ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ลาฟลอร่า สุดป่วนก๊วนเจ้าหญิงกับเจ้าชายในฝัน

    ลำดับตอนที่ #7 : วันงานมาถึงแล้ว! ความรักสุดมหัศจรรย์(ยังไม่ใช่ตอนจบ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.3K
      25
      1 มี.ค. 54

       
    วันงานกระชับมิตรระหว่างโรงเรียนเจ้าหญิงและโรงเรียนเจ้าชายก็มาถึง มีทั้งการแสดงของแต่ประประเทศต่างวัฒนธรรมกัน
     และพวกเจ้าหญิงจอมซนของเราก็แสดงละครเสร็จแล้วด้วย เอาล่ะมาดูกันว่าพวกเขาจะคุยอะไรกัน
    งานนี้สนุกจังเลยนะเจ้าค่ะเจ้าหญิงจอมซุ่มซ่ามของเราบอกกับเพื่อนๆของตน                                        
    นั่นสิน่อ วันงานโรงเรียนนี่สนุกจริงๆเลยเจ้าหญิงนักบู๊ตอบกลับ
    แต่ว่านะ ยูริรู้สึกห่วงทิวาจังเลยเจ้าค่ะยูริบอกไม่ได้แสดงในตอนกลางวัน แถมจะมีคู่เต้นคืนนี้ด้วยหรือเปล่าก็ยังไม่รู้ แบบนี้มีหวังทิวาสอบตกวิชาลีลาศของครูวินเซนต์แน่ๆเลยยูริบอกเพื่อนๆ
    นั่นสิน่อ อั๊วก็ห่วงอาทิวาเหมือนลื้อนั่นแหละเหมยฮัวก็บอกเหมือนกัน
    ว่าแต่ทำไมโรซารี่ถึงเอาหนังสือบังหน้าล่ะเจ้าค่ะยูริหันมาถามเจ้าหญิงมาดเท่ที่แต่งตัวเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง
    เปล่าๆ (- - )( - -)(- -  )( - -) งั้นพวกเราไปเตรียมตัวสำหรับงานคืนนี้กันก่อนเถอะนะ แฮะๆ ^^”
    โรซารี่บอกทุกคน แต่ทำไมโรซารี่เหมือนกำลังหนีใครอยู่ล่ะ เอ๋?? แล้วโรซารี่ก็วิ่งหนีไปอย่างรวดเร็วทันใจจริงๆ - -
                                                           

    “จะมาอีกไหมนะ”โรซารี่ทำท่าหวาดระแวงใครสักคน พูดถึงก็มาเลยนะ ชายที่ใส่เสื้อคลุมผมยาวสีชมพูถักเปียลงมา นั่นทำให้โรซารี่นึกว่าเป็นเป็นผู้หญิงจึงกลัวว่าจะถูกตามตลอด
    “คุณโรซารี่~~~”ชายหนุ่มเรียก นั่นทำให้โรซารี่วิ่งหนีแต่มือน้อยๆนั้นจับมือของโรซารี่ไว้และพูดว่า“ทำไมคุณต้องหนีด้วยละ ก็ฉันชอบคุณโรซารี่นี่นา”แล้วริมฝีปากของชายหนุ่มก็ปะทะกับมือเรียวสวยของเจ้าหญิงมาดเท่
    “ป...ปล่อย..ฉ..ช้านนนนนนนน”โรซารี่ระเบิดพลังปล่อยมือออกจากชายหนุ่มแล้ววิ่งหนีเข้าหอพักทันที..
     
    คืนวันงานกระชับมิตร
    เจ้าหญิงของโรงเรียนลาฟลอร่าแต่งตัวตามแบบที่ตนชอบและแต่งตามประเทศของตนเองและเจ้าชายจากโนอาห์ก็แต่งตัวได้เท่มาก วันนี้จะต้องมีใครเป็นเจ้าหญิงไม่ก็เจ้าชายในฝันของใครสักคนนั่นแหละ..
    เจ้าหญิงจอมซุ่มซ่ามผมสีเขียวดวงตาสีเหลืองแต่งตัวมาซะน่ารักมากเลย ชุดสีฟ้าเข้ากับสีผมของเธอพอดีเลย กำลังรอใครอยู่น้า~~
    “จ้ะเอ๋!”
    “ว้ายยยย”เมื่อพวกเจ้าหญิงจอมซนมาก็จ้ะเอ๋กันเสียแล้ว นั่นทำให้ยูริถึงกับสะดุ้งโหยงเลยล่ะ“มาแบบไม่ให้ซุ่มให้เสียงเลยนะเจ้าค่ะ”ยูริบ่นกับเหมยฮัว
    “น่าๆอย่าทะเลาะกันเลยนะ”ทิวาบอกทั้งสอง  แล้วทิวาก็ไปเห็นโต๊ะอาหารเข้าทำให้ทิวาร้องเจี้ยกๆวิ่งไปหาโต๊ะอาหารและสวาปามอาหารที่อยู่เบื้องหน้าทันที
    “วันนี้ทุกคนแต่งตัวได้สวยกันทั้งนั้นเลยนะเจ้าค่ะ”ยูริชมทุกคนเว้นแต่นาซิสซ่าหายไปไหนน้า~
    “คุณโรซารี่~~”เอาแล้วชายหนุ่มคนนั้นมาอีกแล้วแต่โรซารี่ก็ยังคิดว่าเป็นผู้หญิงอยู่ดีทำให้โรซารี่รู้สึกไม่ดีอย่างไม่น่าเชื่อ
    “น่าๆ ก็โรซารี่เนื้อหอมจะตาย วันนี้คงได้คู่เต้นไม้ป่าเดียวกันล่ะนะ โฮะๆๆๆ”นาซิสซ่าบอกโรซารี่(ว่าแต่โผล่มาจากไหนไม่ทราบ)ทำให้โรซารี่ส่งสายตาอาฆาตใส่นาซิสซ่าทัน นาซิสซ่าไม่ยอมแพ้ส่งสายตาอาฆาตตอบ - -++
    “ไหนล่ะน่อ ราชาทั้ง 5 น่ะ/(- - )( - -)\”เหมยฮัวถามหาราชาทั้ง 5
    “นั่นไงราชาทั้ง 5 กริ้ด!!หล่ออ่ะ”
    “นั่นสิ น่าตาน่ารักมากเลย >////<”
    เสียงสาวๆกริ้ด และเอ่ยราชาทั้ง 5 ทำให้พวกเหมยฮัวหันไปดูทันที นั่นทำให้เหมยฮัวและพวกเพื่อนๆอึ้งและอึ้ง
    “นั่นมันตาฮอรัสที่มาดูผ้าปักอั๊วนี่นา”เหมยฮัว
    “นั่นมันคุณกัปตันอวกาศเอ้ยคุณคริสโตจังนี่เจ้าค่ะ”ยูริ
    “นั่นมันตาบ้ามนุษย์ต่างดาวดันเต้นี่นา =[]=”นาซิสซ่า
    “เฮ้! อเล็กเซนายมาแล้วเหรอ”ดันเต้ทักชายหนุ่มผมชมพูนั่นทำให้โรซารี่งงและงง - -
    “ใช่”
    “แต่ว่ามางานทั้งทีน่าจะเอาผ้าคลุมออกนะ”
    “งั้นเหรอ”
    พรึบบบบ
    ชายหนุ่มเอาผ้าคลุมออก และพบว่าเป็นผู้ชายหน้าตาน่ารักนั่นทำให้โรซารี่อึ้งและอึ้ง
    ...หมอนั่นเป็นผู้ชายเหรอแถมน่ารักอีกต่างหาก -////-....
    “ว่าแต่ทำไมมีแค่ 4 คนล่ะอีกคนหนึ่งล่ะ”สาวคนหนึ่งถามเพื่อนของหล่อน
    ปังงงง
    เสียงประตูเปิดออกและพบว่าเป็นชายหนุ่มรูปงามและมีดอกสีขาวอยู่ด้วยแสดงว่านั่นต้องเป็นราชาคนที่ 5 แน่นอน และราชาคนนั้นกำลังเดินมาทางทิวาและพูดด้วยคำพูดที่ทำให้สาวๆทั้งหลายตกใจ
    “ขอโทษนะครับ ให้เกียรติเต้นรำกับผมสักเพลงได้ไหมครับ”แม้แต่ทิวาก็อึ้งไม่แพ้กัน
    “O/////O”ทิวาหน้าแดงและร้อนผ่าว“ฉันเหรออย่าดีกว่านะ”
    “ไม่เป็นไรหรอก ฉันรู้ฝีเท้าเธอดี”
    “นายคือตาตี๋แว่นกียุลหรอกเหรอ O[]O”กียุลไม่ฟังจับมือทิวาและเต้นลีลาศนั่นทำให้สาวๆอิจฉาตาร้อนและนาซิสซ่าก็อยู่ในนั้นด้วย แต่พวกเหมยฮัวกลับยิ้มแก้มแทบปริ
    และก็มีเสียงเจ้าชายทั้ง 4 พูดขึ้นกับพวกเหมยฮัว
    “เลดี้ทั้ง 4 ให้เกียรติเต้นรำกับพวกเราสักเพลงได้ไหมครับ”นั่นทำให้ทั้งเหมยฮัว ยูริ โรซารี่ และ นาซิสซ่าอึ้งและเขินอยู่นิดๆ
     “คุณคริสโตจังเนี่ยก็เป็นราชาด้วยเหรอเจ้าค่ะ ถ..แถมยังมา..ต...เต้นกับยูริอีก”
    “ไม่เป็นรอะไรหรอกน่า ไอน่ะไม่รู้จักใครเลยนอกจากยูนะ”
    “เหรอเจ้าค่ะ -////-งั้นเริ่มเต้นเลยล่ะกันนะเจ้าค่ะ”แล้วทั้ง 2 ก็จับมือเต้นกัน คู่นี้น่ารักดีนะ
     
    “ขอบพระคุณสำหรับผ้าปักนะขอรับ ฝีมือคุณเหมยฮัวเนี่ยสุดยอดจริงๆนะขอรับ”ฮอรัสชม
    “ฮ่อๆ แหงอยู่แล้วอั๊วน่ะถนัดด้านนี้นะ”ฮอรัสยิ้มแล้วจับมือเหมยฮัวมาเต้น คู่นี้ก็ดูดีนะ
     
    “ไม่ได้เจอกันตั้งนานคอิดถึงคุณนาซิสซ่าจังเลยนะครับ”ดันเต้บอกกับนาซิสซ่า
    “แค่เมื่อวันก่อนเองนานตรงไหนกัน (-////-   )”นาซิสซ่าหันไปทางอื่นดันเต้ได้โอกาสจะหอมแก้มนาซิสซ่าแต่นาซิสซ่ารู้ทันจังเอานิ้วชี้ไปสัมผัวกับริมฝีปากของดันเต้แล้วเอาออกพร้อมจับมือเต้นลีลาศกัน คู่นี้สวยงามมากเลย
     
    เมื่อดนตรีถูกบรรเลงฟลอเต้นรำก็เจิดจรัสขึ้น..
    เพื่อต้นรับเหล่าเจ้าชายและเจ้าหญิงผู้สง่างามทั้งหลาย..
    และถ้าเจ้าหญิงคนไหนได้รับดอกกุหลาบจากราชาทั้ง 5 แล้ว...
    เจ้าหญิงคนนั้นก็จะกลายเป็นตำนานในชั่วข้ามคืน..
     
    “นายก็เป็นราชาด้วยเหรอ”ทิวาถามกียุล
    “ก็แหงสิ”
    “ฉันว่าเปลี่ยบนจากราชาทั้ง 5 เป็นจอมเพี้ยนทั้ง 5 ดีกว่าไหมนะ”ทิวาบอก นั่นทำให้กียุลเส้นกระตุกเลยหมุนแรงไปหน่อยทำให้เผลอปล่อยมือทิวากระเด็นไปชนโต๊ะอาหาร อาหารกระเด็นใส่ชุดคนนั้น ชุดคนนี้..สรุป งานพัง - -
    “แย่แล้วครับ เรือถูกขโมยไปแล้วครับ”มีชายหนุ่มคนหนึ่งวิ่งมาบอกคนในงาน
    “ว่าไงนะ เรือของเราล็อคระบบแน่นหนาขนาดนั้นยังมีใครเอาไปได้อีกเหรอ!!!!”กียุลโวยวาย
    เอาล่ะสิ เรือของเจ้าชายถูกขโมยแล้วเจ้าชายจะไปอยู่ที่ไหนล่ะเนี่ย
                                                       
                                                               ติดตามชมตอนต่อไปนะค่ะ ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×