ดวงใจปรารถนา - นิยาย ดวงใจปรารถนา : Dek-D.com - Writer
×

    ดวงใจปรารถนา

    โดย alisapunpun

    กวีภัทรรู้สึกปวดหนึบที่อกข้างซ้าย เค้าเห็นหัวใจของหญิงอันเป็นที่รักยังเต้นอยู่ แต่มันกลับเต้นเพื่อต่อลมหายใจให้ผู้หญิงที่ทำให้เธอต้องตาย “น้ำระวี ฉันจะทำทุกวิถีทางให้เธอทุกข์ ทรมาร ยิ่งกว่าที่ฉันเป็น”

    ผู้เข้าชมรวม

    13,664

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    13.66K

    ความคิดเห็น


    40

    คนติดตาม


    134
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  55 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ส.ค. 66 / 21:50 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร

                    กวีภัทร จงเจริญกุล นายหัวภัทร นายหัวของทุกคนในไร่แสนรัก ชายที่ตั้งมั่นในคำสัญญารัก แต่เขาก็ถูกโชคชะตา พรากเธอไปจากเค้าอย่างโหดร้าย ทิ้งไว้เพียงหัวใจดวงเดียว ดวงที่เค้ารักเหลือเกิน แต่มันกลับไปอยู่ในร่างของผู้หญิงที่เค้าเกลียด ผู้หญิงที่พรากคนรักของเค้าไป เค้าต้องทำยังไงกับหัวใจที่เคว้งขวาง และหัวใจดวงนั้นที่เค้าไม่อาจจะนำใจไปรักได้อีก

                    เมธาวี  สุวิรัตน์ (เมย์) หญิงสาวผู้อาภัพที่เสียพ่อไปตั้งแต่ยังเล็กด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ เหลือไว้เพียงแม่ที่คอยฟูมฟักเลี้ยงเธอมาคนเดียว จนกระทั้งท่านได้พบความรักอีกครั้ง กับ ชัยยศ  วรรณราช นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ จนเธอมีน้องสาวที่น่ารักอีก 1 คน ผู้ที่เธอรักมาก เป็นห่วงและคอยดูแลอยู่ตลอดเวลา เนื่องจากสมัยเด็ก เมธาวี ต้องช่วยแม่ดูแลน้อง  เมธาวีเป็นคนเรียบร้อย อ่อนหวาน และมองโลกในแง่ดี เธอต้องมาจบชีวิตลงเพราะอุบัติเหตุ ที่ไม่มีใครอยากให้เกิด อุบัติเหตุที่พรากเธอไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ ทิ้งไว้เพียงอาลัยรัก จากผู้เป็นแฟนหนุ่มที่กำลังจะแต่งงานกันในอีก 1 เดือนข้างหน้า

                    น้ำระวี  วรรณราช  (น้ำ) อุบัติเหตุครานั้นเป็นความผิดพราดที่สุดในชีวิตของเธอ เธอทำให้ชีวิต 1 ชีวิต ที่มีค่า อาจจะยิ่งกว่าชีวิตของเธอสำหรับใคร หลายๆ คน ต้องจบลง เพียงเพราะอารมณ์ชั่ววูบ อารมณ์ที่อยากจะเอาชนะผู้เป็นบิดา จนลืมคิดถึงทุกสิ่งทุกอย่าง ทำให้สิ่งที่เลวลายเกิดขึ้น ใช่เธอเป็นคนทำให้พี่สาวสุดที่รักของตัวเองต้องตาย พี่สาวที่อยู่เคียงข้างเธอตลอดเวลา ไม่ว่าเธอจะสุขหรือทุกข์ และวันนี้ก็เป็นอีกครั้งที่เมธาวีอยู่เคียงข้างเธอ แต่เธอละทำไมไม่เห็นคุณค่า ทำไม่ไม่หยุดรถ ทำไม่ต้องใช้อารมณ์มาก่อนเหตุผล ทำไม ๆ  จนทำให้พี่สาวตัวเองต้องตาย เธอเฝ้าโทษตัวเอง สายตาชิงชังคู่นั้นจากแฟนหนุ่มของพี่สาวมันตามหลอกหลอนเธอไม่ว่าเธอจะไปที่ไหน เค้าอยู่ในสมองเธอตลอดเวลา แล้วจะให้เธอทำยังไงละ ถึงจะลืมสิ้นทุกอย่างได้ 



    นิยายเรื่องนี้ เกิดจากการจิตนาการของผู้แต่ง ไม่ได้นำมาจากชีวิตจริง
    ปัณณ์

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น