ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ลาฟลอร่า สุดป่วนก๊วนเจ้าหญิงกับเจ้าชายในฝัน

    ลำดับตอนที่ #9 : งานโรงเรียนแสนสนุก คาเฟ่น้องเหมียว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.65K
      30
      6 มี.ค. 54

    งานโรงเรียนของลาฟลอร่าปีนี้ท่าทางจะครึกครื้นกว่าเดิมนะเพราะเจ้าชายก็อยู่เจ้าหญิงก็อยู่ด้วย และงานโรงเรียนในแต่ล่ะคลาสจะมีหัวข้อในการจัดแข่งขันกัน
    เฟิร์สเลดี้=ร้านตัดเสื้อ พริ้นเซส=ร้านคาเฟ่ เคาน์เทส=ร้านขนมหวาน ดัตเชต=ร้านอาหาร ควีน=ร้านดอกไม้ เอมเพรส=ร้านเคื่องประดับระดับเจ้าหญิง
    ซึ่งคลาสของเจ้าหญิงจอมซนของเราคือคาเฟ่นั่นเอง ห้องของแต่ล่ะห้องกำลังสรรหาชื่อร้านของร้านคาเฟ่ ห้อง A ชื่อ คาเฟ่ควีนดี้(Qeendy) ห้อง B ชื่อ คาเฟ่เดอะพริ้น(The Prines) ห้อง C ชื่อ คาเฟ่เมจิกเคิล(megical) ห้อง D ชื่อคาเฟ่เกิร์ลลี่(Girly) และห้องของเจ้าหญิงจอมซนชื่อจะแปลกประหลาดมากเพราะชื่อร้านว่า คาเฟ่น้องเหมียว(Cat baby)ทั้งที่ห้องอื่นตั้งชื่อห้องในระดับแนวหน้าอย่างห้อง A ที่มีความหมายว่า ราชินี หรือชื่อของห้อง C ที่แปลว่า แม่มด แต่ทำไมห้อง E ถึงมีความหมายว่าน้องเหมียวได้ล่ะนะ
    "ชื่อร้านเราพิลึกกว่าห้องอื่นแฮะ - -" "โรซารี่มองดูป้ายชื่อร้านของห้องตนเองและห้องอื่นสลับกันและบอกว่าแปลกประหลาดซึ่งคนแต่งก็เห็นด้วยอย่างแรง(ก็คนที่แต่งตั้งชื่อให้ไม่ใช่เรอะ -*- :ทิวา)และพวกยูริก็ซื้อของกันมาแล้ว โรซารี่เป็นคนอังกฤษเพราะงั้นนักเรียนในห้องจึงให้โรซารี่เป็นคนบอกทุกคนให้จัดห้องคาเฟ่น้องเหมียว..
    "โอยย เหนื่อยมาก เหนื่อยมากกกกก"ทิวาร้องโอดครวญอยู่ผู้เดียวนั่นทำให้ท่าไม้ตายไมล์เด้งดึ๋งจากครูมารีลงกระโหลกที่เปราะบางของทิวาทันที สมควรแล้วล่ะนะเจ้าหญิงทิวาน่ะไม่เหมาะที่จะเป็นเจ้าหญิงจริงๆนั่นแหละ

    จัดห้องเสร็จแล้วเจ้าหญิงทั้งหลายก็แยกย้ายกันไปทำธุระของตัวเอง และทิวา เหมยฮัว ยูริ โรซารี่ และยัยกิ้งก่า(ว่าไงนะ:นาซิสซ่า)ก็นั่งพักกันอยู่ที่สวนหย่อมในโรงเรียน
    "จะเอ๋!! คุณนาซิสซ่า"
    "กริ้ดดด"นาซิสซ๋าร้องลั่นกับความตกใจที่จู่ๆก็มีคนมาแตะหลังแล้วกล่าวคำทักทายที่ทำให้หัวใจวาย - - และพวกเพื่อนๆก็หันไปดูก็พบว่าเหล่าราชาทั้ง 5 มาพร้อมหน้ากันนั่นทำให้ทิวาแทบอยากวิ่งหนีเมื่อเห็นกียุลจ้องเขม็งมาทางทิวา
    (- -;;)<<ทิวาหันหน้าไปทางอื่น (= =)<<เหมยฮัวทำหน้าอาลัยตายอยากเพราะเหนื่อย
    (~><~)<<ยูริแก้มสีชมพูอมแดง ( - -//)<<โรซารี่ดื่มชาต่อ(แต่แอบหน้าแดงนะ)
    (VoV;;)<<นาซิสซ่าเหนื่อยจากการขนของอยู่แล้วยังจะมาเหนื่อยเพราะตาดันเต้อีกและหันไปตวาดใส่ดันเต้ทันที
    "นี่รู้ไหมฉันเหนื่อยอยู่นะอย่ามาทำให้ตกใจสิ แว้ดดๆ#@##*)+&*"
    "ขอโทษครับ ผมไม่รู้^^"ดันเต้ยังทำหน้าระรื่นอยู่ได้นะ
    "ว่าแต่พวหนายมาทำไมไม่ทราบ"ทิวาบอกราชาทั้ง 5
    "มาหาลิงอย่างเธอไง ถามได้นะ"กียุลเปิดหาเรื่องเป็นคนแรกเลยแต่ทิวาไม่สนเลยหันไปนั่งพักเหนื่อยต่อ แต่ยูริดันไปนั่งคุยกับคนบ้าฮีโร่อย่างสนุกสนานส่วนโรซารี่ก็นั่งจิบชากับอเล็กเซ แหมผู้ดีจริง~ เหมยฮัวก็คุยโม้กับฮอรัส นาซิสซ่าก็ว่าดันเต้ต่อไป
    ...ทำไมทุกคนมีความสุขจังนะ เราคือไม่มีคงามสุขกับเขา - -...ทิวาคิดในใจพลางน้อยใจไป กียุลเห็นอย่างนั้นเลยมานั่งคุยกับทิวาเล่นๆพร้อมบ่นไปด้วยว่าผอ.จะยืมเรือสำรองไปอะไรเวลานี้ ผ่านมา 1 ชั่วโมงเสียงออดก็ดังขึ้นพวกทิวาบอกเจ้าชายทั้ง 5 ว่าต้องไปจัดร้านคาเฟ่ต่อ

    "ร้านคาเฟ่เหรอ"ดันเต้
    "น่าสนุกนะขอรับ"ฮอรัส
    "งั้นวันงานไปที่ร้านของพวกเลดี้กันไหมล่ะ"คริสโตเฟอร์
    "ก็ดี จะได้เจอคุณโรซารี่ ฮิฮิ"อเล็กเซหัวเราะนั่นทำให้พวกเพื่อนๆหนาวเลยล่ะ - -และเหล่าเจ้าชายก็หันมามองกียุลเพื่อรอฟังคำตอบ
    "เอาเถอะก็ไม่ได้เสียหายนี่นาอีกอย่างงานโรงเรียนก็ต้องทำให้มันสนุกสิ"กียุลบอกนั่นเป็นคำตอบที่ดีสำหรับพวกเจ้าชาย จริงๆแล้วกียุลอยากไปหาทิวามากกว่าด้วยซ้ำ

    วันงานโรงเรียน
    ในแต่ล่ะคลาสก็เริ่มแข่งขันกันแล้วว่าห้องไหนได้รับคะแนนโหวดมากที่สุดจะเป็นผู้ชนะและได้รับคะแนนเสริม 20% ของ 100 คะแนนและได้พักร้อนที่เกาะทางใต้เป็นเวลา 1 สัปดาห์ทุกห้องเลยตั้งใจแข่งขันกันอย่างสนุกสนาน ร้านคาเฟ่ของทิวาไม่ค่อยมีคนเลยเพราะห้องอื่นมีเจ้าชายมาช่วยด้วยน่ะสิ ห้องของทิวาทำท่าหมดหวัง แต่พวกราชาทั้ง 5 ก็มานั่นทำให้ทิวามีความหวังและคิดว่าถ้าเป็นราชาทั้ง 5 คงเรียกลูกค้าได้แน่
    "นะ ขอร้องล่ะช่วยหน่อยนะ ไหว้เลย >/\<"ทิวาไหว้พวกเจ้าชาย และพวกยูริก็ขอร้องด้วยเพื่อนๆในห้องก็ขอร้องด้วยเหมือนกัน
    "เอางั้นก็ได้ ก็ถือซะว่านี่คือการบ้านตอนที่อยู่กับโรงเรียนเจ้าหญิงล่ะกัน"กียุลบอก ทิวาทำตาเป็นประกายและบอกขอบใจพวกเจ้าชาย

    "เชิญครับ ร้านคาเฟ่น้องเหมียวครับ"ดันเต้ใส่ชุดพนักงานเสิร์ฟแล้วทำให้ผู้หญิงทุกคนแทบจะหลงรัก นาซิสซ่าก็อยู่ในนั้นด้วย
    "คุณผู้หญิงขอรับจะรับกาแฟสักถ้วยมั้ยขอรับ ^^"ฮอรัสบอกเด็กผู้หญิงคนหนึ่งนั่นทำให้เด็กผู้หญิงเข้าร้านคาเฟ่น้องเหมียวของพวกทิวาทันที จริงสิพวกทิวาใส่ชุดพนักงานเสิร์ฟสาวด้วยล่ะ ทิวาใส่แล้วดูเป็นคนล่ะคนเลยล่ะเพราะน่ารักมากเจ้าชายบางคนหันมาสนใจทิวาด้วยล่ะ ยูริใส่แล้วก็น่ารักมากพอคริสโตเฟอร์ชมยูริหน่อยยูริเขินจนหกล้มเลย
    - - โรซารี่ใส่แล้วก็ดูน่ารักนะ(อีกอย่างไม่รู้ใครใส่วิกผมให้โรซารี่ทำให้เหมือนหญิงขึ้นเยอะเลย)เหมยฮัวใส่แล้วก็ดูดีไปอีกแบบเหมือนไม่ใช่นักบู๊เพราะเหมยฮัวปล่อยผมหมวยทั้ง 2 ออกนะสิ นาซิสซ่าก็ใส่แล้วดูดีมากเลยนะดันเต้ยังชมเลยว่าสวยงามมาก นั่นทำให้น่าซิสซ่าเคลิ้มจนหลงตัวเอง(ใครที่จินตการไม่ออกก็ขออภัยค่ะ;นักเขียน)
    "พวกเจ้าชายช่วยได้เยอะเลยแฮะ"ทิวาบอกพร้อมนั่งสานปลาตะเพียนต่อ
    "นั่นสิเจ้าค่ะ"ยูริบอกและอมยิ้มพลางมองดูคริสโตเฟอร์
    "เฮ้อ~ นี่ถ้าตาดันเต้ไม่มานะมีหวังอดไปเที่ยวแน่เลยเรา"นาซิสซ่าบอกและมองดันเต้และอยู่ๆก็หน้าแดง..เราเป็นบ้าอะไรเนี่ย หน้าแดงทำไมล่ะ...
    "เฮ้อ~ เหนื่อยเอาการเลยนะเนี่ย"อยู่ๆพวกราชาก็มานั่งพักข้างๆพวกทิวาดันเต้บอกว่านาซิสซ่ามองดันเต้ตลอดเลยใช่มั้ย นาซิสซ่าเลยหน้าแดงพร้อมแก้ตัว(แต่เหมือนว่าดันเต้มากกว่า)
    "แต่ก็ขอบใจนะที่ช่วยพวกเรานะ"ทิวาขอบคุณกียุลและยิ้มนั่นทำให้กียุลรู้สึกแปลกๆกับจิตใจของตัวเอง...ทำไมรู้สึกแปลกๆ คงคิดไปเองล่ะมั้ง..

    "เอาล่ะค่ะเลดี้ทุกท่านและเจ้าชายทั้งหลายขณะนี้เราจะทำการประกาศผลของการแข่งขันในวันนี้นะค่ะ เริ่มจาก เอมเพรสก่อนนะค่ะ"ครูมารีเป็นพิธีกรอีกแล้ว"ได้แก่ห้อง...A ค่ะ"
    เย่ๆๆๆ ไชโยๆๆๆ เสียงดีใจดังสนั่นของรุ่นพี่เอมเพรส
    "ควีน ได้แก่ ห้อง...B ค่ะ"และเสียงไชโยจากรุ่นพี่ควีนก็ดังสนั่นโลกอีกครั้ง
    "ดัตเชส ได้แก่ ห้อง...A ค่ะ"เสียงดังสนั่นอีกครั้ง
    "เคาน์เทส ได้แก่ ห้อง..C ค่ะ"และเสียงก็ดังสนั่นโลกอีกครั้ง - -
    ต่อไปก็จะเป็นการประกาศผลของคลาสที่ทิวาอยู่แล้วพวกทิวาและเหล่าราชาทั้ง 5 ก็กำลังลุ้นอยู่
    "พริ้นเซส ได้แก่......ห้อง E ค่า!! และ เฟิร์สเลดี้ ห้อง D ค่า!!"ไม่น่าเชื่อห้องของพวกทิวาชนะทำให้พวกทิวาอึ้งไปเลย และก็ดีใจ ดีใจจนน้ำตาแทบไหล และสัญชาติญาณของทิวาก็กระโดดไชโยไป เหล่าราชาทั้ง 5 ยิ้มออกมาและแสดงความยินดีกับพวกทิวาด้วย
    "ต้องขอบใจนายนะ กียุล ถ้านายไม่ช่วยล่ะก็เราคงไม่ได้รางวัลแน่นอน"ทิวายิ้มหวานขอบใจกียุล
    "O///O".....ใจเต้นระรัวเลย เราเป็นอะไรไปน่ะ..พอเห็นยัยลิงยิ้มแล้วหัวใจมันก็...
    "ถ้างั้นเอางี้ไหมล่ะ ในเมื่อห้องเราชนะเพราะพวกเจ้าชายเพราะฉะนั้นรางวัลไปเที่ยวก็จะมีเจ้าชายไปเที่ยวด้วย OK นะจ้ะ"ผอ.โรงเรียนบอก ทิวาอึ้ง พวกเพื่อนๆอึ้ง
    (=[]=;;)(>////<)(O0O)(^_^) ใบหน้าของแต่ละคนก็ต่างกัน บางคนดีใจบางคนตกใจส่วนพวกทิวาน่ะเหรอ ก็ดีใจนะแต่ทิวากลับไม่ดีใจเลยเพราะกลัวว่าความสนุกจะหายไปเพราะกียุลน่ะสิ...

                                     จบแล้วจ้า ติดตามชมตอนต่อไปจ้า~~^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×