ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ลาฟลอร่า สุดป่วนก๊วนเจ้าหญิงกับเจ้าชายในฝัน

    ลำดับตอนที่ #16 : meihua TalK : ฮอรัสทะเลาะกับเพื่อน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.81K
      26
      19 มี.ค. 54

    พออั๊วตื่นเช้ามาก็เจอเรื่องวุ่นๆทันทีที่ตื่นขึ้นมา เมื่อพวกอาทิวามาปลุกอั๊วแต่เช้า~และบอกว่าดันเต้กับคริสโตเฟอร์ทะเลาะกันจนเป็นเรื่องใหญ่พอฮอรัสเข้าไปห้ามทั้งสองคนก็ตะโกนใส่ฮอรัสและบอกข้อเสียของฮอรัสจนฮอรัสโกรธมาก(อั๊วพึ่งเคยเห็นล่ะน่อตอนที่ตานี่โกรธเป็นฟืนเป็นไฟ ฟอดๆแฟดๆ)ฮอรัสเลยบอกทั้งสองคนว่า...
    "หยุดสักทีจะได้มั้ยขอรับ ทะเลาะกันแล้วทำให้เป็นเรื่องใหญ่พอกระผมเข้าไปห้ามก็ด่าว่ากระผม กระผมผิดหรือขอรับที่จะเข้าไปห้ามผิดมากเลยใช่มั้ยที่บอกข้อเสียของกระผมมาเป็นชุดอย่างนี้จะทะเลาะกันทำไมทั้งที่เป็นเพื่อนกันพวกคุณสองคนจะทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่เหมือนน้ำผึ้งหยดเดียวใช่มั้ยขอรับ คริส ดันเต้!!!!!!"
    "O[]O:::"<<หน้าของทั้งสองคน
    และแน่นอนว่าพวกอั๊วก็ตกกะใจเหมือนกันพึ่งเคยเห็นฮอรัสพูดเป็นชุดอย่างนี้แล้วเรื่องน้ำผึ้งหยเดียวมันคืออะไรหว่าอั๊วไม่รู้จักน่อ
    "ใจเย็นๆก่อนนะเจ้าค่ะ อย่าทะเลาะกันเลยนะเจ้าค่ะ"ยูริเข้าไปห้ามแต่โดนกลับอย่างแรง
    "ยูริจังอย่าเข้ามาห้ามไอเลยนะ ยูน่ะไม่รู้เรื่องอะไรที่เกิดขึ้นกับไอหรอก ยูน่ะไม่เข้าถึงจิตใจของไอหรอกนะ"แรงเกินม้างงง เดี๋ยวอั๊วปั๊ดตบหน้าเลยน่อ ดูดิอายูริร้องไห้แล้วน่อ
    "ไม่หนักเกินไปหน่อยเหรอน่อ อายูริร้องไห้แล้วน่อ"
    แล้วอาคริสโตเฟอร์ก็ไปขอโทษยูริและทั้งสองก็ดีกันเหมือนเดิมแถมยังเล่าเรื่องฮีโร่งฮีโร่กันสองคนกลายเป็นบรรยากาศที่มีเพียงสองเราบนโลกนี้ไปเลย
    =[]=:: ง่ายไปมั้งคนแต่ง แค่ขอโทษก็ดีกันในพริบตา อะโห ส่วนดันเต้ก็โดนอานาซิสซ่าลงท่าพัดสยบซาตานพิฆาตมหาปรนัยเข้าไปเต็มๆเลยสลบไปซบที่ตักของนาซิสซ่า
    แต่ฮอรัสยังดูโกรธๆอยู่อั๊วเลยไปหา
    "ลื้อเป็นอะไรมากไหมน่อ ลื้ออย่าไปสนพวกนั้นเลยน่อ"
    "ขอบคุณสำหรับคำปลอบโยนนะขอรับแต่กระผมรับไม่ได้กับคำพูดของพวกเขาจริงๆ"
    เฮ้อ~ ฮอรัสโกรธนี่หาวิธีแก้ยากจังเลยน่อ อ๊ะจริงด้วน่อ (^W<)d
    "ฮอรัส อั๊วจะพาไปตัดเย็บผ้า" แผนนี้อาจจะสำเร็จก็ได้น่อ ฮี่ๆ
    "เอาอย่างนั้นก็ได้ขอรับ กระผมก็อยากลองดูว่าการตัดเย็บผ้าเป็นอย่างไรบ้างขอรับ"นั่นไงสำเร็จตามแผนน่อ

    "ต้องตัดอย่างนี้ อย่างนี้ และเอาเข้ามาอย่างนี้"
    "ง่ายๆจังเลยนะขอรับ กระผมขอลองทำหน่อยนะขอรับ"
    "ได้เลย"และฮอรัสก็ทำตามที่อั๊วบอกไป โอโห มีฝีมือนะเนี่ย สวยงามมากเลยน่อ
    "ลื้อมีฝีมือมากๆเลยน่อ บางทีอาจจะเป็นมืออาชีพได้เลยนะเนี่ย"แล้ว อั๊วก็มองไปที่หน้าของฮอรัสและสังเกตุว่าใบหน้าของฮอรัสตอนนี้กำลังสดใสไม่เหมือนตอนเมื่อกี้ อั๊วเลยคิดว่าคงหายแล้วล่ะมั้ง ตอนนี้ก็เที่ยงพอแล้วพาไปกินข้าวดีกว่า
    "ไปกินข้าวกันก่อน เดี๋ยวอั๊วจะไปตามพวกอาทิวา"พอบอกอย่างนั้น อั๊วสังเกตุเห็นว่าฮอรัสหน้าตาไม่พอใจเหมือนเดิมแถมยังออกปากออกคำว่าจะไม่ไปกินอาหารร่วมโต๊ะกับคนกล่าวหาว่าเขาอย่างนั้น เฮ้อ~ ดูท่าว่าจะไม่หายง่ายๆจริงๆนั่นแหละ

    "อาทิวาอั๊วมีแผนจะทำให้พวกนั้นดีกันได้น่อ"อั๊วบอกอาทิวาไปอย่างนั้นเพราะถึงยังไงคริสโตเฟอร์กับดันเต้จะดีกันแล้วแต่ว่ายังไม่ดีกับฮอรัสเฉยเลยอั๊วเลยลองไปถามว่าอยากให้ฮอรัสดีด้วยมั้ยพวกก็บอกว่าอยากแต่ไม่กล้าแสดงออกอั๊วเลยมีแผนให้ทั้งสามไปที่ๆนัดที่อั๊วบอกให้อายูริกับอานาซิสซ่าช่วยไปบอกทั้งสองให้หน่อยแล้วอั๊วก็เป็นคนไปนัดฮอรัสและก็ให้ทั้งสามเจอกัน
    และรู้สึกว่าจะสำเร็จตามแผน ที่เหลือก็แค่...
    "มัวทำอะไรอยู่ล่ะน่อ ทั้งสามอยากจะดีกนไม่ใช่เหรอ ก็รีบๆดีกันสิ"อั๊วพูดผ่านโทรโข่งทำให้เสียงดังขึ้นมานิดหน่อยและทั้งสามก็ต่างมองหน้ากันและก็ก้มหน้า
    "ฮอรัส..ไอ..ซอรี่..ไอไม่ได้ตั้งใจจะว่ายูเลยนะ"
    "ผมก็ด้วยไม่ได้ตั้งใจจริงๆ"
    ฮอรัสยิ้มนิดๆและแตะบ่าเพื่อนทั้งสอง"กระผมยกโทษห้อยู่แล้วล่ะขอรับก็พวกคุณอุตส่าห์มาขอโทษกระผมทั้งทีนี่นา"เย่! แผนสำเร็จแล้ว ว่าแต่อั๊วทำไมต้องช่วยเจ้าพวกนี้ด้วยน่อ เอ๋..งง - -? แต่ยังไงก็ช่างเถอะ ทั้งสามก็ดีกันแล้วตอนนี้แดดก็อ่อนลงนิดหน่อยแล้วไปเล่นน้ำดีกว่า แล้วอั๊วก็วิ่งไปที่ทะเลและเรียกเพื่อนๆมาเล่นทั้งหมก็ลงมาเล่นน้ำกันทั้ง 10 คน(คนเยอะเนาะ ว่าไหม?)
    "ขอบพระคุณนะขอรับ คุณหมยฮัว"ฮอรัสมาขอบใจอั๊วงั้นเหรอ ฮึ ยังไงอั๊วก็ต้องบอกว่าไม่เป็นอะไรอยู่แล้วล่ะน่อ
    "อื้ม ไม่เป็นอะไรหรอกน่อ"
    "อ้าว เจ้าโลมา"อาโรซารี่บอกและว่ายน้ำไปหาโลมาตัวหนึ่ง หา - -? โรซารี่เลี้ยงโลมาด้วยเหรอเนี่ย และทุกคนก็ไปหาเจ้าโลมาตัวนั้นอั๊วหันไปมองฮอรัสแป๊ปหนึ่งแล้วเห็นว่าตานั่นดูมีชีวิตชีวามากขึ้นอีกด้วยซ้ำ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×