มาส่องสเปคโทรศัพท์ Samsung Galaxy S7 และ S7 Edge - นิยาย มาส่องสเปคโทรศัพท์ Samsung Galaxy S7 และ S7 Edge : Dek-D.com - Writer
×

    มาส่องสเปคโทรศัพท์ Samsung Galaxy S7 และ S7 Edge

    โดย aeclubwoi007

    มาส่องสเปคโทรศัพท์ Samsung Galaxy S7 Galaxy S7 และ S7 Edge

    ผู้เข้าชมรวม

    100

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    100

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 พ.ค. 59 / 11:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

              เปิดกันเรียบร้อยแล้วสมาร์ทโฟนของค่าย Flagship จาก Samsung  แบบ Galaxy S7 และ Galaxy S7 Edge หลังที่มีกระแสข่าวลือมากในใน Social ทำให้ใครหลายคนที่เฝ้ารอก็ตื่นเต้นไม่น้อยเลย แต่ทรงของ มือถือ แม้ว่ามันจะไม่ต่างจากเดิมมากมายแต่ว่ายังมี ฟีเจอร์ และสเปค ที่ดีกว่ารุ่นก่อนแน่นอนเดี๋ยวมาติดตามกัน ตัวเครื่องจะบางกว่าเดิมรวมถึงขอบ และปุ่มของชิ้นส่วนด้วย และได้เพิ่มกระจกแบบ 3D มนทีเดียว ส่วนด้านหน้าก็เป็น 2.5D มาดูอีกรุ่นแบบ Samsung Galaxy S7 Edge ที่เป็น Dual Edge มีความโค้งด้านหน้าด้านหลังใช้กระจกโค้ง 3D เหมือนกัน กล้องที่นูนๆ ก็ปรับให้ยุบลงไปกว่าเดิมอีก กันน้ำได้ถึง 30 นาที และลึก 1.5 เมตร โดยมีช่องใส่ microSD Card ที่เป็นแบบ Hybrid ใช่ช่องซิม

              สามารถกันน้ำและฝุ่นโดย IP28 และยังมี Gore TEX เสียบลำโพง กับหูฟัง GPU ดีกว่าเดิมมากถึง 63.9 เปอร์เซนต์ ยังมีระบบระบายความร้อนด้วยของเหลว หน้าจอก็ยังแสดงผลไม่ต้องมานั่งดูว่ากี่โมงแล้ว หรือเตือนอะไรด้วย แต่แบตก็ไม่ได้หมดไวขึ้นเลย สำหรับตัวจอ AMOLED ไม่ได้กินไฟเยอะเลย สำหรับเรื่องกล้องลดลงเหลือ 12 ล้านพอกเซลผิดกับที่เป็นข่าว ยังมีเทคโนยีด้วยกับ Canon DSLR 70D ที่ทำให้ได้ภาพชัดแจ๋ว สว่างมาก ยังมีรูรับแสงกว้างทำให้ภ่ายภาพแล้วทำให้ถ่ายภาพตอนไม่มีแสงได้ดีกว่าเดิม ยังมีอุปกรณ์เสริมด้วยเลนส์ให้หมุนใส่กับตัวเคสได้เลนส์นี้จะเป็นกระจก และคุณภาพดีมาก ไม่ใช่เกรดเดียวกีนกับบนท้องตลาด และสุดท้ายที่จะแนะนำแล้วคือทำได้ดีมากสำหรับคอเกมโดยเฉพาะ จะปิดแจ้งเตือน ล็อคปุ่ม recent หรือว่า back ย่อเกมลงแต่ว่าไม่ให้ปิดเกมทิ้งกลัวเซฟหายต้องมาเล่นใหม่ และยัง Screen shot ระหว่างที่ game cast ได้ไม่สะดุด แบตก็อึดขึ้นเยอะเจ๋งเลยทีเดียว มือถือ รุ่นนี้ยังไม่เคยลองต้องลองใช้กันดูครับไม่ผิดหวัง


    Credit Picture : droidsans

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น