ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Akumano Club

    ลำดับตอนที่ #36 :    (✘) THE END OF AKUMANO CLUB Part.2/2 :: TRUTH

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 51
      0
      9 มิ.ย. 58


    © themy  butter

    Another’s  Side

                     อาคารเก่าหลังตึกเรียนที่ควรจะร้างไปนานแสนนานแล้ว..  ที่ชั้นสามยังปรากฏแสงไฟอยู่  และยังมีเสียงคนพูดคุยกันอยู่ด้วย  ภายในห้องรับรองของชมรมอะคุมาโนะที่ไม่ได้กว้างขวางนักตอนนี้กลับมีคน(?)นั่งกันอยู่ถึง  3  คน 

                     โซโนดะ  มิไรดันแว่นขึ้นอย่างหน่ายๆ  ...บุคคลที่ไม่ได้รับเชิญ...

                      ประตูห้องชมรมถูกเปิดออกโดยชายหนุ่มท่าทางสมส่วน  ยิ้มแย้มท่าทางอารมณ์ดี

                      “ ไม่ได้มาช้าใช่มั้ยครับ ” เข้ากล่าวแล้วนั่งลงบนเบาะข้างโซโนดะ  มิไร

                      “ นายมาเป็นคนสุดท้ายเลย.. ” เสียงอย่างชายมีอายุที่นั่งตรงข้ามเขาดังขึ้น

                      ภายในห้องรับรองชมรมอะคุมาโนะมีบุคคลทั้งสี่นั่งในท่าเซอิซาอย่างเป็นทางการ...  เหอะ...  โซโนดะ  มิไรจะบ้าตายอยู่แล้ว  เธอมองจ้องไปยังบุคคลที่นั่งอยู่ตรงกันข้าม...  อากาเสะซังเจ้าของเรื่องลี้ลับลำดับที่หกของโรงเรียน  การที่เธอมาอยู่ที่นี่ทำให้เบาะเปียก!..เหอะ..  ผิวซีดๆนั่นด้วย  น่าขยะแขยง...

                       “ นักเรียนของผมแค่เล่นซนอะไรเท่านั้น  เธอจะไม่ทำอีก.. ”  ชายคนข้างตัวเธอกล่าว  เขาคืออาจารย์ใจดีเจ้าของเรื่องลี้ลับอันดับที่ 2  ซึ่งเคยเป็นอาจารย์ที่ปรึกษาของเธอสมัยยังมีชีวิต  ที่จริง...มันไม่ได้ผิดกฎของโรงเรียนข้องไหนเลยนะมิไรคิด

                       “ หนูไม่คิดว่าทำอะไรผิด ” เธอเอ่ย..

                       “ เธอเข้าไปยุ่งในสถานที่ของฉัน ” อากาเสะตอบ

                       “ เธอแค่หาเรื่องฟ้องอาจารย์ใหญ่เท่านั้นแหละย่ะ ”  มิไรจ้องกลับอย่างไม่ยอม

                       “ เอาน่า...เธอไม่ควรทำ ”  อาจารย์ใหญ่ดุ

                       โซโนดะ  มิไรถอนหายใจอย่างเหนื่อยหน่าย...  อยากจะเถียงด้วยซ้ำ  อาจารย์ใหญ่ยามวิกาลล่ะ  กัดกินวิญญาณของเด็กนักเรียนในเวลากลางคืน  ทำถูกกว่าตรงไหน!


                         “ อยู่ที่นี่กันนี่เอง.. ”  ตุ๊กตาเจ้าหญิงเดินเตาะเตะเข้ามาในห้องอย่างช้าๆ  “ พันธะสัญญาจบลงแล้ว.. ”  เธอกระโดดขึ้นขึ้นนั่งบนโตะน้ำชา  ...ขอทีเถอะ  มาทำอะไรกันเนี่ย

                         “ พู่กันของมิจิโยะถูกทิ้งไปแล้ว... แกร็ก..แกร็ก.. ”  เธอขยับคอหันมาทางโซโนดะมิไร  อีกฝ่ายเพียงเลิกคิ้วมองตอบเธอเท่านั้น

                         “ รองประธานชมรมของเธอคนนั้นน่ะ...ฮือ..ฮือ.. ”  เธอพูดต่อพลางร้องไห้ระงม..  อาจารย์ใจดีอุ้มเธอขึ้นมาปลอบโยน..

                         “ โซโนดะ  มิไร คราวหลังอย่าก่อเรื่องอีก ” อาจารย์ใหญ่พูด

                         “ หนูเพียง... ”  มิไรก้มหน้าลง...เธอไม่อยากรับปาก  และไม่อยากปฏิเสธ

                         “ ครูรู้ดีว่ากฎของโรงเรียนไม่สามารถลงโทษอะไรพวกเธอในตอนนี้ได้  และตัวเธอตอนนี้คงทำอย่างนี้ได้อีกยาก...  ถึงจะเล่นสนุกแต่ก็เหนื่อยใช่มั้ยล่ะ? ”

                          “ ค่ะ  หนูตอนนี้ไม่มีพลังแบบนั้นแล้ว ”

                          “ เพราะฉะนั้นแล้ว  พักผ่อนซะนะ... ”

                          มิไรพยักหน้าตอบรับ

                          “ คราวหน้าก็อย่าทำให้รุ่นพี่ลำบากใจล่ะ ” อาจารย์ใหญ่พูดแล้วหันหน้าไปทางอากาเสะซํง

                          “ เข้าใจแล้วค่ะ  คราวหน้าจะไม่ทำให้ลำบากใจค่ะรุ่นพี่ ”  มิไรมองอากาเสะก่อนจะก้มหัวขอโทษในฐานะรุ่นน้อง...  รุ่นน้องตามลำดับ..เธอคือลำดับที่  8

    เรื่องลี้ลับลำดับที่  8  ชมรมอะคุมาโนะ...

    .

    .

    .

    [True  End]

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×