...Shadow Skill พลังเหนือมนุษย์ - นิยาย ...Shadow Skill พลังเหนือมนุษย์ : Dek-D.com - Writer
×

    ...Shadow Skill พลังเหนือมนุษย์

    ผู้เข้าชมรวม

    280

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    280

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ก.ย. 53 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ...Shadow Skill พลังเหนือมนุษย์
    โลกถึงความวุ่นวายเมื่อเหล่าคนที่ใกล้ตายได้ฟื้นขึ้นมาพร้อมกับพลังเหนือมนุษย์ บางคนเล่าว่าเพราะความอยากอย่างรุนแรงเป็นพลังผลักดันให้เขาฟื้นขึ้นมา บ้างก็ว่ากันว่าได้ขายวิญญาณให้กับปีศาจ บ้างก็ว่ากันว่าเป็นพวกเล่นเวทและคุณไสย ทุกคนต่างเรียนคนเหล่านั้นว่า Shadow Skill เพราะเป็นพลังเหนือมนุษย์ที่มาจากความอยากภายในร่างกายทั้งสิน ยิ่งความอยากมีมากพลังยิ่งรุนแรง

    พวกเขาเหล่านั้นได้รวมกลุ่มกัน ปล้น ฆ่า ข่มขืน เพื่อสิ่งที่ตัวเองต้องการ ตั้งตัวเป็นใหญ่ จนโลกในตอนนี้บางประเทศไม่มีกฎระเบียบ อย่าฆ่าก็ฆ่า อยากทำอะไรก็ทำ

    จนทำให้ผู้ที่มีความสามารถในการรบ การต่อสู้ และผู้ที่มีจริยธรรมได้รวมกลุ่มกับเพื่อปกป้องเหล่าญาติพี่น้องและตั้งกฎให้เป็นไปตามจารีตประเพณีของมนุษย์ที่ควรจะเป็นเพื่อป้องกันความวุ่นาย บางกลุ่มก็รวมตัวกันเพื่อแก้แค้นกับเหล่าที่มีพลังพิเศษนั้น

    การแค้นฆ่า การร้างแค้น การปกป้อง ได้เริ่มต้นขึ้นมา ณ ที่นี้แล้ว

    ชายหนุ่มดูจากหน้าตาแล้วคาดว่าอายุน่าจะประมาณ 20 กว่า ผมดำขลับ ใส่เสื้อผ้าขาดวิ่น และชุ่มไปด้วยเลือด เขาตื่นขึ้นมาพบว่าสิ่งของภายในบ้านของเขาถูกรื้อค้นกระจุยกระจาย และพังยับเยินจนไม่มีชิ้นดี เขาเดินตามรอยเปื้อนเลือดมาเรื่อย ๆ มันพาเขามายังชั้น 2 เขาเดินมุ่งหน้าไปยังห้องนอน ยิ่งเดินเข้าไปใกล้กลิ่นคาวเลือดและกลิ่นสาบมันรุนแรงยิ่งขึ้น ในใจของเขาเต้นไม่เป็นจังหวะเพราะเขากลัวว่าจะเจอคนรักของเขาเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน ระหว่างที่มือกำลูกบิดประตูไว้แน่นเหงื่อเปียกชุ่มมือของเขา และท่วมตัวของเขา

    เมื่อเปิดประตูออกกลิ่นเหม็นเน่าที่ฟุ้งตลบอบอวนไปทั่วห้องได้ปะทะเข้ามายังหน้า ภาพที่เห็นอยู่ตรงหน้าเป็นศพผู้หญิงชราอายุประมาณ 76 ปี อยู่บนเตียงไม้ขนาด 6 ฟุต เธอผมขาวหมดทั้งหัวใส่ชุดเทา แต่ตอนนี้กลายเป็นสีดำแดงเพราะย้อมไปด้วยเลือดที่แห้ง สภาพศพเป็นการฆ่าที่โหดเหี้ยมอำมหิตเพราะมีมีบาดแผลที่ใบหน้าหลายสิบแหง โดนฟันที่จาดด้านซ้ายไปด้านขวาจนเกือบขาดเหลือแต่เพียงหนังที่ติดอยู่ ทำให้หัวของเธอห้อยลงมาทางด้านซ้าย อวัยวะภายในถูกควักออกมา บางชิ้นก็สุญหาย มีน้ำเหลืองไหลเยิ้มออกมาบ้าง

    ภาพที่เห็นทำให้เขาสั่นสะท้านไปทั้งตัว ก่อนที่ขาของเขาจะหมดแรง เขารีบวิ่งเข้าไปกอดร่างไร้วิญญาณของหญิงชราอันเป็นที่รักอย่างไม่รังเกียจน้ำเหลืองเหม็นเน่าที่ไหลออกมาจากตัวเธอ อาจเป็นเพราะความเศร้า เสียใจอย่างสุดขีดทำให้เขาลืมสิ่งต่าง ๆ ที่อยู่รอบข้าง เขาสนใจเพียงวอย่างเดียวคือร่างอันไร้วิญญาณของคนที่เขารัก พร้อมกับตะโกนออกมาอย่าสุดเสียง

    ไม่...........................แค๊ก ๆ เขาตะโกนจนสุดเทียงทำให้เขาเจ็บคอและกระแออมออกมาอัตโนมัติ

    ที่รัก ผมรักคุณ ผมขอโทษที่ปกป้องคุณไม่ได้ ชายหนุ่มบอกรักกับศพของหญิงชราช่างดูไม่เข้ากันเสียเลย



    เขาเดินแบบเหม่อลอย เดินไปที่โต๊ะงานของเอามือล้วงไปไต้ลิ้นชักชั้นล่างเพื่อที่จะหยิบปืนออกมา เมื่อได้ปืนแล้วเขาเดินกลับไปที่เตียงและกอดศพหญิงชรา

    ผมจะตามคุณไปเดียวนี้แหละ เมื่อสิ้นเสียงคำพูด ก็มีเสียงปืนดังขึ้น เขาได้ยิงเข้าที่ขมับด้านซ้าย เศษมันสมองกระจุย เลือดไหลอาบเต็มตัว



    แต่ที่น่าแปลกใจก็คือ อีก 3 วันต่อมาเขาได้ตื่นฟื้นขึ้นมาอีก

    ทำไม ทำไมเรื่องแบบนี้ต้องเกิดขึ้นกับเราด้วย ชายหนุ่มร้องให้และพึมกับตัวเองในใจ เขาร้องให้อยู่นานนับชั่วโมงจนกว่าเค้าจะได้สติ

    ใช่สินะ เราได้สัญญาไว้แล้วว่าเราจะมีชีวิตจนกว่าจะทำเรื่อง ๆ นึ่งเสร็จ



    เขาเดินอุ้มศพหญิงชราออกไปข้างนอกบ้านและวางไว้กับพื้น เขานำพลั่วมาขุดเดินเพื่อที่จะฝั่งศพของหญิงชราอันเป็นที่รัก เลียงพลั่วที่กระทบกับดินดัง สับ สับ ยิ่งขุดเสียงยิ่งดัง เพราะเมื่อเขาขุด 1 ครั้ง เขายิ่งโกรธแค้น ยิ่งขุด ยิ่งแค้น เพราะเขาไม่เหลืออะไรเลย แค่จะนำศพของเธอไปเผาให้ถูกต้องตามศาสนายังทำไม่ได้เลย

    ศิราวดี ทับทิมทอง

    ผู้หญิงที่สวย และดีที่สุดในโลก

    ที่รัก ผมสัญญาผมจะกลับมา และผมจะแก้แค้นให้คุณ เพลิงแค้นในใจของเขาตอนได้โหมกระหน่ำลุกไหม้ไปทั่วทั้งตัว

    เขาเดินไปโรงรถไปหยิบเสื้อแจ็คเก็ตหนังสีดำ และกางเกงยีนสีดำที่ภรรยาเขาซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิด เขาไม่เคยใส่มันเลยเพราะสีดำมันเหมือนเป็นลางร้าย เขาหยิบขึ้นไปห้องน้ำชั้นบน พร้อมกับล้างเนื้อล้างตัวเอาคราบเลือดคราบหนองออกตัว เขาหยิบเสื้อเจ็ตเก็ตและกางเกงยีนมาสวมใส่ และจ้องมองตัวเองที่หน้ากระจก

    ชุดสีดำช่างเป็นชุดที่เข้ากันกับการล้างแค้นเหลือเกิน เขาพูดกับตัวเองในกระจกด้วยดวงตาที่จ้องเข็มงไปด้วยความโกรธเกลียดและการชิงชัง

    เขาเดินไปหยิบปืนในห้องนอนพร้อมทั้งกระสุนที่ซ่อนไว้ กว่าเค้าจะทำอะไรเสร็จก็พลบค่ำพอดีเขาเดินไปยังหน้าบ้าน มีเสียงจักจั่นร้องระงม



    ...............................................................................................

    อยากเล่นคอมจังเฮ้อ รูปสึกเบื่อหน่ายกับชีวิตตอนนี้จัง มันเบื่ออะไรก็ไม่รู้ยังไม่รู้กับตัวเองเลยสงสัยอยากไปเที่ยวมั๊ง แต่ออกไปไม่ได้เพราะตัวเล็กยังไม่แข็งแรง ชีวิตคือการท่องเที่ยว อยากไปเขาเขียวจัง แต่แฟนไม่ชอบชอบเดินห้างมากกว่า(ผมไม่ชอบเดินห้างนี้ ผมชอบธรรมชาติไม่ป่าเดียวกัน เอ้ย...ชอบป่าไม้)

    จบและ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น