แรงตะวัน - นิยาย แรงตะวัน : Dek-D.com - Writer
×

    แรงตะวัน

    เจ้าพ่อ + ดีไซเนอร์สาวปากกล้า + ตบจูบ + เด็กน้อย

    ผู้เข้าชมรวม

    157,361

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    176

    ผู้เข้าชมรวม


    157.36K

    ความคิดเห็น


    2.03K

    คนติดตาม


    1.01K
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  75 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ส.ค. 61 / 20:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ






    เมื่อพี่สะใภ้เสียชีวิตกะทันหัน และพี่ชายตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าฆาตกรรมภรรยา 

    ทานตะวันจึงทิ้งความฝันกลับเมืองไทยเพื่อพิสูจน์ความจริง 

    แต่ไม่คิดว่าคนที่ได้รับสิทธิ์เป็นผู้ปกครองหลานและเป็นผู้จัดการมรดก 

    จะเป็นเจ้าพ่อจอมป่าเถื่อนอย่างสุริเยนทร์ ซึ่งใช้ศาลเตี้ยตัดสินไปแล้วว่าพี่เขยตัวเองเป็นฆาตกร 

    และประกาศว่าจะไล่ล่าโดยไม่สนใจกฎหมาย ที่สำคัญคือดูอย่างไรเขาก็เข้ากับเด็กไม่ได้ 

    กระนั้นเจ้าพ่อก็ยอมให้ดีไซเนอร์สาวปากกล้าตามมาดูแลหลานได้ 

    โดยเธอมีฐานะแค่ตัวประกันใต้เงื้อมมือเขาเพื่อแลกกับชีวิตพี่ชาย 

    และเงื่อนไขนั้นมีเพียงเขากับเธอเท่านั้นที่รู้ แต่มีหรือที่คนอย่างเธอจะยอมให้ข่มขู่ได้ฝ่ายเดียว

    ทานตะวันอย่างเธอจะเป็นคนต้านพระอาทิตย์บ้าคลั่งอย่างเขาเอง 



     

    สุริเยนทร์  รุจิกาญจน์กุล (นายภู) : เป็นเสือยิ้มยาก ตามแบบมาดเจ้าพ่อ ตัวแทนความระอุร้อนของตะวัน เป็นคนไม่สวมหน้ากากเข้าหาใคร ชอบคือชอบ ไม่ชอบก็จะไม่ทน ถูกเรียกว่าเป็นเจ้าพ่อผู้มีอิทธิพล มีนิสัยเป็นคนโมโหร้าย ถ้าคิดว่าถูกคุกคามก็จะโต้กลับอย่างรุนแรง ด้วยนิสัยนี้ทำให้เขาเก็บตัวอยู่แต่ในไร่ภูทับดาว สุริเยนทร์มีปมในใจตอนวัยเด็ก ที่เกิดจากครอบครัวแตกแยก แม่พาพี่สาวฝาแฝดหนีไป ทิ้งให้เขาอยู่กับพ่อที่วันๆ เอาแต่ทำงาน จนถูกพี่เลี้ยง (ละครเป็นแม่เลี้ยง) ทำร้ายอย่างต่อเนื่องกว่าทุกคนจะรู้เขาก็เจ็บหนัก ต้องรักษาตัวอยู่หลายเดือน ถึงแผลที่ตัวจะหายแต่สุริเยนทร์ยังคงมีแผลในใจ เขากลายเป็นคนไม่ไว้ใจใคร แม้แต่คนในครอบครัว โดยเฉพาะพี่สาวและแม่ที่ทิ้งให้เขาเผชิญชะตากรรมนี้ลำพัง

     

    ทานตะวัน   อัศภาณุวัตร (เคท): หญิงสาวสวยเฉี่ยว มีเสน่ห์ หุ่นดี ชอบการแต่งตัว ไปไหนมาไหนต้องจัดเต็มทั้งชุดทั้งหน้า มั่นใจในตัวเองแบบสาวสมัยใหม่ เรียนทางด้านการออกแบบและตัดเย็บ ใฝ่ฝันว่าจะต้องเป็นดีไซน์เนอร์ชื่อดัง มีห้องเสื้อและแบรนด์เป็นของตัวเอง เธอเป็นตัวแทนของดอกไม้ที่ต้องเรียนรู้ว่าจะรับมือกับความแรงของแสงตะวันอย่างสุริเยนทร์อย่างไร  เธอเป็นสาวปากกล้า ไม่เกรงกลัวอิทธิพล เพราะคิดว่าบ้านเมืองมีขื่อมีแป แต่พอเจอคนอย่างสุริเยนทร์ เธอต้องเปลี่ยนความคิด เพราะดูเหมือนขื่อแปที่เธอเชื่อถือ ใช้ไม่ได้กับคนไร้จิตสำนึกอย่างสุริเยนทร์ 




    แรงตะวัน
    เบญจามินทร์
    www.mebmarket.com
    พระอาทิตย์อย่างเขา...พร้อมจะแผดเผาทุกคนที่ทำให้เจ็บ ไม่เว้นกระทั่งคนที่รัก?. เมื่อพี่สะใภ้เสียชีวิตกะทันหัน และพี่ชายตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าฆาตกรรมภรรยา ทานตะวันจึงทิ้งความฝันกลับเมืองไทยเพื่อพิสูจน์ความจริง แต่ไม่คิดว่าคนที่ได้รับสิทธิ์เป็นผู้ปกครองหลานและเป็นผู้จัดการมรดก จะเป็นเจ้าพ่อจอมป่าเถื่อนอย่างสุริเยนทร์ ซึ่งใช้ศาลเตี้ยตัดสินไปแล้วว่าพี่เขยตัวเองเป็นฆาตกร และประกาศว่าจะไล่ล่าโดยไม่สนใจกฎหมาย ที่สำคัญคือดูอย่างไรเขาก็เข้ากับเด็กไม่ได้ .กระนั้นเจ้าพ่อก็ยอมให้ดีไซเนอร์สาวปากกล้าตามมาดูแลหลานได้ โดยเธอมีฐานะแค่ตัวประกันใต้เงื้อมมือเขาเพื่อแลกกับชีวิตพี่ชาย และเงื่อนไขนั้นมีเพียงเขากับเธอเท่านั้นที่รู้ แต่มีหรือที่คนอย่างเธอจะยอมให้ข่มขู่ได้ฝ่ายเดียว ทานตะวันอย่างเธอจะเป็นคนต้านพระอาทิตย์บ้าคลั่งอย่างเขาเอง



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "นายหมีพูๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ^^"

    (แจ้งลบ)

    ตอนแรกที่อ่านเรื่องนี้เพราะ ชื่อเรื่องน่าสนใจ เพื่อนส่งมาให้อ่านค่ะ ได้อ่านก็ตอนที่ ลงมาสิบตอนแล้ว พอเรา เริ่มอ่าน เห้ยยยย มันสนุกเนื้อเรื่องน่าติดตาม เรื่องดำเนินเร็วดีค่ะ สำนวนเขียนเข้าใจง่าย พระเอกมาดเจ้าพ่อมีปม เรื่องครอบครัวมาตั้งแต่เด็ก นางเอกก็ สดใส ไม่กลัวใคร มีความอดทน เออออ นี่สิ ถึงจะมาทำให้พระเอก ลืมความเจ็บปวดในอดีตได้ แต่ที่ไม่พูดถ ... อ่านเพิ่มเติม

    ตอนแรกที่อ่านเรื่องนี้เพราะ ชื่อเรื่องน่าสนใจ เพื่อนส่งมาให้อ่านค่ะ ได้อ่านก็ตอนที่ ลงมาสิบตอนแล้ว พอเรา เริ่มอ่าน เห้ยยยย มันสนุกเนื้อเรื่องน่าติดตาม เรื่องดำเนินเร็วดีค่ะ สำนวนเขียนเข้าใจง่าย พระเอกมาดเจ้าพ่อมีปม เรื่องครอบครัวมาตั้งแต่เด็ก นางเอกก็ สดใส ไม่กลัวใคร มีความอดทน เออออ นี่สิ ถึงจะมาทำให้พระเอก ลืมความเจ็บปวดในอดีตได้ แต่ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ เลยคือน้องพีท นี่เป็นตัวละคร ที่ทำให้พระเอกได้เจอกับนางเอก ดูเหมือน ปมที่ ว่าใครสรุปใครฆ่าสุรีย์ ยังไม่เปิดเผย เพราะทานตะวันเองก็ไม่เชื่อว่า พี่ชายจะเป็นฆาตกร ทั้งๆที่ หลักฐานทุกอย่าง ชี้ไป ว่านพสิทธ์นั่นแหละ เป็นคนฆ่า เราคิดว่า นิยายเรื่องนี้ ชี้ให้เห็นปัญหาครอบครัว และการยึดติดกับอดีต ความมีอคติที่เมื่อกว่าจะคิดได้ก็สายเกินไปเสียแล้ว สรุปก็คือเรื่องนี้อ่านง่ายไม่เครียดจนเกินไป มีความกุ๊กกิ๊ก น่ารักระหว่าง อากับหลาน และตาหมีพูจะใช้วิธีไหนในการใกล้ชิดกับน้องพีท น่าติดตามต่อค่ะ ^^   อ่านน้อยลง

    Lookyee Apichayaa | 2 พ.ย. 57

    • 14

    • 2

    "ชอบน้าหมีพูท์มากๆและอยากได้รหัสเข้าอ่านตอนที่เหลือค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    วันนี้เพิ่งได้มีโอกาสเข้ามาอ่าน ไรเตอร์เขียนได้น่าติดตามมากเลยค่ะ วันนี้อ่านรวดเดียวจนถึงตอนที่เปิดให้อ่านเลย ต้องขอชื่นชมว่าผูกเรื่องได้ดีไม่น่าเบื่อ อ่านแล้วชวนติดตามมากวางไม่ลงเลยค่ะ ยังได้ลุ้นว่านายหมีพูท์จะดำเลยไหม ชอบใจที่มาเฉลยว่านายหมีพูท์แค่เอาก้อนหินกระแทกข้างๆหัวพี่เลี้ยงเท่านั้นเอง ชอบที่ตัวละครหลายๆตัวที่เป็นคนดีจะดีจากใจจริงไม่ได้เ ... อ่านเพิ่มเติม

    วันนี้เพิ่งได้มีโอกาสเข้ามาอ่าน ไรเตอร์เขียนได้น่าติดตามมากเลยค่ะ วันนี้อ่านรวดเดียวจนถึงตอนที่เปิดให้อ่านเลย ต้องขอชื่นชมว่าผูกเรื่องได้ดีไม่น่าเบื่อ อ่านแล้วชวนติดตามมากวางไม่ลงเลยค่ะ ยังได้ลุ้นว่านายหมีพูท์จะดำเลยไหม ชอบใจที่มาเฉลยว่านายหมีพูท์แค่เอาก้อนหินกระแทกข้างๆหัวพี่เลี้ยงเท่านั้นเอง ชอบที่ตัวละครหลายๆตัวที่เป็นคนดีจะดีจากใจจริงไม่ได้เป็นคนดีแล้วพอดีอะไรมากระตุ้นหรือทำให้ผิดหวังก็จะกลายร่างเป็นคนไม่ดี สุดท้ายนะคะ รู้สึกสงสารน้องขิมจังเลย ยังไม่มีโอกาสอ่านจนถึงตอนจบไม่รู้ว่าน้องขิมเป็นไงบ้าง   อ่านน้อยลง

    Korapak Jaraswit | 8 พ.ย. 57

    • 6

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "แมวย้อมสีกะนายหมีพูห์เจ้าพ่่อ"

    (แจ้งลบ)

    เข้ามาอ่านเรื่องนี้จากชื่อเรื่อง ชื่อเรื่องน่าสนใจมาก อ่านตอนแรกๆนึกว่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับฆาตรกรรม แต่พออ่านตอนต่อๆไปกลายเป็นว่าเรื่องฆาตรกรรมเป็นปมแรกของการไปสู่เรื่องราวน่ารัก กระทบกระทั่งของคู่ลิ้นกะฟัน ระหว่างแมวย้อมสีกะนายหมีพูห์ โดยมีหลานชายน้องพีทเป็นคนขั้นกลาง นักเขียนผูกเรื่องได้น่าติดตามมาก สนุกสนาน มีความน่ารักของตัวละครแมวย้อมสี และความ ... อ่านเพิ่มเติม

    เข้ามาอ่านเรื่องนี้จากชื่อเรื่อง ชื่อเรื่องน่าสนใจมาก อ่านตอนแรกๆนึกว่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับฆาตรกรรม แต่พออ่านตอนต่อๆไปกลายเป็นว่าเรื่องฆาตรกรรมเป็นปมแรกของการไปสู่เรื่องราวน่ารัก กระทบกระทั่งของคู่ลิ้นกะฟัน ระหว่างแมวย้อมสีกะนายหมีพูห์ โดยมีหลานชายน้องพีทเป็นคนขั้นกลาง นักเขียนผูกเรื่องได้น่าติดตามมาก สนุกสนาน มีความน่ารักของตัวละครแมวย้อมสี และความดุดันมาดเจ้าพ่อของนายหมีพูห์ ยิ่งอ่านยิ่งลุ้นว่าเมื่อไหร่แมวย้อมสีจะหันมาเห็นความดีของนายหมีพูห์ แล้วเมื่อไหร่นายหมีพูห์ถึงจะรู้ใจตัวเองว่าการเอาชนะแมวย้อมสีกลับกลายเป็นเริ่มเปิดหัวใจที่มีปมของตัวเองในอดียให้แมวย้อมสีค่อยๆคืบคลานเข้ามาในหัวใจ เป็นนิยายอีกเรื่องที่น่าอ่านมากๆ ถ้าใครได้เข้ามาอ่านรับรองว่าไม่สามารถวางนิยายเรื่องนี้ได้แน่นอน เพราะทุกตอนที่อ่านจะทำให้ลุ้นในตอนต่อๆไป   อ่านน้อยลง

    Daren | 16 พ.ย. 57

    • 3

    • 1

    "น้าหมีภูของน้องพีช"

    (แจ้งลบ)

    ได้อ่านนิยายเรื่องนี้แล้วสะท้อนให้เห็นถึง เวลาที่พ่อและแม่ไม่มีเวลาให้กับลูกและให้คนอื่นเป็นผู้ เลี้ยงลูกให้กับเรามีทั้งคนดีและคนไม่ดีที่เลี้ยงให้ด็กออกมาเป็นเด็กที่ได้หรือเป็ยเด็กที่ไม่ดีเสียคนไปเลยก็มีพ่อแม่สมัยนี้มั่วแต่หาเงินเพื่อความสบาย รวมทั้งคนแต่งยังแต่งออกมาได้หน้าติดตามเนื้อค่อยๆเป็นแก่ปัญหาออกมาที่ละจุด เป็นที่หน้าติดตาม คุณภูถึงจะดูด ... อ่านเพิ่มเติม

    ได้อ่านนิยายเรื่องนี้แล้วสะท้อนให้เห็นถึง เวลาที่พ่อและแม่ไม่มีเวลาให้กับลูกและให้คนอื่นเป็นผู้ เลี้ยงลูกให้กับเรามีทั้งคนดีและคนไม่ดีที่เลี้ยงให้ด็กออกมาเป็นเด็กที่ได้หรือเป็ยเด็กที่ไม่ดีเสียคนไปเลยก็มีพ่อแม่สมัยนี้มั่วแต่หาเงินเพื่อความสบาย รวมทั้งคนแต่งยังแต่งออกมาได้หน้าติดตามเนื้อค่อยๆเป็นแก่ปัญหาออกมาที่ละจุด เป็นที่หน้าติดตาม คุณภูถึงจะดูดุช่วงแรกแต่พออยู่กับน้องพีทกลายเป็นคุณน้าที่น่ารักเลย ชอบชื่อคุณน้าหมีพูห์มากค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอบคุณที่สร้างผลงานให้ได้อ่านค่ะ อยากจะบอกว่าเรื่องนี้สนุกมาก ตั้งแต่อ่านนิยายมายอมรับเลยว่าไม่ค่อยจะได้เม้นต์อะไรให้เรื่องไหนเลย ที่อ่านตอนแรกก็เพราะติดท๊อปใน 20คะเลยลองเข้าไปอ่านดูแม้แต่เรื่องนี้ก็ยอมรับค่ะว่าไม่เคยเม้นต์ให้ แต่อยากอ่านต่อค่ะบอกตรงๆเนื้อเรื่องของเรื่องนี้ในความคิดของคนอ่านคนหนึ่งที่ผ่านการอ่านมาหลายๆเรื่อง ยอมรับเลยเรื่องนี้ทำให้ติดค่ะตื่นมาคือต้องเข้าเด็กดีแล้วหาเรื่องแรงตะวันเป็นเรื่องเเรกเพราะไรเตอร์ของเรื่องนี้ลงได้ไม่ขาดตอน ทำไม่น่าเบื่อในการรอ ไม่ต้องคาดหวังว่าเมื่อไหร่จะได้อ่านไม่ต้องเปิดวันละหลายๆครั้งว่าเมื่อไหร่ไรเตอร์จะมาอัพแต่ติดใจตอนสุดท้ายที่ลงให้อ่านน่ะค่ะนางเอกจากตอนแรกๆเป็นคนที่มีเหตุผล แต่มาตอนนั้นเหมือนขาดสติไม่ฟังอะไรทั้งนั้น บอกตรงๆสงสารพระเอก แต่ก็เข้าใจว่ามันอาจจะเชื่อมโยงกับตอนต่อๆ ไป ตอนนี้อารมณ์นี้สงสารพระเอกค่ะ น้าหมีพูห์ของน้องพีท   อ่านน้อยลง

    อะตอม ซ่า | 16 พ.ย. 57

    • 3

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น