ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ● C.N. BLUE ★ We're Boice.●

    ลำดับตอนที่ #5 : ● news. ★ 101019 - Min Hyuk รับงานละครเรื่องแรก It’s Alright, Daddy’s Daughter ●

    • อัปเดตล่าสุด 20 ต.ค. 53


    คังมินฮยอก แห่ง CNBlue โดดมารับงานละครเรื่องแรก ‘It’s Alright, Daddy’s Daughter’


    คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) แห่ง CN Blue เตรียมแจ้งเกิดในผลงานละครเรื่องแรก

    คังมินฮยอกที่รับหน้าที่มือกลองแห่งวง CN Blue เตรียมพลิกบทบาทจากนักร้องมาพบกับแฟนๆในมาดนักแสดงในบทของ ฮวังยอนดู ในละครเรื่อง SBS ‘It’s Alright, Daddy’s Daughter’ ซึ่ง เล่าถึง อึนแชรยอง (รับบทโดย มุนแชวอน) ที่เคยเป็นลูกสาวที่ไม่รู้จักผิดถูก กลับกลายมาเป็นลูกสาวผู้เสียสละเพื่อครอบครัว หลังจากประสบกับความพินาศจากอุบัติเหตุของพ่อ

    ใน ละคร คังมินฮยอกจะรับบทเป็น ฮวังยอนดู ชายหนุ่มอายุน้อยที่หลงรักอึนแชรยองข้างเดียว ซึ่งคังมินฮยอกจะมาโชว์ให้เห็นถึงเสน่ห์ที่น่ารักและสดใสในแบบฉบับของหนุ่ม รุ่นน้องที่จะเข้าเกาะกุมหัวใจของแฟนๆรุ่นพี่จนต้องละลายเลยทีเดียว และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เนื่องจากคังมินฮยอกรับหน้าที่เป็นมือกลองในวง CN Blue อยู่แล้ว จึงคาดว่าเขาจะแสดงความสามารถในการแสดงละครออกมาได้เป็นอย่างดี

    คัง มินฮยอกกล่าวความรู้สึกว่า “รู้สึกดีใจมากครับที่ได้กล่าวทักทายแฟนๆผ่านทางละครเป็นครั้งแรก ผมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะโชว์ให้เห็นถึงการแสดงที่ยอดเยี่ยมเพื่อ ที่จะช่วยลบล้างอคติในเรื่องที่นักร้องมารับงานแสดง” เสริม “ถึงจะมีสิ่งที่ยังขาดอยู่มาก แต่ก็ช่วยติดตามดูด้วยนะครับ”

    ‘It’s Alright, Daddy’s Daughter’ จะออกอากาศตอนแรกวันที่ 22 พฤศจิกายน ต่อจากละคร ‘Dr. Champ’




    Credit : www.popcornfor2.com
    Post : HaneiBee@CNBLUETHAILAND
    Special thanks : YongHw's Home@Pantip

     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×