ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ร.รพันปีร.รนี้สอนเเวมไพร์(yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : หลักสูตรที่ 1 ผู้ย้ายมาใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.6K
      0
      15 ก.ค. 51

    สวนสาธารณะ....13 นาฟิกา..ราตรีกำลังขับกล่อมมนุษย์ส่วนให่ญ

     กำลังหลับกันหมดเเต่กลับมี..สิ่งๆหนึ่งยังไม่หลับ


    "  อ้ะ..เฮ้ยไอ้หนูกลับมาไปได้เเล้วพ่อเเม่เป็นห่วงนะเฟ้ย"ยามชราผมขาวตะโกนไล่เมื่อเห็นเด็กกลุ่มหนึ่งยังนั่งกันอยู่ในสวนสาธารณะ


    "ฮึ..ฮึไม่เห็นจำเป็นต้องออกนี่นาก็นี่มันเวลาของเรา"เด็กหนุ่มผมชมพูที่หน้าหวานจนไม่เหมือนบุรุษเอ่ยขึ้นเสียเย็นชืด.....

    "เรากำลังรอเพื่อนอยู่อย่ามายุ่งดีกว่าน่า"ร่างสูงผมดำอีกคนยิ้มคิกคัก

    "เเกก!!!!"ยามชราบันดาลโทสะหยิบกระบองขึ้นมาหมายจะฟาดหน้าเด็กเเสนหยิ่งทันที

    "ผนึกรัตติกาล..."

    "อ้ากกกกกกกกกก"ยามร้องลั่นเมือมือข้างที่ถือกระบองเริ่มกลายเป็นสีดำ


    "ใครว่ะ"ยามชราร้องลั่นหันกลับไปทางต้นเสียง

    เด็กหนุ่มผมดำร่างสูงโปร่งก้าวมาอย่างเซ้งดวงตาสีม่วงออ่นจับจ้องยามชราไม่วางตาเขาผู้มีใบหน้าเรียวเล็กเเละผิวขาวดุจดวงจันทร์ผู้นี้ยามชราเเค่มองก็สยองเเล้ว...

    "มาช้านะจิงซ์"บุรุษผมดำยาวที่เมื่อกี้เกือบจะถูกฟาดยิ้มน้อนยิ้มให่ญ"ไม่เกินไปหน่อยเหรอ"เขามองยามชราด้วยสายตาสมเพช

    "เเล้วจะให้ทำไงล่ะ ดารก์"เด็กหนุ่มหรือจิงซ์ถาม

    "เเกกกกฉันจะจับพวกเเกให้หมด"ยามชราร้องโหยหวนขัดจังหวะสนทนา


    "ฮึ จับงั้นเหรอ"ดวงตาสีเหลืองทองยิ้มระรื่นเเนวกระดูกสันหลังเริ่มมีเสียงปริเเยก

    เเควก!!!เสียงราวเนื้อฉีกขาดดังขึ้นสิ่งที่ไม่น่าจะใช่ที่มนุษย์ควรมีปรากฎออกมา

    "เหวอออ ปะปีก"ยามชราตาค้างปีกสีดำอันให่ญโตมหึมากางผงาดอยู่บนหลังบุรุษฟันที่เรียวเล็กเริ่มมีเขี้ยวที่ให่ญเกินมนุษย์ปรากฎ

    กึก..กึก ส้นเท้าจากรองเท้าบู้ทเดินใกล้ยามชราที่ปากสั่นมาเรื่อยก่อนที่จะกระซิบข้างหูด้วยเสียงเย็บเชียบ

    "ยังคิดจะจับเเวมไพร์สายพันธ์ปีกไปอีกหรือเปล่าล่ะ...คิก...คิก"ร่างสูงหัวเราะกรอกหู

    "เหวออออออ!!!!!ไม่อยู่เเล้วผีหลอกช่วยด้วยยยยย!!!"ยามชราร้องลั่นวิ่งล้มลุกคลุกคลานจากไป

    "สายพันธ์เลือดเเท้ก็คลายมนต์ให้ด้วยล่ะกัน"จิงซ์กระดิกนิ้วคลายมนต์ระหว่างที่ยามวิ่งผ่านไป

    "เอาล่ะตัวปัญหาจบไปเเละเเล้วเรื่องของนายล่ะ"เด็กหนุ่มผมสีชมพูด้านหลังมองที่กระเป๋าเดินทางใบให่ญอย่างไม่ชอบใจ

    "อย่าไปเลยนะ ร.รพันปีนะ อยู่กับพวกเราเถอะเเวมไพร์ไม่รู้ว่ามาตรฐานจะดีหรือเปล่า"ร่างเล็กสะบัดหัวโกรธๆๆเเบบเด็กๆ
     "ฟราง.."จิงซ์นำมือลูบร่างเล็กหน้าราว ปลอบเเละร่างเล็กก็ดันหน้ามาราวกับพอใจ"ฉันไปเเปบเดียวเองเดี๋ยวก็กลับนายก็เคยไปเรียนนี่"เขาเอ่ย

    "เเต่ว่ามัน30ปีเเถมเป็นสาขาฝรั่งเศสไม่รู้ว่าที่นี่จะดีหรือเปล่า"

      ใช่ฉันเห็นด้วยด้วยคิดดูเหอะเเวมไพร์เข้าเมืองไทยมาตั้งเเต่อยุธยาเเต่พึ่งจะมาสร้าง ร.รเมื่อ 10 ปีที่เเล้ว"ดารก์บ่นอย่างโมโหการพัฒนาสุดเเสนอืดอาดของประเทศนี้หรือเกินนี่ไม่ใช่เพราะจิงซ์อยากอยู่กับพ่อประเทศไทยกับพ่อมันล่ะก็ลากไปที่อื่นเเล้ว..อ้ะ..จริงสิ

    "อ้ะ จิงซ์เเล้วพ่อนายล่ะให้ไปเหรอ"ดารก์ถามอย่างหาพวกพ่อของจิงซ์ท่านเเฟนท่อมรักมันจะตายคงไม่ให้ไปหรอก

    โครม!!!เสียงม้าหินเเตกเป็น สองท่อนอย่างโมโหร่างโปร่งที่ทำมีหน้าตาโกรธเกรี้ยว

    "อย่าไปพูดถึงเขานะพ่อเเบบนั้น เวลาใกล้หมดเเล้วฉันไปล่ะ"จิงซ์ตวาดลั่นเเวมไพร์หนุ่มหยิบกระเป๋าเเละหันหลังเดินหนี

    ฟึ่บ..ฟึ่บ...เสียงใบไม้กระจุยกระจายก่อนที่ร่างเล็กผมเขียวจะปรากฎออกมา

    "บ้ายบายนะจิงซ์อือที่เเท้ก็โกรธกับพ่อนี่เอง"เเวมไพร์หนุ่มผิวขาวนวลตาสีเขียวทำท่าคิดไม่สนใจผู้คน

    *0* ดารก์

    -*- จิงซ์

    0-0 ฟราง

    "นายอยู่ด้วยเหรอที"จิงซ์เอ่ยถามเพื่อนสนิทอีกคนอย่างตกใจ

    "ก็เออนะสิพวกนายไม่สนใจฉันเลย"ที่งอนเเก้มป่อง

    "ถ้าจะพูดให้ถูกไม่เห็นเลยมากกว่า"ดารก์ยิ้ม"ก็คลับคล้ายคลับคลาอ่ะนะว่าเดินมากับเเวมไพร์1 พุ้มไม้1"เขาหัวเราะ

    "หนอยไอ้ดารก์ว่าฉันเป็นพุ่มไม้เรอะฉันเป็นเเวมไพร์พันธุ์พืชนี่หว่าเเค่เเต่งตัวเขียวผิดตรงไหน"ทีเด็กหนุ่มที่เเอบอยู่บนต้นไม้ให่ญกระโดดลงมาไล่เตะเพื่อนเเสบอย่างเมามันส์

    "ฮะ ฮะ ฮ่า"จิงซ์หัวเราะในความตลกของทั้งสองอย่างหนุกหนานลืมความโมโหไปหมดสิ้น

    นั่งดูทั้งสองอยางหนุกหนาน

    ติ้กต้อก...ติ้กต้อก...เวลายังดำเนินต่อไป

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ตี2ครึ่ง

    ล้วสายเเล้วฟะ"จิงซ์ที่นอนเล่นกับเพื่อนดูนาฟิกาเเล้วสบถ

    "สายเเล้วนี่ฟ่าเเต่อนนี้ น่าจะทันนะถ้าจำไม่ผิดตอนฉันเรียน ร.ร ปิด ตี 3เพื่อให้ น.รเข้านอน"ดารก์คิดถึงตอนที่เคยอยู่ที่ฝรั่งเศส

    "อือ ใจนะงั้นฉันไปล่ะ"จิงซ์ยิ้ม

    "เอาวารป์ไหม"ฟรางถาม"เผ่าธุ์พันธ์มายาอย่างเขาสามารถวารป์ได้(ได้บอกเผ่าฟรางเเว้ว:ผู้เเต่ง)

    "อือเอาสิ"จิงซ์หอมเเก้มเพื่อนรักก่อนที่มนต์วารป์ของเจ้าตัวจะพาเขาไป


    ...


    ...


    ..

    ฟึ่บ

    ร่างโปร่งกระโดดลงจากช่องว่างก่อนจะวิ่งสุดชีวิตไป ร.รเเต่ว่า

    "ร.ร มี2 ร.ร"จิงซ์ตาค้างมอง ร.ร สีขาวกับดำรูปทรงปราสาทสลับไปมาร.รเเรกเป็นสีขาวทั้ง ร.ร มีเเสงไฟเปิดสว่างเเละมีเสียงเฮฮาดูไม่น่าเป็น ร.ร เเวมไพร์ส่วนอีกร.ร ตัวตึกมืดครึ้มบรรยากาศสุดเเสนเงียบเเละตัวตึกสีดำสุดสยอง

    "ร.ร นี้ละมั้งไม่มีเเผนที่เอาที่น่าใช่นี่เหละ"ร่างโปร่งยิ้มก่อนที่จะวิ่งกระโดดข้ามป้าย ร.รเข้าไป

    กึก...กึก ป้ายสั่นเล็กน้อยก่อนหยุดเเสงจันทร์ที่ไม่มีตอนจิงซ์มาสาดให้เห็นตัวอักษร

                                  ร.รเซนต์วาติกัน สาขา 117

    ร.ร เพื่อการปราบเเวมไพร์ที่รวบรวมเหล่านักล่าในอนาคตของต้อนรับผู้มาเยือยใหม่ทุกคน

    เเสงจันทร์ตกกระทบให้เห็นอย่างเด่นชัด

               ท่าทางจิงซ์จะเข้าผิดอย่างผลิกโผซะเเล้ว..ฮึ...ฮึ

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    เข็นจนจบค่ะเป็นไงบ้างค่ะเม้นโหวตให้บ้างนะเดี๋ยวเเถม ตอน 2ให้นิดนึง








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×