย  แต่เป็นสกุลดอลล่าร์ต่างหากเล่า ยูเอสดอลล่าร์น่ะคุณเจ้านาย รู้จักไหม " ทิชากรโวยเสียงลั่น 
                      " รู้จัก แต่ทำไมฉันต้องยอมจ่ายล่ะ " 
                       " เอ๊ะ ก็มันเป็นข้อตกลงไง เล็กช่วยเพื่อนคุณเจ้านายนะ ไม่ได้ช่วยไอ้ด่าง ไอ้ดวงพันธุ์ทางข้างถนนถึงจะคิดแค่หกพันบาทน่ะ"   ได้ฟังน้ำเสียงที่ยียวนกวนประสาทบวกกับอาการลอยหน้าลอยตาตอบ   ร่างใหญ่ที่นั่งอยู่หลังโต๊ะทำงานก็ต้องถอนหายใจเฮือกๆ คิดแล้วไม่มีผิด ยายมินิตัวแสบ แสบสันสมฉายาจริงๆ กะล่อนก็เป็นที่หนึ่ง ยั่วโมโหก็เป็นที่หนึ่ง อย่างนี้เขาจะไม่บ้าได้ไงวะ มันน่าจับมาฆ่านัก ผู้หญิงบ้าอะไรแสบสุดๆ ใครได้ไปเป็นคู่ชีวิตคงชิงฆ่าตัวตายตั้งแต่ประโยคแรกที่ออกจากปากแม่นี่แน่ๆ
                      " ฮึ เสียใจด้วยนะเด็กน้อย ตอนที่ตกลงกันเธอดันบอกไม่ละเอียดเอง งั้นก็ถือซะว่าโมฆะก็แล้วกันนะแสบมินิ" พอลยิ้มกริ่ม ขอเอาคืนบ้าง ดูสิใครมันจะแน่กว่ากัน
                      " โห เล่นง่ายๆแบบด้านๆอย่างนี้เลยนะคุณเจ้านาย ได้ ได้ งั้นก็เจอนี่หน่อยเป็นไง " 
                      " เฮ้ย! ..." 

    -------------------------------------------------------------------

    ....
                      " ทำเร็วๆได้ไหม คะ คุณเจ้านาย ชะ ช้าแบบนี้ตัวเล็กขาดทุนอ่ะ โป๊นานเกินไปแล้วนะ" เสียงสั่นๆเอ่ยขอร้องแกมสั่ง เนื้อตัวผ่าวร้อนเหมือนจะเป็นไข้                         " จะรีบไปไหน ตัวเล็ก  ของแบบนี้ต้องใจเย็นๆ ค่อยๆสำรวจ แล้วเรียกฉันว่าพี่พอลสิ " พอลพึมพำตอบ เขาเองก็ใช่ว่าจะทนได้นานอย่างปากว่า เพียงแต่อยากสำรวจตรวจตราให้ทั่วสมกับที่รอคอยมานานเสียก่อน
                       " ไม่เอา รีบๆเถอะคุณเจ้านาย อย่าช้าเลย ตัวเล็กสั่นจนเหมือนจะเป็นไข้แล้ว ทำให้มันเสร็จๆไปสิ อ๊ะ..." เสียงบ่นขาดหายแทนที่เป็นเสียงครางแผ่วๆ มือเล็กคว้าแขนแกร่งไว้เป็นหลักยึด  เมื่อร่างสูงใหญ่ใช้ริมฝีปากสำรวจไล่ตั้งแต่ซอกคอขาว ไหล่เนียน แต่ก็ต้องหยุดอยู่แค่นั้น เมื่อคนตัวเล็กใต้ร่าง กลับแอ่นตัวกอดเขาแน่นจนแทบจะไม่มีช่องว่าง ก่อนตามมาด้วยเสียงอู้อี้ปนสั่นพริ้ว
                        " ไม่เอาแล้ว ตะ ตัวเล็กปะ โป๊ นานแล้ว พอแล้วเถอะนะคุณเจ้านาย เลิกเล่นเถอะ" 
                        " ปล่อยฉันก่อนสิ แล้วใครบอกว่าเล่น นี่เอาจริง ของจริงเลยนะ ของแบบนี้มีใครรีบทำให้เสร็จๆกันบ้าง ถ้าแบบนั้นเขาเรียกเซ็กซ์ไม่ใช่ เมคเลิฟ " พอลบอกกลั้วหัวเราะ เอ็นดูร่างเล็กสมส่วนชวนน้ำลายหกที่นอนใต้ร่างเหลือแสน นี่คือหนึ่งเหตุผลที่เขารักเธอ ก็เธอแทบจะไม่มีจริตมารยาอะไรสักนิด คิดยังไงก็พูดออกมาอย่างนั้น จะมีผู้หญิงที่ไหนบอกให้หยุดในเวลาแบบนี้เพราะว่าโป๊ต่อหน้าเขานานแล้ว  " แล้วใช่เธอคนเดียวที่ไหนที่โป๊นะ ฉันก็ไม่ได้สวมอะไรไม่ใช่หรือ" พอลถามกลับ กลั้นหัวเราะเต็มที่เมื่อเหมือนว่าเธอจะเพิ่งนึกได้ อาการเก้ๆกังๆ ไม่แน่ใจว่าจะปล่อยตัวเขาหรือจะกอดเอาไว้ดี ยิ่งทำให้ใบหน้านั้นชวนมองอีกมากโข 
                       " คะ คุณเจ้านายละ หลับตาก่อนนะ " เมื่อคิดอะไรไม่ออก ไม่รู้จะเลี่ยงยังไง จึงอ้อนเสียงหวาน กะว่าจะค่อยๆปล่อยเขาแล้วเอาผ้านวมที่กองอยู่ตรงปลายเท้ามาห่อตัวเอง แต่พอได้ยินเขาตอบกลับ ใบหน้าก็ร้อนเห่อ มืออ่อนแรงโดยปริยาย
                       " จะบอกให้นะตัวเล็ก ถ้าเธอไม่ได้สังเกต ยิ่งเธอกอดฉันแน่น อะไรๆมันก็ยิ่งแนบชิดกันมากขึ้นนะ รู้หรือเปล่า..." เขาก็อยากให้เธอกอดแน่นๆอยู่หรอก แต่นี่เธอไม่ได้กอดเฉยๆนี่สิ ขยับไปขยับมายิ่งทำให้เขาใกล้จะหมดความอดทน 

    ....
                    
                        







    ----------------- เป็นนิยายรักสนุกๆ ไม่เครียดมาก มาม่าไม่เยอะ ส่วนใหญ่ปะทะคารม ชิงไหวพริบ หยอดแหย่กันของพอลกับมินิจ้าาาา--------------





    ** ชื่อ นามสกุล บุคคล รวมทั้งเหตุการณ์ สถานที่ต่างๆเป็นแค่จินตนาการของผู้เขียน เท่านั้น ถ้าไปพ้องกับผู้ใด สถานที่ใด ต้องกราบขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ และขอขอบคุณที่มาของภาพต่างๆด้วยค่ะ (โหลดมาจากกูเกิ้ลค่าาา)**


    ****นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2558 ห้ามมิให้ผู้ใดทำการละเมิดลิขสิทธิ์ คัดลอก ดัดแปลง บางส่วน หรือทั้งหมดโดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้เขียนเป็นลายลักษณ์อักษร โดยเด็ดขาด ถ้าฝ่าฝืนมีโทษทาง กฏหมายนะคะ ****

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น