Dragon King Practice(ราชันมักรฝึกหัด) - นิยาย Dragon King Practice(ราชันมักรฝึกหัด) : Dek-D.com - Writer
×

    Dragon King Practice(ราชันมักรฝึกหัด)

    เรื่อง Dragon King Practice (ราชันมังกรฝึกหัด) จะเกิดอะไรขึ้เมื่อเด็กหนุ่มชายธรรมดา เกียร์ อาร์ มาร์ค ที่เกิดมาจากพ่อแม่ธรรมดา กลับมีพลังของราชันมังกรมาตั้งแต่เกิดทำหที่ชีวิตที่แสนสงบสุขที่เข้าใช้มาตั้งแต่เด็กกำลังจะหมดไปในไม่ช้า เมื่อถึงเวลาที่

    ผู้เข้าชมรวม

    128

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    128

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  ผจญภัย
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 พ.ย. 57 / 23:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Dragon King Practice(ราชันมังกรฝึกหัด)

     

    บทนำ

     อุ้แว้ๆๆๆ ๆๆๆๆ ๆเสียงเด็กทารกพึ่งคลอดออกจากมารดาและบิดาจากความรักอันบริสุทธิ

        เจ้าหนู เจ้าคือคนที่ข้าเลือกเจ้าจงเติบโตพร้อมความกล้าหาญและจิตใจที่สะอาดบริสุทธิอย่าผ้าขาวเหมือนดาวฤกษ์ที่สามารถส่องแสงด้วยตัวเองเหมือนความว่างเปล่าอันบริสุทธิและนำทางคนอื่นได้       เสียงชายแก่ที่มีน้ำเสียงเบาบางแต่ยังได้ยินชัดได้ดังกังวานอยู่ในหัวของเด็กทารก

      วิ้งงงงงงงงงงงงๆ ๆ”  หลังที่คำพูดนั้นจบมีแสงประหลาดพร้อมแสงประหลาดได้ลอยเข้าไปในตัวเด็กทารก

    ................................................................................................................................................................................

           ในกาแล็กซี่อันไกลโพน หากจากกาแล็กทางช้างเผือก หลายล้านปีแสง ในนั้นมีดาวเคราะห์ดวงดาวเคราะห์ดวงนั้น อาศัยด้วยสิ่งมีชีวิตมากมาย ต่างสิ่งต่างอาศัยในดินแดนของตน เพื่อไม่ให้การเกิดการเหลือมล้ำ การบุกรุกดินแดน หรือการยืดอาณานิคม เพื่อไม่ให้เกิการเหล่านี้จึงมีผู้ซึ่งอยู่เหนือทุกสิ่งผู้ซึ่งมีพลังแม้แต่พระเจ้าก้อต้องสยบให้ เหล่านั้นคือ

    มังกร มังกรมีอยู่จำนวนน้อยนิดแต่ มังกรตัวเดียวสามารถทำให้ดินแดนหนึ่งดินแดนหายไปได้เลยทีเดียว มังกรมีทั้งหมด    6 ตัว มังกรแต่ละตัวก็จะมีธาตุของแต่ละตัว

           ผู้คุมปฐพี มีจิตใจที่แนวแน่มั้นคงและหนักแน่น เหมือนดั้ง พสุธาที่แบกรับทั้งความเจ็บปวดความหนักหนาของบาปบุญ นามนั้นคือ กราวน์ดีน   (Groundeen)

          ผู้คุมมหาสมุทรทั้งหมด มีจิตใจที่อ่อนโยนและกว้างใหญ่ดังทะเลอันกว้างไกลที่ให้ทุกสิ่งมีชีวิตได้ชำลังล้างบาปของตนที่ก่อไว้  นามนั้นคือ     ซีออน(seaon)

         ผู้คุมวายุที่โคยโหมกะหน่ำต่อทุกสิ่ง มีจิตใจที่แน่วแน่และซื่อตรงและยังเป็นสิ่งพัดพาไปยังสิ่งที่ถูกต้องและพัดความสุขเข้ามา นามนั้นคือ   สตรอมอน (stromon)

        ผู้คุมเปลวเพลิงอันร้อนแรง มีจิตใจดังไฟแผดเผ้าความชั่วร้ายของคนให้มอดไหม้ไปพร้อมกันแต่เหมือนดั่งไออุ่นที่มีเพื่อให้ความอุ่นแกร่างกายทุกสิ่ง นามนั้นคือ  ไฟร่อน(firon)

         ผู้คุมความมืดมิดอันนิรันกาล มีจิตใจดั้งหลุมดำที่คอยดูดสิ่งสกปรกทุกสิ่งทิ้งให้หายไปและค่อยให้ที่หลบซ่อนแก่ภัยอันตราย ปกป้องและปกปิด นามนั้นคือ  ดาร์คอน(darkon)

    และ ......................

       ผู้คุมความว่างเปล่าทั้งหมด ความว่าเปล่าที่ไม่มีทุกสิ่ง มีจิตใจดั่งความปริสุทธิไม่มีสิ่งใดปนเปลือให้หมองหมัวผู้ที่อยู่เหนือทุกสิ่งและความคุมทุกสิ่งที่ขึ้นชื่อว่าเป็นราชัน   เดสโซเลทอน (desolaton)

      ราชันมังกร เดสโซเลทอน ได้ปกครองอาณานิเวณของแต่ละดินแดนให้อยู่อย่างสงบสุขมาช้านาน ทำให้เค้าถึงวัยจะเกษียร เข้าได้มอบพลัง มังกรแห่งความว่างเปล่า ให้กับเด็กคนที่เค้าเลือกที่เกิดจากความรักที่จริงใจและปริสุทธิไร้จากความโสมมอันมัวหมอง เด็กคนนั้นได้เป็นผู้ถูกเลือกจาก ต่างโลกต่างมิติ และจะเป็น องค์ราชันองค์ต่อไปเพื่อรักษาความสงบสุขของแผ่นดินไม่ให้เกินความเหลือมล้ำต่ออาณาบริเวณแก่ดินแดน 6 ดินแดนหลักนี้คือ

     

    Earthland แผ่นดินที่อยู่ปฐพีที่อาศัยการเพราะปลูกเลี้ยงสัตว์ เพื่อการดำรงชีวิตและเพื่อส่งไปยังดินแดนต่างๆ

    Boweland บาดาลที่อยู่ใต้มหาสมุทรผู้อาศัยอยู่ในปราศาทที่เต็มไปด้วยการหาเลี้ยงชีพด้วยการชำละล้างสิ่งต่างๆและบำบัดน้ำเสียให้เป็นน้ำดีเพื่อใช้ในการดำรงชีวิตของสิ่งต่างๆ

    Windland เมฆปุกปุ่ยที่ล่องลายตามสายลมสะสมพลังงานลมในการใช้ ใบพัด เพื่อเปลียนเป็นพลังงานกลขับเคลื่อนเครื่องจักรและส่งพลังงานไปยังดินแดนต่างๆ

    Fireland แห่งภูเขาไฟเพลิงนรกที่คอยให้แสงสว่างและความอบอุ่นแก่ทุกดินแดน

    Darkland แห่งการแลกเปลียนแต่ละประเทศและคอยให้ที่อาศัยแกผู้ไม่มีที่ไป

    Voidland แห่งความว่างเปล่าเข้าเพื่อการทำจิตใจให้เพื่อบริสุทร์เป็นที่ระบายความทุกข์ให้คนและยังมีความศักดิ์สิทธิ ในการสารภาพสิ่งที่ตัวเองเคยทำ

    ยังมีดินแดนอื่นอีกมากมายดินแดนเหล่านั้นเป็นดินแดนย่อยบางที่มีดินแดนหลักสนับสนุน

    ดินแดนเหล่านี้ได้มีการปกครองจากมังกรแต่ก้อยังมีการคิดกบฏ พวกเค้าคิดจะโค่นล้มมังกรเพื่อยืดดินแดนทั้งหมดมาเป็นของตน พวกเค้าเรียกตัวเองว่า Break พวกเค้าพร้อมที่ทำลายทุกอย่างเพื่อให้ดินอื่นมาร่วมพวกเข้าจึงเข้าทำส่งคราม เพื่อการนี้มังกรที่อ่อนล้าจึง ต้องการผู้สืบทอดโดยหวังว่าเค้าจะนำดินแดนที่สงบสุขตลอดเวลาเพื่อการนั้นจึงมีการสืบบทอด ราชันแห่งมังกรเกิดขึ้น.

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น