ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [KHR FIC] My Love Is A Man [8018 ft.10069 XS BF 5927]

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.63K
      42
      22 พ.ย. 61

    ที่นี้มันที่ไหน 
    ฉันอยู่ที่ไหนกัน 
    ร่างสูงเกินวัยหันซ้ายหันขวามองไปรอบๆตัวในที่ที่มืดสนิทแบบนี้เขามาทำอะไรกันนะ   ยามาโมโตะเดินไปตามทางเดินที่พอจะมองเห็นบ้างไปเรื่อยๆ จนกระทั่งมาถึงประตูไม้แกะสลักบานใหญ่ เขาชั่งใจกับตัวเองอยู่นานสุดท้ายก็ตัดสินใจเปิดมันออก  โลกด้านหลังประตูนั้นมันสวยงามจนเกินจะบรรยาย พื้นถูกปูไปด้วยหญ้าสีเขียวอ่อนนุ่ม ทะเลสาบสีฟ้าใสสะท้อนเงาของเทือกเขาสูงที่อยู่ไกลออกไป ต้นไม้รอบๆกายมีแสงสว่างสีเหลืองทองทุกต้น สิ่งมีชีวิตน่าพิศวงบินไปมากลางอากาศเต็มไปหมดชายหนุ่มยื่นมือออกรับดอกไม้งามจากภูตตัวน้อย ร่างสูงพาร่างของตนเองเดินผ่านกลุ่มต้นไม้ไปยังทะเลสาบ และที่นั้นเองเขาก็ได้พบกับนางฟ้าผู้มีใบหน้าเรียวสวย นัยตาสีนิลลึกลับชวนน่าค้นหา เรือนผมซอยสั้นสีเดียวกับนัยตาท่าทางจะนุ่มมือมากๆ เพียงแต่นางฟ้าคนนี้กลับทำหน้านิ่งเฉยไร้อารมณ์ใดๆทั้งสิ้น เขายืนจ้องอีกฝ่ายอยู่นานจนกระทั่งคนถูกมองเอ่ยปากทำลายความเงียบก่อนเพราะรู้สึกอึดอัด
    “มองอะไร”   น้ำเสียงเรียบนิ่งแต่ชวนหลงใหลนั้นทำเอาชายหนุ่มเริ่มหน้าขึ้นสี
    “อะ เอ่อ คุณสวยจัง”
    “ฉันเป็นผู้ชาย”
    “อะเอ๋ ขอโทษที ฉันนึกว่านายเป็นผู้หญิงซะอีก” นางฟ้าหนุ่ม(?)ชมวดคิ้วเป็นปมแน่นเขาไม่ชอบที่ถูกบอกว่าเหมือนผู้หญิง
    “ฉันไปละ” พูดเพียงแค่นั้นก็กางปีกสีขาวขนาดใหญ่ออกแล้วทะยานบินขึ้นสู่ท้องฟ้า
    “หว๋า เดี๋ยวสิยังไม่รู้จักชื่อเลย” แต่ก็ไม่ทันซะแล้ว ยามาโมโตะพยายามวิ่งตามคนสวยไป แต่แล้วป่าที่สวยงามก็หายไปเหลือเพียงความมืดมิดอีกครั้ง
    “เดี๋ยว เดี๋ยวก่อนอย่าเพิ่งไป รอด้วย อย่าเพิ่งไปนะ อย่าเพิ่งไป
    !!!”   เฮือก! ยามาโมโตะสะดุ้งตื่นขึ้นมาพร้อมกับหยาดเหงื่อมากมายที่ท่วมตัวเพียงเพราะฝันเห็นใครคนหนึ่ง “ฝันหรอเนี้ย ฮะฮะ เหมือนของจริงเลยแหะ” เขาพูดกับตัวเองก่อนจะหันไปมองนาฬิกาข้างเตียง แย่แล้ว! อีกไม่กี่นาทีเขากำลังจะไปโรงเรียนสายแล้ว ซวยละสิ พอคิดได้ดังนั้นหนุ่มนักกีฬาก็รีบเข้าไปจัดการตัวเองในห้องน้ำ ไม่มีเวลาแม้กระทั่งจะหยุดกินข้าว เขารีบวิ่งตรงดิ่งไปยังโรงเรียนนามิโมริให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่พอมาถึง ผัวะ พลั่ก ตุ้บ
    “พวกแกมาสายคิดจะลองดีรึไง” ร่างบางในชุดกรรมการรักษากฎระเบียบใช้เท้าเหยียบหัวของคนที่เพิ่งโดนซัดเพื่อความสะใจเล่นๆ สายตาดุเหลือบขึ้นมามองหน้าเหยื่อรายใหม่ข้างๆกาย ยามาโมโตะยิ้มเจือนๆให้กับร่างบาง หวา จะโดนมั้ยเนี้ย 
    “แกมาสาย”
    “ฮะฮะ นี้ก็รีบมาแล้วนะ”
    “หึ พวกที่ทำกฎระเบียบต้องแปดเปื้อนจะต้องโดนขย้ำ” ฮิบาริยกทอนฟาขึ้นตั้งท่าเตรียมจะขย้ำชายตรงหน้า แต่แล้ว จ๊อก
    ~
    “เสียงทุเรศชะมัด - -
    “ฮะฮะ ก็ช่วยไม่ได้นี้นา รีบจนไม่ได้กินอะไรเลยอะ
    ^^;” พลั่ก แต่ถึงอย่างนั้นฮิบาริก็ยังถีบเข้าที่ท้องของเขาอย่างแรงหนึ่งที เล่นเอาจุกไปทั้งตัว
    “คราวหลังถ้ามาสายอีก ตาย” ฮิบาริเดินกลับเข้าไปในโรงเรียนพร้อมกับโทรศัพท์บอกให้คุซาคาเบะมาเก็บซากหน้าโรงเรียน
    ยังโหดเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยแหะยามาโมโตะคิด ไม่น่าเชื่อว่าเขาจะได้รับการช่วยเหลือจากฮิบาริในศึกชิงแหวน และยังไม่น่าเชื่ออีกว่าเมื่อคืนนางฟ้าในฝันของเขานั้นจะเป็นฮิบาริ

    “มันมีความหมายอะไรรึเปล่าน้า
    ^^

    พักเที่ยง

    “นี้ๆทุกคน งานโรงเรียนปีนี้ห้องเราจะทำอะไรกันดีละ” เด็กสาวหัวหน้าห้องเอ่ยขึ้น
    “เราทำบ้านผีสิงกันมั้ย”
    “อันนั้นพวกรุ่นพี่ทำไปแล้วละ”
    “คาเฟ่ไง คาเฟ่ที่ให้ผู้ชายแต่งหญิงแล้วหญิงแต่งชายอะ”
    “ขนลุกว่ะ
    = =
    “แต่ฉันว่ามันโอเคเลยนะ” 
    “โอเคงั้นเรามาทำคาเฟ่กันนะ อ้อแล้วก็เลือกคนที่เหมาะจะสลับเพศด้วยนะ”
    “สึนะฉันว่านายเหมาะมากเลยละ”
    “เอ๋ ทำไมต้องเป็นฉันละ
    =[]=” ยามาโมโตะนั่งมองเพื่อนรักตัวเล็กที่ถูกบังคับให้แต่งหญิงยิ้มๆ ปกติแล้วคนที่บอกว่าตัวเองเป็นมือขวาของรุ่นที่สิบจะต้องคอยปกป้องแต่วันนี้กลับสนับสนุนเต็มที่ซะงั้น
    “สึนะ ฉันไปเดินเล่นเดี๋นวมานะ” ยามาโมโตะบอก เขาเดินไปเรื่อยๆจนกระทั่งมาหยุดอยู่ตรงหน้าห้องรับแขก ห้องที่คณะกรรมการคุมกฎใช้
    จะเข้าไปดีมั้ยน้า ถ้าเข้าไปแล้วจะพูดว่าอะไรดีละ อืม คิดไม่ออกแหะ เข้าไปก่อนละกันครืน
    “มีธุระอะไร” ทันทีที่เปิดประตูออก ก็เจอเข้ากับสายดุๆที่มองมาอย่างไม่สบอารมณ์
    หวา อารมณ์เสียอยู่แหะ 
    “ฮะฮะ แค่อยากมาดูนายน่ะ
    ^^” ฟิ้ว ปึก ทอนฟาเงางามปักลงที่กำแพงห้องฮิบาริขว้างมันเฉียดเขาไปนิดเดียวเองนะ
    “ครั้งต่อไปมันจะอยู่บนหัวแก” โหดจังแหะ
    “เอาน่าๆ ใจเย็นๆก่อน นายทำงานอยู่หรอ”   ยามาโมโตะไม่ได้สนใจกับคำพูดของร่างบางเลยสักนิด เขาเดินเข้าไปใกล้ยื่นหน้ามองเอกสารในมือเรียวอย่างสนใจ
    “แล้วแกเห็นฉันซักผ้าอยู่หรือไง”
    “ว้าว ฮิบาริซักผ้าเป็นด้วยหรอ
    ^^” (เขาประชด =[]=)
    “ไสหัวไปฉันจะทำงาน” ฮิบาริบอกปัดๆ
    “ไม่เอาอะ”
    “อยากตายนักใช่มั้ย
    -*-“ ฮิบาริหันไปมองเจ้าคนหน้าด้านอย่างหาเรื่องแต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อแก้มขาวๆของเขาดันไปชนเข้าไปจมูกโด่งของอีกฝ่าย ฮิบารินิ่งอึ้งทำอะไรไม่ถูก เมื่อเห็นว่าร่างบางนั้นนิ่งไปพ่อจอมเนียนเลยฉวยโอกาสกดจมูกให้ฝังลึกยิ่งกว่าเดิม “ว้าว แก้มฮิบาริห๊อมหอม แถมยังนุ่มมากเลยอะ ^^
    “กะ แก ไอ้สัสกินพืชฉวยโอกาส
    -//-” ฮิบาริยกมือขึ้นลูบแก้มข้างที่โดนหอมไปมา ไม่ได้รู้ตัวเลยสักนิดว่าท่าทางแบบนั้นมันน่ารักซะจน ยามาโมโตะแทบทนไม่ไหวอยากจะเข้าไปจูบให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย
    “เอาน่าๆ มันเป็นอุบัติเหตุแต่ถ้าได้หอมอีกสักรอบก็ดีนะ”
    “เมื่อกี้แกพูดว่าอะไรนะ
    -*-
    “เปล่าๆ แค่ถามว่าอาทิตย์หน้าเที่ยวงานโรงเรียนด้วยกันนะ
    ^^”  
    “ปัญญาอ่อนทำไมฉันต้องไปกับคนฉวยโอกาสอย่างแกด้วย”
    “ไรอะ ที่พูดนั้นแสดงว่านายจะร่วมงานแต่ไม่เที่ยวกับฉันหรอ
    -3-“ ยามาโมโตะป่องลมที่แก้มแกล้งงอนร่างตรงหน้า
    “น่าเกลียด
    - -*
    “ก็ฉันไม่ได้น่ารักเหมือนฮิบารินี้” ผั๊วะ หนังสือเล่มหนาฟาดลงกลางหัวอย่างจัง ยามาโมโตะกุมหัวด้วยความเจ็บปวดในขณะที่คนทำกลับยิ้มอย่างสะใจ
    “ตกลงว่าอาทิตย์หน้าฉันจะมารับไปเที่ยวแล้วกันนะ”
    “ฉันไม่ปะ
    ..
    “ถ้านายไปเดี๋ยวฉันเลี้ยงเอง แล้วก็จะพาไปกินซูชิที่บ้านฟรีแล้วกันนะ
    ^^
    “กินแบบไม่อั้นนะ
    - -
    “ได้สิ”
    “โอเคงั้นไป แล้วก็ออกไปได้แล้วฉันจะทำงาน”
    “คร้าบๆ
    ^^” ยามาโมโตะยิ้มอย่างร่าเริงออกจากห้องรับแขกไปอย่างมีความสุข แทบจะทนรออาทิตย์หน้าไม่ไหวแล้วสิ^^’

       
    อันนี้เป็นฉากในฝันของยามาโมโตะนะค่ะ ถ้าไม่สวยไม่ถูกใจก็ติชมได้น้า  พอดีวาดเองมันอาจจะไม่สวยนะค่ะ ^^
    **** ชอบไม่ชอบยังไงก็บอกน้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×