ดาวข่มเดือนเลือนตะวัน - นิยาย ดาวข่มเดือนเลือนตะวัน : Dek-D.com - Writer
×

    ดาวข่มเดือนเลือนตะวัน

    จากหญิงสาวที่เคยอ่อนหวาน กลายเป็นสาวมั่น กล้าได้กล้าเสีย เธอเปลี่ยนเป็นคนละคนก็เพราะเขา..จากผู้ชายปากหวานใจดี อ่อนโยนกลับกลายเป็นใจร้าย ดุ เถื่อน เขาเปลี่ยนไปก็เพราะเธอ เขาแรงกลับก็เพราะเธอร้ายก่อน..

    ผู้เข้าชมรวม

    2,523

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    19

    ผู้เข้าชมรวม


    2.52K

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    105
    จำนวนตอน : 5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ม.ค. 60 / 21:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ****** บทสรุปของคนสองคนจะลงเอยอย่างไร จะทำยังไงให้ความรักที่เคยมีอย่างเต็มเปี่ยมกลับคืน ในเมื่อตอนนี้ที่มีคือความแค้นเต็มหัวใจ ...

           ...ในอดีตรักนี้หอมหวาน เย็นชื่นใจ แต่ปัจจุบันรักนี้กลับร้อนแรง แผดเผาทั้งคนให้และคนรับ  มันจะราบรื่นได้อย่างไร ในเมื่อคนหนึ่งก็แรงเพราะต้องการผู้หญิงของตัวเองคืน แต่อีกคนก็ร้ายเพราะความแค้นในวันวานมิอาจลบเลือน ต่างก็ไม่มีใครยอมใคร ... 
         
           ...เกมส์เดิมพันครั้งนี้สำหรับเขาคือ ดาวน้อยดวงเดิมที่เคยได้ครอบครองหัวใจ แต่สำหรับเธอ สิ่งที่ต้องการคือความเจ็บปวด สูญเสียของดวงตะวันเช่นเขา...

           ...จากนี้ไปดาวดวงนี้จะเปล่งประกาย ทอแสงเจิดจ้า จะข่มทั้งเดือน และดวงตะวัน !!!! 

           ...ในเมื่อความต้องการต่างสวนทางกันแบบนี้ ก็คงต้องมีใครสักคนที่พ่ายแพ้ เพียงแต่ใครเล่าจะเป็นคนที่ได้ตำแหน่งนั้น !! *******


    ####เรื่องนี้ พระเอก นางเอก แรง ขอบอก!!!! ออกแนวตบจูบ แก้แค้น เอาคืน ค่ะ ...... เจอกันเดือนหน้านะคะ  ####





      
    ( Omar Borkan Al Gala : credit from pinterest / google and ibtimes.co.uk )

                 รังสิมันต์   กุณลพัฒน์ ( ตะวัน, ซัน) อายุ 35 ปี บุตรชายคนโตของท่านอดีตนายพลสรรค์ และคุณหญิงประภาพรรณ จบปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจและวิศวกรรมทางทะเลหรือ marine engineering จากต่างประเทศ ปัจจุบ้นเป็นเจ้าของธุรกิจอู่ต่อเรือและเรือสำราญท่องเที่ยวขนาดใหญ่ติดอันดับ เป็นนักธุรกิจที่มีอิทธิพล   มีนิสัยชอบทะเล สายน้ำ   รักกีฬาทางน้ำแทบทุกชนิด ยกเว้นการตกปลาฆ่าสัตว์ เพราะใครคนหนึ่งเคยขอไว้ แต่ถ้าสั่งฆ่าคนที่กล้าคิดร้ายกับครอบครัว หรือ คนของเขา ไม่เคยมีปัญหา เป็นคนนิ่งๆ ไม่ค่อยแสดงอารมณ์มากนักต่อหน้าคนอื่น แต่กับหญิงสาวหนึ่งเดียวในใจ เขากลับแสดงทุกอารมณ์ ทุกความรู้สึกอย่างเต็มที่ไม่มีเสแสร้ง บ้างาน มีความรับผิดชอบ เป็นสุภาพบุรุษ แต่เมื่อถึงจุดที่ความเป็นสุภาพบุรุษใช้กับคนบางคนไม่ได้ก็จำต้องร้าย และร้ายได้มากกว่าที่ใครจะคาดคิด



      
    ( Yomi kim hunter  credit: www.globalfashionreport.com / and google image ค่ะ )
            
                   รังสิมา กุณลพัฒน์ ( ซันนี่ ) อายุ 25 ปี บุตรสาวคนเล็กของท่านนายพลและคุณหญิง เป็นลูกหลงที่วัยห่างกับพี่ชายถึงสิบปี  จึงกลายเป็นไข่ในหิน ได้รับการดูแลปกป้องอย่างดี เป็นน้องสาวสุดหวงของรังสิมันต์  ได้รู้จักกับดารารัตน์เพราะความบังเอิญ และได้กลายเป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่วัยเยาว์  นิสัยเอางานเอาการไม่แพ้พี่ชาย ขยัน ฉลาดทันคน  ปัจจุบันเป็นดีไซน์เนอร์ชื่อดัง มีห้องเสื้อเป็นของตัวเอง  





       
    [ ใหม่ ดาวิกา : ขอบคุณเครดิตจาก สยามบันเทิง (sbt.co.th) และ tvpoolonline.com ]

                  ดารารัตน์ ติยะการุณ  ( ดาว) อายุ 25 ปี  เรียนระดับปานกลาง ไม่เก่งเท่าพี่สาวแต่เพราะเป็นคนมีความพยายาม ไม่ย่อท้อ จึงเรียนจบด้วยเกรดสูงจนเกือบจะได้เกียรตินิยม นิสัยเป็นคนจิตใจดี รักสงบ ไม่ชอบมีเรื่องกับใคร เชื่อคนง่าย ขยัน อดทน กตัญญูรู้คุณ รักครอบครัว แต่เมื่อนิสัยใจดีของเธอทำให้ตัวเองต้องพบเจอกับเรื่องร้าย จึงจำต้องเปลี่ยนแปลงตัวเอง กลายเป็น สาวมั่น เฉยชาจนบางครั้งไร้น้ำใจ ใครดีมาดีตอบ ใครร้ายมาร้ายกลับเท่ากันหรือมากกว่า ยอมทรยศเพื่อนเพื่อทำให้ใครบางคนต้องเจ็บปวด 





    (Chung Thuc Quyen : Credit from manager.co.th , google )

                  ศศินา ติยะการุณ ( เดือน ) อายุ 27 ปี พี่สาวของดาว เป็นคนเรียนเก่ง หัวดี ได้ทุนเรียนดีมาตลอดจนจบม.ต้นก็เริ่มออกนอกกรอบ และเพราะรักสนุกจึงเรียนไม่จบปริญญา นิสัยจริงๆใจร้อน ชอบเอาชนะ ไม่ชอบความผิดหวัง ฉลาดแกมโกง หลงรักบุตรชายท่านนายพลตั้งแต่เข้าสู่วัยรุ่น และหวังจะได้กลายเป็นสะใภ้ใหญ่ของท่าน จึงต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการ ไม่สนว่าจะถูกหรือผิด แต่ฉากหน้าที่ล่อหลอกคนอื่นๆคือ สาวใส ใจดี รักน้อง รักเด็ก มีน้ำใจ 




    .....................................................

                 เขาจำรักแรกฝังใจไม่มีลืม ทุกคำมั่นสัญญาตราตรึงในอก  เมื่อทำได้ดั่งปากว่าก็ถึงเวลาที่จะกลับมาสานต่อรักนั้นให้มั่นคงและถาวร  แต่ปัจจุบันกลับไม่เหมือนเช่นในอดีต  หรือคำที่ว่ากาลเวลาเปลี่ยน คนก็เปลี่ยนนั้นจะจริง ...ก็ในเมื่อใจเขาไม่อาจเปลี่ยน  เขาก็คงต้องเปลี่ยนเธอคนใหม่ในปัจจุบันให้กลายเป็นเธอคนเก่าคนนั้นในอดีตที่ได้ครอบครองใจทั้งดวงของเขาใช่ไหม  ..เขาอาจโหดร้ายเพื่อแผนการแต่รอให้สำเร็จก่อนเถอะ เขาจะอ่อนโยน อ่อนหวานชดเชยให้เธอทั้งชีวิต
                 เธอแค้นรักแรกฝังใจ ถ้าไม่นับคนในครอบครัวเขาก็คือคนที่เธอรักสุดใจ มอบตัวมอบใจภักดีเหมือนสุนัขที่ซื่อสัตย์ต่อเจ้าของ แต่เมื่อความรักของเธอกลับเป็นหนามแหลมคมทำร้ายตัวเอง เธอก็จำต้องตัดหนามเหล่านั้นทิ้งไป สิ่งที่เธอสูญเสียต้องมีคนชดใช้ ถึงเขาจะไม่รู้เรื่อง จะไม่ได้ลงมือทำเอง แต่เขาก็คือสาเหตุและเธอไม่คิดจะปล่อยให้ผ่านเลย จะกี่เดือนกี่ปีเธอก็จะรอ รอวันแก้แค้น แม้จะต้องร้ายกับใครหลายๆคน เธอก็จะทำเพียงเพื่อให้เขาคนนั้นเจ็บ น้ำตาตกเฉกเช่นที่เธอได้รับ...

    ..................................................

    ตัวอย่างบางตอน



                 " พี่เดือนต้องรีบหน่อยนะคะ ถ้าช้าอาจจะต้องเสียใจ เพราะตอนนี้พี่ตะวันกลับมาแล้ว แถมยังคอยมาป้วนเปี้ยนวนเวียนใกล้ๆดาวอยู่เรื่อย ทั้งดักเจอ ทั้งโทรหา นี่ก็มานั่งรออยู่ข้างล่าง เกิดดาวใจอ่อนทนไม่ไหว เซย์เยสไป จะมาว่าดาวทีหลังไม่ได้นะคะ " ดารารัตน์เอ่ย เมื่อแต่งตัวเสร็จเรียบร้อย ผมยาวสลวยถูกไดร์เป็นลอนขนาดกลางยาวเคลียกลางหลัง แล้วสบตาพี่สาวผ่านกระจกตรงหน้า  ส่งรอยยิ้มบางๆให้คนในกระจกแต่ไม่ใช่รอยยิ้มหวานที่คนเป็นน้องควรมอบให้คนเป็นพี่ มันเป็นรอยยิ้มเยาะที่แฝงคำท้าทาย และอีกฝ่ายก็รับรู้ได้ดี
                 " นี่แกยังคิดว่าพี่ตะวันเขาจะมาเหลียวแลแกอีกเหรอ เขาก็แค่ทำไปเพราะหน้าที่พี่ชายที่แสนดีเท่านั้นแหละ ถ้าเขารู้ว่าแกฆ่าลูกเขา แกทำแท้งตอนเขาอยู่ที่โน่น เขาคงจะซาบซึ้งหรอกนะ กล้าไหมล่ะ ถ้าแกกล้าบอกกับพี่ตะวันต่อหน้า ฉันจะหลีกทางให้แกเองนังดาว " ศศินาโต้กลับ มั่นใจว่าแม่น้องสาวไม่มีทางกล้าบอกชายหนุ่มในเรื่องนี้แน่ เพราะไม่มีพยานหลักฐานอะไรให้งัดมาโชว์ นอกจากตัวเธอกับน้องสาว แล้วก็แม่บ้านของเพื่อนเธอที่เป็นคนทำให้ยัยน้องตัวดีแท้งแค่นั้น ส่วนเธอน่ะมีพยานเท็จมากมาย เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้บิดาโกรธมากถึงขั้นตัดพ่อตัดลูกเพราะลูกสาวคนเล็กทำงามหน้าท้องก่อนแต่ง แล้วแอบไปทำแท้ง หึ ยิ่งเห็นใบหน้าคนเป็นน้องเริ่มซีดก็ยิ่งสะใจนัก แสงของดาวรึจะมาเทียบรัศมีเดือนอย่างเธอได้ อย่าหวัง
                 " ไม่ใช่ ดาวไม่ได้ทำแท้ง แต่ดาวแท้งเพราะพี่เดือน ได้ยินไหมคะว่าดาวแท้งเพราะพี่เดือน พี่เดือนอาจโกหกคนอื่นได้ แต่ระหว่างเรา เราต่างก็รู้ดีว่าทุกอย่างเป็นฝีมือพี่เดือน   พี่ใจร้ายที่ฆ่าได้แม้กระทั่งหลานของตัวเอง"    ความหลังที่ถูกขุดขึ้นมาทำให้ดารารัตน์ขาดสติ กรีดร้องเสียงดังก่อนถลาเข้าหาพี่สาว ฟาดฝ่ามือเรียวเต็มแรงบนใบหน้าที่ฉาบไปด้วยเครื่องสำอางหนาเตอะ  เล่นเอาคนโดนตบถึงกับเซ แต่พอตั้งตัวได้ ก็ขยับกระชากแขนอีกฝ่ายเข้าหาตัว หวังตบคืนบ้าง แต่หูได้ยินเสียงคนเดินตรงมาทางนี้เสียก่อน ซึ่งคงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากชายหนุ่มที่เป็นต้นเหตุของการทะเลาะกันครั้งนี้  มารยาที่ฝังในตัวจึงเริ่มทำงานอีกครั้ง จากที่คิดจะตอบโต้กลับด้วยกำลังก็เปลี่ยนเป็นรีบปล่อยแขนอีกฝ่ายแล้วทิ้งตัวลงนั่งกับพื้นแทน ร้องห่มร้องไห้เสียงดังคล้ายนางเอกละครที่สามารถสั่งน้ำตาให้ไหลได้ตามต้องการ มือก็ยกกุมหน้าข้างที่โดนฝ่ามือประทับก่อนหน้าได้ทันเวลาเพราะเป็นจังหวะเดียวกับที่ประตูถูกผลักเข้ามาด้วยฝีมือบุคคลที่สามที่นั่งรออยู่ด้านล่างแล้วได้ยินเสียงร้องดัง ด้วยความเป็นห่วงจึงรีบขึ้นมาดู 
                  " เกิดอะไรขึ้นกัน เสียงดังลั่นไปหมด แล้วเดือนเป็นอะไรไปน่ะ   "  รังสิมันต์ถามเสียงเข้ม กวาดตามองทั้งคู่อึ้งๆ แล้วถือวิสาสะก้าวเข้ามาในห้อง ย่อตัวลงนั่งบนส้นเท้าข้างคนที่นั่งกองอยู่ที่พื้น  ดึงมือที่กุมแก้มของอีกฝ่ายออกเพื่อมองชัดๆ แล้วก็เห็นรอยแดงห้านิ้วที่ปรากฏอย่างชัดเจนจนน่ากลัวว่าอีกเดี๋ยวคงจะช้ำไม่น้อย
                   " ยัยดาวสิคะตบเดือน เดือนแค่เตือนเพราะเป็นห่วง ว่าการทำแท้งมันเป็นบาป แค่นั้นเองดาวก็ถลามาตบเดือน ฮือ ฮือ .. เดือนกลัวว่าดาวจะปล่อยตัวปล่อยใจกับพี่ตะวันเหมือนเมื่อครั้งนั้น แล้วเกิดท้องขึ้นมาอีกแล้วต้องไปทำแท้งอีกน่ะค่ะ ครั้งนั้นทำแท้งเถื่อนจนเกือบตายไปทีแล้ว  ยังดีที่มีพลเมืองดีพาส่งโรงพยาบาลทัน ฮือ " ศศินารีบชิงบอกก่อน ครางเบาๆหวังให้ชายหนุ่มสนใจ แต่เขากลับนิ่งเฉย เพราะตอนนี้ถ้อยคำที่มากระทบโสตประสาทคล้ายกับใครบางคนกำลังเปิดเทปเล่นวน หูไม่สามารถได้ยินคำอื่นใดอีกนอกจาก ' ท้อง แล้วต้องไปทำแท้งเถื่อนจนเกือบตาย ' มือใหญ่ตกลงข้างตัว แล้วกำแน่น ดวงตาสีน้ำตาลเข้มที่ดูดุอยู่เป็นนิจตอนนี้มันยิ่งดูดุดันมากกว่าเดิม เมื่อเบนสายตาไปที่คนถูกพาดพิง ที่ยืนนิ่ง ริมฝีปากสั่นระริก
                   " หมายความว่ายังไงดาว ที่เดือนพูดมันคืออะไร ใครท้องแล้วไปทำแท้ง บอกพี่มาสิ " รังสิมันต์ตวาดเสียงดัง หวังได้คำอธิบายที่ช่วยบรรเทาอาการแน่นในช่องอกที่เหมือนถูกชกโดยไม่ทันตั้งตัวจนจุกแน่นแบบนี้ ....

                 
    -----------------------------------------------------------------------

    ...
                    " คือ พี่เดือน เอ่อ พี่เดือนชอบพี่ตะวันนะคะ " สาวน้อยวัยสิบหกหมาดๆตัดสินใจบอกสิ่งที่อัดอั้นให้อีกฝ่ายรับรู้
                    " อืม พี่รู้แล้ว ว่าแต่ถ้าเดือนชอบพี่ แล้วทำไมล่ะ "  คำตอบสั้นๆของเขาที่ไม่มีคำอธิบายขยายความให้เข้าใจ ทำเอาใจแป้ว สงสัยว่าเธอคงคิดไปเองฝ่ายเดียว ถ้างั้นก็ควรจะหยุดตั้งแต่ตอนนี้สินะ  
                     " ถ้าพี่ตะวันทราบแล้ว งั้นดาวไปนะคะ ไม่รบกวนพี่ตะวันแล้ว "  สาวน้อยรีบบอกลาอย่างเร็ว ก็ในเมื่อเขาเฉยชา เธอจะมามัวยืนเอ๋ออยู่เพื่ออะไรกัน แต่แล้วคนที่เตรียมเดินหนีกลับต้องหยุดนิ่งเมื่อมือใหญ่คว้าแขนไว้เสียก่อน ดึงให้ต้องหันมามอง
                     " เดี๋ยวสิ จะรีบไปไหน คิดอะไรเอง เออเองอีกล่ะสิเนี่ย ถึงทำหน้าแบบนี้  มีอะไรสงสัยก็ถามสิ" คนตัวโตอดบ่นไม่ได้เมื่อเห็นริมฝีปากบางเม้มแน่น  มือที่กุมต้นแขนเปลี่ยนเป็นเอื้อมปัดปอยผมที่ระใบหน้าสวยเด่นไปทัดหูให้อย่างอ่อนโยน พร้อมเอ่ยในสิ่งที่ทำคนฟังใจเต้นระรัว " ฟังให้ดีและจำให้แม่นล่ะ เพราะพี่จะไม่พูดอีกจนกว่าจะถึงเวลา ... ตะวันดวงนี้ไม่อยากจะเคียงข้างเดือนสักนิด แต่อยากจะเคียงข้างดาว และก็ไม่ใช่ดาวดวงไหนก็ได้ แต่ต้องเป็นดาวดวงนี้เท่านั้น ที่เป็นดาวฤกษ์นำทางในชีวิตพี่ จำไว้ให้แม่นนะน้องดาว เมื่อถึงเวลาพี่จะมาทวงคำตอบ  "  
                      



    ----------------------------------------------------------------------



    ** ชื่อ นามสกุล บุคคล รวมทั้งเหตุการณ์ สถานที่ต่างๆเป็นแค่จินตนาการของผู้เขียน เท่านั้น ถ้าไปพ้องกับผู้ใด สถานที่ใด ต้องกราบขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ และขอขอบคุณที่มาของภาพต่างๆด้วยค่ะ **




    ****นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2558 ห้ามมิให้ผู้ใดทำการละเมิดลิขสิทธิ์ คัดลอก ดัดแปลง บางส่วน หรือทั้งหมดโดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้เขียนเป็นลายลักษณ์อักษร โดยเด็ดขาด ถ้าฝ่าฝืนมีโทษทาง กฏหมายนะคะ ****







    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น