ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Business District

    ลำดับตอนที่ #5 : [News!] หนังสือพิมพ์ประจำสัปดาห์ฉบับที่ 1 > สนพ.ปารีส

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 146
      0
      4 เม.ย. 54

    สำนักงานพิมพ์ประจำเมืองปารีส

    หนังสือพิมพ์ประจำสัปดาห์ฉบับที่ 1 เดือนเมษายน 2554

     

    Bonjour! สวัสดีชาวประชากรที่น่ารักทุกๆ คน

    เรานำข่าวประจำเมืองมาเสิร์ฟแล้วนะ

     

    เสร็จแล้ว! เมืองปารีสปรับปรุงใหม่

    หลังจากที่เมืองปารีสได้ถูกปล่อยให้ทิ้งร้างมาช่วงขณะหนึ่ง

    ตอนนี้ได้ทำการปรับปรุงสถานที่เรียกได้ว่าเปลี่ยนไปแทบไม่มีเค้าเดิม

    ทางสำนักงานการปกครองร่วมกับสำนักงานที่ดิน

    ได้มีการฉลองเปิดใหม่สำหรับประชากรที่ลงทะเบียนข้อมูลเจ้าของบ้าน

    ภายในเดือนเมษายนนี้จะได้รับเงินพิเศษจำนวน 500 ยูโร

     

    >ลงทะเบียนข้อมูลเจ้าของบ้าน<

     

    สู่...Paris และ Your Home คืออะไร

    ทั้งสองที่นี่ต้องเริ่มอธิบาย...

    สถานที่แรกสู่...Paris เป็นสถานทีเริ่มต้นสำหรับการเข้าสู่เมืองเรา

    สถานที่ที่สอง Your Home คือสถานที่รวบรวมแหล่งบ้านพักอาศัยของชาวเมืองฟรีๆ!

    (ยกเว้นบาทหลวง...ซิสเตอร์ที่พักที่อาคารข้างโบสถ์ทั้งสองด้าน)

    (พนักงานสำนักงานการปกครองก็สามารถมีบ้านพักเพิ่มเติมได้นะค่ะ >-<)

     

    >สู่...Paris< /  >Your Home<


    สำนักงานราชการทั้งหลายประกาศ...รับสมัครพนักงานหลายตำแหน่ง

    ถ้าคุณต้องการที่จะมาเป็นพนักงานราชการกับเราล่ะก็

    เชิญตรวจสอบตำแหน่งต่างๆ ที่รองรับได้ที่ >เขตสำนักงานราชการ<

     

    สำนักงานทะเบียนราษฎรประกาศ...ตรวจสอบรายชื่อได้แล้ว

    ทางสำนักงานได้ลงทะเบียนสำหรับราษฎรที่มาลงทะเบียนแล้วเรียบร้อย

    สำหรับผู้ที่เป็นตำแหน่งประชากรทั่วไป และผู้พิทักษณ์สันติราษฎร์เท่านั้น!

     

    >สำนักงานทะเบียนราษฎร<

     

    ฝากประกาศจากหอจิตรกร

    ขณะนี้ทางหอจิตรกรต้องการรับสมัครจิตรกรไม่จำกัดจำนวน

    อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่  >ลงทะเบียนเป็นจิตรกร<


    Business District ประกาศ! ถ้ายังไม่ได้ลงทะเบียนการค้าห้ามใช้อาชีพเกี่ยวกับร้านค้า

    เพราะอาชีพที่เกี่ยวกับร้านค้าที่ต้องตั้งขึ้นจำเป็นต้องลงทะเบียนการค้า

    กับทาง Business District หรือย่านการค้า

    ดังนั้น! ในการลงทะเบียน Your Home ห้ามนำอาชีพที่เกี่ยวกับร้านค้าขึ้นเด็ดขาด

    หากไม่มีการรับรองลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว

    ถ้าเกิดพบเจอกรณีหลังจากประกาศนี้ทาง BD ได้ใคร่ขอความร่วมมือแจ้งเตือนผู้นั่น

    และห้ามขึ้นทะเบียน Your Home ให้จนกว่าจะดำเนินการทุกอย่างเรียบร้อย

     

    >Business District<


    Police Station ติดประกาศรวมพลผู้พิทักษ์สันติราษฎร์

    ใครทีได้ลงทะเบียนไว้ว่าผู้พิทักษ์สันติราษฎร์เชิญมาลงชื่อว่าอยู่สังกัดไหนตำแหน่งใด

    ได้ที่ Police Station ได้เลย

     

    >Police Station<

     

    โบสถ์ประจำเมืองเปิดแล้วนะ...

    โบสถ์ประจำเมืองเปิดแล้ว...กรุณาเดินเข้าไปด้วยความสงบเงียบ

     

    >โบสถ์ประจำเมือง<

     

    สุขสันต์วันเกิด...หัวหน้าผู้ดูแลเมืองปารีส ‘Alice Nebbie’

    ในวันที่ 21 เมษายนนี้  จะถึงวันเกิดของหัวหน้าผู้ดูแลเมืองปารีส

    ‘Alice Nebbie’

    เธอมาเพิ่มข่าวลงในสำนักพิมพ์ไว้ว่าในวันนั้นไม่ว่างที่จะมา

    แต่จะมีการจัดการฉลองเล็กๆ ที่หน้าเมือง (หน้ากรุ๊ป)

    รายละเอียดภายในงาน...จะมาเร็วๆ นี้!


    ลงชื่อ

    fame diary

    [FameDiary: ปูเป้]

    ผู้อำนวยการสำนักงานการพิมพ์ประจำเมืองปารีส & ผู้ดูแลสถานที่และผังเมือง


    Banner - 

     Duck-

    Fly

      


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×