ดรุณีเล่ห์รัก (สนพ.สถาพรบุ๊คส์) - นิยาย ดรุณีเล่ห์รัก (สนพ.สถาพรบุ๊คส์) : Dek-D.com - Writer
×

ดรุณีเล่ห์รัก (สนพ.สถาพรบุ๊คส์)

ผู้ปกครอง, โลลิค่อน, พระเอกกินเด็ก

ผู้เข้าชมรวม

242,427

ผู้เข้าชมเดือนนี้

86

ผู้เข้าชมรวม


242.42K

ความคิดเห็น


2.8K

คนติดตาม


1.18K
จำนวนตอน : 33 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  9 ก.ย. 57 / 15:00 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 





e-book มาแล้วค่าา










อันนี้เป็น Poster ใหม่ ที่คุณที่รักท่านหนึ่ง(คุณNofman Np)ทำให้ทางแฟนเพจ
ไรท์ชอบมากๆ เลยยย ขออนุญาตมาแปะไว้นะคะ




อันนี้ของคุณ Chalatwanna ค่าา



อันนี้ของคุณ Aun'Un Suteeranun‎ ค่ะ








 


 




 

เรื่องนี้ไม่มีพระเอกขืนใจนางเอกนะคะ
นิยายที่ไม่มีฉากขืนใจก็ฟินได้นะเออ

 

 

นี่คุณ เป็นไรทำไมไม่มองหน้าเวลาคนเขาพูดด้วย" เด็กสาวถามก่อนจะเขยิบเข้าไปใกล้อีกนิด คนตัวสูงปรายตามามองแวบหนึ่งก่อนจะหันกลับไปอย่างรวดเร็วทันทีที่สบดวงตากลมโตนั่น เขารีบกลืนน้ำลายก่อนจะบังคับไม่ให้จิตใจสั่นไหวไปกว่านี้

ใจเย็นๆ ไอ้นนท์ท่องไว้ เราเป็นผู้ปกครอง เราเป็นผู้ปกครอง

“เขยิบออกไปหน่อยได้ไหม” เขาว่าด้วยน้ำเสียงหงุดหงิด แม้จริงๆ จะไม่ได้มีไอ้สิ่งที่เรียกว่า หงุดหงิด’ อยู่ในสมองเลยด้วยซ้ำ

ถึงจะเป็นเด็กในความปกครองก็หัดรู้จักระวังตัวเสียบ้าง ใช่ว่าเขาจะไว้ใจได้ที่ไหน (ที่ไหนได้เขานี่ล่ะตัวดี) ทำไมเรื่องแค่นี้ถึงไม่รู้นะ 

“ทำไมเดี๋ยวนี้คุณหลบหน้าณีบ่อยๆ คุณเกลียดณีเหรอ” เธอถามน้ำเสียงแผ่ว เริ่มรู้สึกหน่วงๆ ข้างใน หรือว่าเขาจะรังเกียจเธอ ทำไมล่ะ หรือว่าเธอทำอะไรให้เขาโกรธแต่เธอไม่รู้ตัว

“ไม่! ฉันไม่ได้เกลียดเธอ”

“งั้นก็หันหน้ามาสิ!

“ก็เอาหน้าออกไปก่อนสิ”

“ทำไม! รังเกียจเหรอ!!” เด็กสาวแทบไม่เชื่อหู นึกโมโหที่ผู้ปกครองทำท่ารังเกียจอย่างเห็นได้ชัด นี่เขาจะรู้บ้างหรือเปล่าว่าการกระทำนั้นมันทำให้เธอเสียใจ!

ธนนท์หันกลับมาพร้อมสบตาน้อยใจของร่างเล็ก โอย อยากจะจับตีเหลือเกิน หัดรู้เรื่องอะไรกับเขาบ้างได้ไหม!

“ฉันไม่ได้รังเกียจ แต่เธอโตเป็นสาวแล้วนะ”

“แล้วมันเกี่ยวอะไร” เธอขมวดคิ้วมุ่น


 

คือมันโคตรเกี่ยวเลยไง! เขาผู้ชายนะโว้ยไม่ใช่พระอิฐพระปูนที่จะไม่รู้สึกหวั่นไหวกับเธอ ถ้ายังไม่หยุดเอาหน้าน่ารักๆ มาใกล้ๆ พ่อจับจูบขึ้นมาอย่ามาร้องไห้ก็แล้วกัน!






 

จิ้มสิๆ จิ้มเลยๆ จิ้มหนู





 


ลินอลิน



มีอะไรติดต่อได้ทางแฟนเพจ 
หรือ e-mail: de.zym@live.com นี้นะคะ :D



.

 


themy

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"อิอิอิ"

(แจ้งลบ)

สนุกอ่ะะ มากๆๆเลย ไม่รู้จะติจะวิจารณ์อะไร แต่ชอบอ่ะใครแต่งนิยายดีต้องมาชมให้กำลังใจ เผื่อไรเตอร์จะได้าอัพทุกวัน อ่านละติด รอติดตามแอบสงสารคุรนนท์เบาๆๆๆ จริงๆก็ไม่เบาหรอก555555555555 ไรเตอร์แต่งนิยายดีน่ะ อ่านละติดด อััพบ่อยๆน่ะ555 ทุกวันเยยยยยยย 55 ภาษาไรเตอร์เขียนได้อ่านง่ายอ่ะ อ่านล้วไม่ตาลายลายตา และก้ขอให้ไรเตอร์แต่งนิยายดีๆอย่างงี้ไปเรื่อยๆๆน ... อ่านเพิ่มเติม

สนุกอ่ะะ มากๆๆเลย ไม่รู้จะติจะวิจารณ์อะไร แต่ชอบอ่ะใครแต่งนิยายดีต้องมาชมให้กำลังใจ เผื่อไรเตอร์จะได้าอัพทุกวัน อ่านละติด รอติดตามแอบสงสารคุรนนท์เบาๆๆๆ จริงๆก็ไม่เบาหรอก555555555555 ไรเตอร์แต่งนิยายดีน่ะ อ่านละติดด อััพบ่อยๆน่ะ555 ทุกวันเยยยยยยย 55 ภาษาไรเตอร์เขียนได้อ่านง่ายอ่ะ อ่านล้วไม่ตาลายลายตา และก้ขอให้ไรเตอร์แต่งนิยายดีๆอย่างงี้ไปเรื่อยๆๆน่ะ   อ่านน้อยลง

อาทิมิส | 26 ก.พ. 57

  • 10

  • 0

"ชอบมากกก"

(แจ้งลบ)

คือมันละมุนละไมน่ารักสุดๆ ชอบตั้งแต่พระเอก นางเอก เพื่อนพระเอกเลยค่า คุณนนท์น่ารักมากกก ชอบพระเอกแบบนี้ คือเบื่อพวกพระเอกโหด ข่มขืนนางเอก ไม่ชอบเลยแหละ นางเอกยอมคนนี่ยิ่งไม่ชอบ ดรุณีนอกจากจะไม่ยอมคนแล้ว ก็ไม่จ้าวทิฐิ ถ้าผิดก็ขอโทษ ทำให้ดูน่ารักมาก โอ๊ยย อัพไวไวนะคะ คือชอบมากๆๆ ไม่เคยเขียนวิจารย์ให้ใครเลย ทุกตอนมีแต่เนื้อเน้นๆ ไม่มีน้ำเลย ... อ่านเพิ่มเติม

คือมันละมุนละไมน่ารักสุดๆ ชอบตั้งแต่พระเอก นางเอก เพื่อนพระเอกเลยค่า คุณนนท์น่ารักมากกก ชอบพระเอกแบบนี้ คือเบื่อพวกพระเอกโหด ข่มขืนนางเอก ไม่ชอบเลยแหละ นางเอกยอมคนนี่ยิ่งไม่ชอบ ดรุณีนอกจากจะไม่ยอมคนแล้ว ก็ไม่จ้าวทิฐิ ถ้าผิดก็ขอโทษ ทำให้ดูน่ารักมาก โอ๊ยย อัพไวไวนะคะ คือชอบมากๆๆ ไม่เคยเขียนวิจารย์ให้ใครเลย ทุกตอนมีแต่เนื้อเน้นๆ ไม่มีน้ำเลย ภาษาแม้จะไม่ได้สลักสลวยเหมือนกับนิยายไทยทั่วไป แต่ไม่ได้สะดุดเลยค่ะ คือมันทำให้ดูอ่านง่ายและมีเอกลักษณ์ กลับชอบแบบนี้มากกว่าซะอีก เวลาเขียนบรรยายอารมณ์ตัวละครคือเห็นภาพเลย ยิ้มขำไปด้วยเลย สู้ๆ นะคะ ไรท์เตอร์ เชียร์ๆ   อ่านน้อยลง

ใบเตบหอฟาง | 1 มี.ค. 57

  • 8

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ชอบนะคะ น่ารักอ่ะ"

(แจ้งลบ)

เนื้อเรื่องสนุก ภาษาอ่านง่าย คาร์แรคเตอรืตัวละครชัดเจน นางเอกไม่โง่ มีความเป็นตัวเองชัดเจนดีค่ะ ตัวหนังสือก็อ่านสบายตา ส่วนตัวชอบตรงฉากกุ๊กกิ๊กๆน่ารักสมอายุดี พระเอกน่ารัก ชอบคุณนนท์ไม่โหดเกินยังแอบมีความเป็นสุภาพบุรุษในตัวอยู่แม้จะร้ายสุดกู่แต่บอกตรงๆว่าเราเข้าใจความรู้สึกเขานะ ถึงจะแค้นก็ไม่แปลก กำลังรอลุ้นอยู่นะคะ เป็นกำลังใจให้ จะคอยติดตามผลงาน ... อ่านเพิ่มเติม

เนื้อเรื่องสนุก ภาษาอ่านง่าย คาร์แรคเตอรืตัวละครชัดเจน นางเอกไม่โง่ มีความเป็นตัวเองชัดเจนดีค่ะ ตัวหนังสือก็อ่านสบายตา ส่วนตัวชอบตรงฉากกุ๊กกิ๊กๆน่ารักสมอายุดี พระเอกน่ารัก ชอบคุณนนท์ไม่โหดเกินยังแอบมีความเป็นสุภาพบุรุษในตัวอยู่แม้จะร้ายสุดกู่แต่บอกตรงๆว่าเราเข้าใจความรู้สึกเขานะ ถึงจะแค้นก็ไม่แปลก กำลังรอลุ้นอยู่นะคะ เป็นกำลังใจให้ จะคอยติดตามผลงาน ไรท์สู้ๆ   อ่านน้อยลง

Holy / เรือนดาหลา | 24 เม.ย. 57

  • 3

  • 0

"น่ารักจังค่ะ"

(แจ้งลบ)

โดยส่วนตัวแล้วไม่ค่อยเขียนคำนิยมให้ใครเลย :) แต่เรื่องนี้อดใจไม่ไหวจริงๆค่ะ >_ ... อ่านเพิ่มเติม

โดยส่วนตัวแล้วไม่ค่อยเขียนคำนิยมให้ใครเลย :) แต่เรื่องนี้อดใจไม่ไหวจริงๆค่ะ >_   อ่านน้อยลง

bewitch | 2 มี.ค. 57

  • 6

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น