ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC REBORN] Decimo of Vongola [G27]

    ลำดับตอนที่ #1 : Characters

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.99K
      383
      13 พ.ย. 64

    [ VONGOLA DECIMO FAMILY ]

     


     

    Sawada Tsunayoshi

    นภารุ่นที่สิบผู้ซึ่งถูกช่วงชิงคนสำคัญที่สุดในชีวิตไป

    รอยยิ้มที่สดใสจึงเหือดแห้งไปในที่สุด

    “เรามัวแต่คิดเรื่องที่จะปกป้องคนอื่น จนลืมสิ่งสำคัญที่สุดไป”

     


     

    Gokudera Hayato

    มือขวาวายุที่เคยเลือดร้อน กลับแปรเปลี่ยนไปเพื่อปกป้องนภา

    แม้ว่าเขาเองก็ถูกช่วงชิงสิ่งสำคัญไปเช่นกัน

    “ฉันไม่ใช่คนเดิมอีกแล้ว ไม่มีทาง”


     

    Yamamoto Takeshi

    พิรุณหนุ่มผู้ร่าเริง รอยยิ้มบนใบหน้าช่างอ่อนโยนดุจสายฝนชโลมใจ

    ทว่าใครเล่า...ที่จะคอยปลอบโยนพิรุณผู้เศร้าสร้อย

    “ฉันเคยคิดว่าเราจะผ่านเรื่องทุกอย่างไปด้วยกัน แต่มันคงเป็นไปไม่ได้สินะ”

     


     

    Lambo Bovino

    อัสนีที่เติบโตขึ้นมา ในอดีตเขาได้แต่มองความเจ็บปวดของเพื่อน

    ทว่าตอนนี้เขาโตขึ้นและพร้อมจะปกป้องแฟมิลี่ของเขาอย่างสุดกำลัง

    “ผมจะปกป้องทุกคน ทดแทนอดีตที่ผมไม่สามารถปกป้องใครได้”

     


    Hibari Kyoya

    เมฆาผู้ลอยล่อง เพราะความรู้สึกผิดอย่างสุดซึ้งทำให้เขายอมรับใช้วองโกเล่

    เพื่อชดเชยต่อบาปที่เขาทำเอาไว้แก่เหล่าวองโกเล่

    “ผมเกลียดการสุมหัว แต่ผมไม่เคยเกลียดวองโกเล่”

     


     

    Sasagawa Ryohei

    อรุณผู้เลือดร้อนในอดีต ปัจจุบันแม้จะใจเย็นขึ้นเพราะการสูญเสีย

    ทว่าเขาก็ต้องแสร้งทำเป็นเข้มแข็งเพื่อส่องแสงให้แฟมิลี่

    "ไม่รู้เรื่องอะไร แต่จะขอลุยแบบสุดขั้วล่ะนะ!"

     


     

    Rokudo Mukuro

    สายหมอกมายาผู้ลวงหลอก เพราะคำสัญญาของวองโกเล่เดชิโม่

    ทำให้เขายอมรับใช้วองโกเล่ด้วยความเชื่อใจที่มีให้

    “หึหึ ที่ผมปกป้องอยู่ไม่ใช่วองโกเล่หรอกครับ แต่เป็นเพื่อนของผมต่างหาก”

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    [ VONGOLA PRIMO FAMILY ]

     


     

    Giotto De Vongola

    นภารุ่นแรกผู้สุขุมนุ่มลึก แต่ใครจะรู้ว่านั่นเป็นเพียงเปลือกนอก

    เขาไม่อาจแสดงตัวตนที่แท้จริงของตนเองได้ เมื่อยืนอยู่ในฐานะบอส

    “การปกป้องน่ะต้องเริ่มจากปกป้องตัวเองให้ได้เสียก่อน"

     


     

    G Archer

    วายุรุ่นแรก สุดยอดมือขวาในตำนานผู้ไร้พ่าย

    นิ่งสงบดุจสายลม ทว่าก็รุนแรงราวกับพายุคลั่ง

    “แค่มองก็รู้แล้วว่ากำลังฝืน คนเราน่ะเป็นตัวเองดีที่สุด”

     


     

    Asari Ugetsu

    พิรุณรุ่นแรก นักดาบไร้เทียมทานแห่งศตวรรษ

    ผู้ที่ยอมละทิ้งทุกอย่างเพื่อแฟมิลี่ของตน

    “หากท่านที่เป็นพิรุณใจเหือดแห้งไป แล้วใครจะคอยปลอบโยนแฟมิลี่ล่ะขอรับ”

     


     

    Lampo

    อัสนีรุ่นแรกผู้ง่วงงุนอยู่ตลอดเวลา ขี้ขลาดก็ที่หนึ่ง

    แต่เขากลับไม่เคยถอยหนี หากจำเป็นต้องปกป้องแฟมิลี่

    “การปกป้องน่ะต้องแบบนี้”

     


     

    Alaude

    เมฆารุ่นแรกผู้รักสันโดด เขาชื่นชอบที่จะอยู่ตัวคนเดียว

    ทว่าเขาก็ไม่เคยทอดทิ้งแฟมิลี่ และคอยช่วยจากพื้นที่ของตนเสมอ

    “ข้าไม่มีทางยอมให้ใครมาทำลายวองโกเล่”

     


     

    Knuckle

    อรุณร้อนแรงแห่งรุ่นแรก ผู้ซ่อนความเจ็บปวดเอาไว้ในคราบนักบวช

    แต่เพื่อแฟมิลี่แล้ว เขายอมละทิ้งคำสัตย์ของตนเพื่อพวกพ้อง

    "นี่อาจเป็นเจตนารมณ์ของพระเจ้าก็เป็นได้"

     


     

    Demon Spade

    สายหมอกมายาผู้ต้องการให้วองโกเล่แข็งแกร่งขึ้นเพื่อหญิงสาวอันเป็นที่ัรัก

     ทว่าความเชื่อนั้นกลับสั่นคลอนเมื่อได้ฟังคำพูดของใครคนหนึ่ง

    “วองโกเล่ยังมีความคิดที่อ่อนแอโดยไม่จำเป็นอยู่"



    TB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×