Limited online โลกนี้มันมีจำกัด - นิยาย Limited online โลกนี้มันมีจำกัด : Dek-D.com - Writer
×

    Limited online โลกนี้มันมีจำกัด

    ผู้เข้าชมรวม

    72,956

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    72.95K

    ความคิดเห็น


    804

    คนติดตาม


    576
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 มี.ค. 56 / 08:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    เปิดศักราชใหม่แห่งเกมออนไลน์
    ระบบแบบใหม่ทั้งหมด
    พลังชีวิต พลังพิเศษ ที่มองในรูปแบบใหม่
    ทักษะ ในรูปแบบใหม่
    ทุกอย่างคือผลจากประสบการณ์การเขียน 5 ปี 

    อารมณ์ตัวละคร อธิบายเพิ่มขึ้น
    ฉาก อธิบายเพิ่มขึ้น
    พล็อต ถูกวางไว้ให้เต็มที่เพื่อเดินเรื่องให้รวดเร็วแต่นุ่มนวล

     

     
        

     
     

    หน้าปก ลิมิเต็ดออนไลน์
    เล่ม 1 2 3 4 5 6 7 8และ 9 ครับ

    ขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุนนะครับ


    ติดตามข่าวสารนิยายของ akeove ได้ใน



    ติดตามข่าวสารของสถาพรแฟนตาซีได้ใน (ฝากกด like ให้ด้วยนะคร้าบ)


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ไม่รู้จะบอกอะไรนอกจากคำว่า "สุดยอดมาก" ค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    ทั้งการดำเนินเรื่อง ภาษา หรือสำนวน ผู้แต่งทำได้ดีมากค่ะ แถมยังอัพอย่างสม่ำเสมอ ไม่ใช่แค่เรื่องเดียวแต่เป็นถึงสองเรื่อง(แถมได้ข่าวว่าคนเขียนกะจะแต่งพร้อมกัน4เรื่องด้วยซ้ำ) ถึงนี่จะเป็นนิยายแนวเกมออนไลน์ ซึ่งปัจจุบันมีมากมายหลายเรื่องจนอ่านไม่หวาดไม่ไหว แต่ผู้เขียนก็สามารถสร้างความสนุกสนานรวมถึงความแปลกใหม่ให้คนอ่านแทบจะหยุดอ่านไม่ได้ ต้องร้องเรียก ... อ่านเพิ่มเติม

    ทั้งการดำเนินเรื่อง ภาษา หรือสำนวน ผู้แต่งทำได้ดีมากค่ะ แถมยังอัพอย่างสม่ำเสมอ ไม่ใช่แค่เรื่องเดียวแต่เป็นถึงสองเรื่อง(แถมได้ข่าวว่าคนเขียนกะจะแต่งพร้อมกัน4เรื่องด้วยซ้ำ) ถึงนี่จะเป็นนิยายแนวเกมออนไลน์ ซึ่งปัจจุบันมีมากมายหลายเรื่องจนอ่านไม่หวาดไม่ไหว แต่ผู้เขียนก็สามารถสร้างความสนุกสนานรวมถึงความแปลกใหม่ให้คนอ่านแทบจะหยุดอ่านไม่ได้ ต้องร้องเรียกตอนต่อไปแม้ว่าคนเขียนจะแต่งลงทุกวันก็ตาม ยังไงก็ขอให้รักษาสุขภาพบ้างนะคะ คนอ่านทุกท่านพร้อมเป็นกำลังใจให้ท่านแน่นอนค่ะ สู้ๆนะคะ^^   อ่านน้อยลง

    Abyss | 20 ก.พ. 56

    • 28

    • 3

    "สุดยอด"

    (แจ้งลบ)

    อ่านไปสิบกว่าตอนแล้ว สนุกมากครับ เขียนได้ดีมากๆ ภาษาและสำนวนสมกับที่เขียนเรื่องภารกิจรักสายลับป่วนออนไลน์มาหลายปี ติดตามมาตั้งแต่ภารกิจรักฯแล้วครับ อยากให้แต่งนิยายลงเว็บนี้ไปเรื่อยๆตลอดไป(เวอร์) จะตามอ่านอยู่เสมอครับ ปล. พี่เอกไม่ลองแต่งแนวอื่นดูบ้างหรือครับ เช่นกำลังภายในอะไรแบบนี้อะ น่าลองอ่านดูแหะ อ่านเพิ่มเติม

    อ่านไปสิบกว่าตอนแล้ว สนุกมากครับ เขียนได้ดีมากๆ ภาษาและสำนวนสมกับที่เขียนเรื่องภารกิจรักสายลับป่วนออนไลน์มาหลายปี ติดตามมาตั้งแต่ภารกิจรักฯแล้วครับ อยากให้แต่งนิยายลงเว็บนี้ไปเรื่อยๆตลอดไป(เวอร์) จะตามอ่านอยู่เสมอครับ ปล. พี่เอกไม่ลองแต่งแนวอื่นดูบ้างหรือครับ เช่นกำลังภายในอะไรแบบนี้อะ น่าลองอ่านดูแหะ  

    Sage'coz | 10 เม.ย. 56

    • 14

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สุดยอดยังน้อยไป!!"

    (แจ้งลบ)

    เนื้อหาเรื่องราวเยี่ยม! การบรรยายสุดยอด เป็นการบ่งบอกเรื่องราวที่ทำให้ผู้คนต่างจิตนาการถึงเหตุการณ์ต่างๆได้อย่างละเอียดเยี่ยม แถมยังมีรายระเอียดยิบย่อยที่เขียนไว้จนดูสมจริง เนื้อเรื่องแหวกแนวแต่กลับสนุกชวนติดตาม กระผมติดตามผลงานทุกเล่มที่ออกจำหน่ายจนเต็มชั้นหนังสือ สนุกจริงๆ รู้สึกโชคดีจริงๆที่มีเรื่องราวสนุกสนานนี้มาให้อ่านเรื่อยๆ ขอบคุณที่แ ... อ่านเพิ่มเติม

    เนื้อหาเรื่องราวเยี่ยม! การบรรยายสุดยอด เป็นการบ่งบอกเรื่องราวที่ทำให้ผู้คนต่างจิตนาการถึงเหตุการณ์ต่างๆได้อย่างละเอียดเยี่ยม แถมยังมีรายระเอียดยิบย่อยที่เขียนไว้จนดูสมจริง เนื้อเรื่องแหวกแนวแต่กลับสนุกชวนติดตาม กระผมติดตามผลงานทุกเล่มที่ออกจำหน่ายจนเต็มชั้นหนังสือ สนุกจริงๆ รู้สึกโชคดีจริงๆที่มีเรื่องราวสนุกสนานนี้มาให้อ่านเรื่อยๆ ขอบคุณที่แต่งเรื่องนี้ออกมาครับ!!   อ่านน้อยลง

    [๐->Dog_Undead | 27 มิ.ย. 57

    • 0

    • 0

    "เป็นนิยายเกมออนไลน์ที่ผมยอมรับว่าสนุกมากเรื่องหนึ่ง"

    (แจ้งลบ)

    คือว่านะ ผมชอบมากเลย เป็นนิยายเกมออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร ไม่มีเวล ต้องหาวิธีเพิ่มความสามารถเอง ชอบมากครับ ให้ 8 ดาวเลย ผมก็ไม่รู้จะบรรยายความสุดยอดยังดี แต่ว่านะถ้าคนที่ไม่เคยอ่าน ลองมาอ่าน คุณจะรู้ว่า มันสนุกมากอย่างที่ผมบอกมั้ย ไม่มีใครบอกคุณได้ คุณต้องมาสัมผัสด้วยตัวเอง สัมผัสนิยาย นี้ ด้วยตา ของคุณ ผมมีทุกเล่มเลย ครับ อ่านเพิ่มเติม

    คือว่านะ ผมชอบมากเลย เป็นนิยายเกมออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร ไม่มีเวล ต้องหาวิธีเพิ่มความสามารถเอง ชอบมากครับ ให้ 8 ดาวเลย ผมก็ไม่รู้จะบรรยายความสุดยอดยังดี แต่ว่านะถ้าคนที่ไม่เคยอ่าน ลองมาอ่าน คุณจะรู้ว่า มันสนุกมากอย่างที่ผมบอกมั้ย ไม่มีใครบอกคุณได้ คุณต้องมาสัมผัสด้วยตัวเอง สัมผัสนิยาย นี้ ด้วยตา ของคุณ ผมมีทุกเล่มเลย ครับ  

    ปริวิวัฒน์ มานะจิตร์ | 2 ต.ค. 56

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น