ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ลาฟลอร่า สุดป่วนก๊วนเจ้าหญิงกับเจ้าชายในฝัน

    ลำดับตอนที่ #4 : เต้นได้แล้ว แต่... หมดหวัง! ความฝันของฉัน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.43K
      27
      19 ก.พ. 54

    "ทิวา เธอตั้งใจซ้อมหน่อยสิ"เจ้าชายที่ใส่แว่นบ้าอะไรไม่รู้บ่นเจ้าหญิงจอมซนของเรา กียุลนั่นเอง เจ้าชายจากเกาหลี กำลังฝึกทิวาเต้นลีลาศเพื่อให้ทิวาสอบผ่านวิชาลีลาศ(เอ๊ะ!หรือมีจุดประสงค์อื่นกันแน่)
    "นายก็พูดมากอยู่ได้นะ ฉันล่ะเซ็งนายจริงๆเลย"ทิวาก็บ่นใส่กียุลเหมือนกัน
    "เธอก็ตั้งใจซ้อมหน่อยสิ นี่ฉันหวังดีนะเนี่ย"โหย กียุลของเราหวังดี๊หวังดีน่อ
    "หวังดีกับผีอะไรเล่า เล่นเข่นขู่ฉันเต้นอยู่ได้ นี่ชีวิตฉันจะต้องมาจบลงแบบนี้เหรอเนี่ย ม่ายยยยยย"ทิวาบ้าแล้ว ทิวาจ๋าใจเย็นๆสิจ้ะ(คนเขียนปลอบเจ้าหญิงแสนซนอยู่นะจ้ะ)
    แล้วอยู่ๆทิวาก็วิ่งหนีไปนั่นทำให้กียุลต้องวิ่งตามไปพร้อมตะโกนเรียกทิวา

    "ยัยลิง เธอจะไปไหนฮะ"
    "จะไปดูโปงลางของไทยน่ะสิ"
    "เธอจะไปเสียเวลากับเรื่องไร้สาระได้ไงฮะ" อู้! กียุลใจร้ายมากๆมาหาว่าโปงลางของไทยไร้สาระอย่างงั้นเหรอ แงงงงงงง(คนเขียนนี่ถ้าจะบ้า) นั่นก็ทำให้ทิวาโกรธมากจนทิวาพุ่งทยานตะคอกกียุลอย่างแรง
    "นายมาหาว่าโปงลางไร้สาระได้ไงกันหา นายมันโลกแคบ ไม่ยอมเปิดใจรับสิ่งใหม่ๆแล้วอย่างนี้ยังมีหน้ามาสอนคนอื่นงั้นเหรอ! โลกแคบๆๆๆๆๆๆๆ"นั่นทำให้กียุลถึงกับเข้าโหมดบรรยากาศไม่เป็นปกติแล้วสิ
    ...เราน่ะเหรอ โลกแคบ ไม่จริงใช่มั้ยเนี่ย เราก็แค่ไม่อยากเสียเวลากับสิ่งไร้สาระ...
    ...แต่มาคิดดูลองไปดูวัฒนธรรมของยัยลิงดูดีกว่า...
    "ตกลงงั้นไปดูก็ได้.."นั่นก็ทำให้ทิวาตาเป็นประกาย

    "ว่าแต่...ทามมายช้านต้องมาใส่อ้ายยหน้ากากติ้งต๊องอย่างเง้ด้วยหา~~~~~~~~"
    กียุลโวยวาย"แล้วทำไมเธอถึงไม่เข้าไปดูล่ะ"กียุลถามทิวาที่นั่งหลบๆซ่อนๆอยู่แถวหน้าโรงซ้อมโปงลางของไทย
    "ก็..ก็.."ทิวาพูดไม่ออก แล้วกียุลก็จับมือทิวาเดินเข้าไปในโรงซ้อม

    พอทุกคนเห็นอย่างนั้นทำให้ทุกคนตกใจบ้างก็บอกว่าจะมาบุกการซ้อม จะมาอาละวาดเหรอ อะไรประมาณนี้
    "เอะอะอะไรกัน"คุณพี่ที่คุมการซ้อมโงลางถาม"อ้าว นั่นทิวาเหรอ คนที่พังงานเละไม่เป็นท่าน่ะเหรอ"พี่เขาถาม อ้อ!ใช่ลืมไปสนิทเลยคุณพี่คนนี้ชื่อพรหล้า
    "-___-ll'^^"นี่คือสีหน้าทิวาในตอนนี้แล้วพี่พรหล้าก็หัวเราะนั่นทำให้ทิวายิ่งทำหน้าหนักเข้าไปใหญ่
    "พี่ขอโทษจ้ะ พอดีมันอดขำไม่ได้น่ะ"
    "ค่ะ หนูชินแล้ว อ้ะ! นี่คือเพื่อนหนูเองค่ะชื่อ คิมกียุล"ทิวาแนะนำแถมบอกว่าเป็นเพื่อนอีกด้วยนะ
    "สวัสดีครับ ยินดีที่ได้รูจักครับ เอ่อ..ไอ้นั่นคืออะไรเหรอครับ"กียุลถามพรหล้า
    "ไห จ้ะใช้ในการแสดงโปงลาง อ้ะจริงสิ กียุลลองเซิ้งโปงลางเอามั้ย"
    "เอ๊ะ จริงเหรอค่ะงั้นได้เลยค่ะ >__<"ทิวาตอบแทนกียุล...ทีนี้เราก็แสดงให้เจ้าแว่นนั่นว่าเราก็มีความสามารถ ฮ่าๆๆๆๆๆ...
    แล้วทีนี้พรหล้าก็เริ่มสอน แต่ทิวาชิ่งตัดหน้าเซิ้งไปก่อน ทุกคนดูแล้วซุบซิบว่า ลิงเซิ้งชัดๆ กียุลเห็นอย่างนั่นเลยถามว่า
    "ทำไมเธอเต้นคล่องจังทั้งที่เธอไม่ได้เรียน"
    "ก็ไม่รู้สิคงเพราะชอบมั้ง"
    ...ชอบงั้นเหรอ..นั่นก็ทำให้กียุลฉุดคิดขึ้นมาได้
    "ทิวาเธอชอบกินอะไร"
    "ภามทำไม"
    "เถอะน่า"แล้วทิวาก็เริ่มตอบ กียุลก็จับมือทิวาเต้นลีลาศไปด้วยนั่นทำให้พรหล้าคิดได้
    "อย่างนี้นี่เองถ้าไปกังวนกับท่าก็จะทำไม่ได้สินะ"แล้วพรหล้าก็ปรบมือ"เก่งมากจ้ะ แต่ว่าทิวาเป็นคนไทยนา จะไปเต้นลีลาศก็ไม่แฟร์นะ เอางี้มาเซิ้งโปงลางกับพวกเราเอามั้ยจ้ะ"
    นั่นทำให้ทุกคนคัดค้านกันยกใหญ่ทำให้ทิวาปฏิเสธแล้ววิ่งหนีไปนั่นทำให้กียุลต้องตามไป
    "ทิวา ทิวา"แล้วทิวาก็หยุดเดิน
    "ทำไมเธอถึงไม่ตอบตกลงล่ะ ความฝันของเธอไม่ใช่เหรอ"ทิวาส่ายหัวพร้อมกับดึงผมม้าที่มัดไว้ทำให้ผมยาวสลวยของทิวาปลิวไปตามสายลม และบอกว่า
    "ฉันจะตอบตกลงได้ยังไงกันล่ะ ก็คนอื่นเขาไม่ต้องการนี่นา จริงมั้ย ^_^"ถึงทิวาจะยิ้มแต่ภายในใจเธอนั้นแสนเจ็บปวด
    "ฉันน่ะถ้าต้องทำให้คนอื่นเดิอดร้อนฉันไม่เอานะ ฉันยอมตกเลยจะดีกว่า"นั่นทำให้กียุลอึ้งและอึ้ง
    "ขอบใจนายมากนะ ไว้เจอกันในวันงานวันมะรืนนี้ล่ะกันนายไม่ต้องสอนฉันเต้นแล้วล่ะ บ๊ายบาย"ทิวาโบกมือและวิ่งจากไป
    ..เธอเป็นคนดีจริงๆนะทิวา ยอมให้ความฝันตนหมดหวังเพื่อทุกคน...
    แล้วรอยยิ้มเล็กๆก็ปรากฏบนใบหน้าของเจ้าชายกียุล..


              ขอบใจจริงๆนะค่ะ ที่ติชมผลงานของฉัน ฉันยังแต่งไม่ค่อยเก่งหรอกค่ะเพราะอยู่แค่ ป.5 เอง แฮะๆ เม้นๆ กันด้วยน้าค้า แล้วจะอัพให้ค่า


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×