《EXO》7FLOOR ll กาลครั้งหนึ่งที่ชั้นเจ็ด [Chanbaek] - นิยาย 《EXO》7FLOOR ll กาลครั้งหนึ่งที่ชั้นเจ็ด [Chanbaek] : Dek-D.com - Writer
×

    《EXO》7FLOOR ll กาลครั้งหนึ่งที่ชั้นเจ็ด [Chanbaek]

    .กาลครั้งหนึ่งที่ชั้นเจ็ด. เรื่องวุ่นวายของคนเจ็ดคน ที่อาศัยอยู่บนชั้นเจ็ดของอพาร์ทเม้นแห่งหนึ่ง ... ยังมีห้องว่างเหลือนะ .. ย้ายมาอยู่ด้วยกันไหม?? UPDATE แจกเข็มกลัดชานแบค + ที่คั่นหนังสือ

    ผู้เข้าชมรวม

    119,424

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    68

    ผู้เข้าชมรวม


    119.42K

    ความคิดเห็น


    4.26K

    คนติดตาม


    3.23K
    จำนวนตอน :  55 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ส.ค. 58 / 18:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ในที่สุดเราก็มีทวิตเตอร์แล้ว @acandleplace
    อยากทวงฟิคหรือสงสัยอะไร สามารถไปพูดคุยกันที่นี่ได้เลย :)

    S T A T U S  #7FLOOR SPECIAL 








     
    『SF House』
    nu eng

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ขอวิจารณ์บ้าง..."

    (แจ้งลบ)

    สารภาพว่าตอนที่เรากดเข้ามาไม่ได้กรี๊ดชานแบคมากเท่าไหร่ อารมณ์อ่านได้เรื่อยๆก็เลยอยากลองอ่านดู แต่พออ่านแล้วมันแบบ โคตรน่ารักเลยยยยยย เป็นฟิคที่ทำเราทั้งขำทั้งยิ้มได้ทุกตอนที่อ่านจริงๆ เราเริ่มอ่านเมื่อคืนนี้นอนตีสามหมดแรงจะเม้นต์เลย 55555 วันนี้เลยตั้งสติและขอเป็นวิจารณ์รวดเดียวเลยนะคะ เป็นฟิคที่ดูเหมือนจะมีคำหยาบคายเยอะแต่เราว่ามันโอเคมากเลยนะ ... อ่านเพิ่มเติม

    สารภาพว่าตอนที่เรากดเข้ามาไม่ได้กรี๊ดชานแบคมากเท่าไหร่ อารมณ์อ่านได้เรื่อยๆก็เลยอยากลองอ่านดู แต่พออ่านแล้วมันแบบ โคตรน่ารักเลยยยยยย เป็นฟิคที่ทำเราทั้งขำทั้งยิ้มได้ทุกตอนที่อ่านจริงๆ เราเริ่มอ่านเมื่อคืนนี้นอนตีสามหมดแรงจะเม้นต์เลย 55555 วันนี้เลยตั้งสติและขอเป็นวิจารณ์รวดเดียวเลยนะคะ เป็นฟิคที่ดูเหมือนจะมีคำหยาบคายเยอะแต่เราว่ามันโอเคมากเลยนะ มันเป็นการพูดคุยตามประสาเพื่อนอ่ะ เราว่ามันไม่ได้ดูแย่เลย ตัวละครแต่ละตัวมีสีสันมากค่ะ เข้ากันได้อย่างลงตัวและ...อาจจะไม่ลงตัวในบางสถานการณ์อย่างน้องไคกับน้องฮุน 5555555 อินโทรน่ารักมากเลยนะคะ แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของคนแต่งอ่ะ ตั้งใจทำมาก การดำเนินเรื่องก็ดีค่ะ ไม่หวือหวาแต่อ่านแล้วยิ้มทุกตอน แต่มันก็ลุ้นเรื่องคู่นี่แหละ ไม่แน่ใจตัวเองเหมือนกันว่าตอนที่กดเข้ามาอ่านตอนแรกเหมือนจะจั่วไว้ว่า ชานแบค ไคลู่ เทาฮุน ละมั้ง หรือเราตาฝาดไปเอง ฮ่าา แต่อ่านไปอ่านมาเริ่มลุ้น มันแบบตกลงคู่ไหนกันแน่ ยกเว้นชานแบคคู่นั้นเขาชัดเจนมาก 5555 เราว่าไรเตอร์แต่งดีมากนะ ที่ทำให้มีความเป็นไปได้ในหลายๆคู่ จากสถานการณ์ ความสนิทสนม ตอนที่อ่านแล้วเป็นคริสลู่นี่กรี๊ดมากเลยนะคะ เพราะเราชอบคู่นี้ที่สุด ฮ่าาา แต่ตอนที่คิดว่าเป้็นไคลู่นี่ก็รอฟินอยู่นะ ฮ่าาาา ถ้าถามว่าชอบตัวละครตัวไหนมากที่สุดก็คงเป็นพี่ลู่ (ไม่ได้เอนเอียงเมนแต่อย่างใด) แต่พี่ลู่นี่แมนมากจริงๆ ดาร์ลิ้งของน้องฮุน 55555 คือน้องทำตัวแมนได้เสมอต้นเสมอปลาย ดูเท่และกลัวเมีย(เกี่ยวมั้ย55555) รองลงมาก็เป็นน้องแบคเราว่าน้องน่ารักดี ตอนแรกก็เป็นนเด็กผู้ชายปกตินี่แหละ แต่เพราะหวั่นไหวอะไรก็เปลีย่นได้ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่สาว(?)ไป แต่ดูงุงิมุมิขึ้น คือเราเป็นชานยอลก็ไม่ทนอ่ะ อยากจับฟัดดดด น้องฮุน...คนนี้คือที่สุด นางสะดิ้งมาก ก๊ากกกกกกกกก นางชัดเจนมาก ตอนแทนตัวเองว่าน้องฮุนแล้วแบบ โอ๊ยยยย ตุ๊ดน้อยของพี่ *หลบทรีนแม่ยกน้องฮุน* น้องฮุนนิยมผู้ชายหน้าตาดีทุกคนนะเรารู้สึก ฮ่าา คือมีอิพี่ลู่แล้วแต่ถ้าใครหน้าตาดีนางก็พร้อมจะอี๋อ๋อด้วย แต่นางก็น่ารักที่ปักใจรักพี่ลู่คนเดียว ถึงตอนท้ายจะเสร็จแพนด้าจากเมืองจีนไปก็ตาม ซึ่งเราก็เห็นว่าสมควรแล้ว อิพี่ลู่ไม่มีเวลาให้น้องเลย แถมความชอบหลายๆก็ไม่ตรงกัน เราเลยคิดว่าตอนที่ตกลงคบกันพี่ลู่นี่คิดอะไรอยู่ มาหลอกให้น้องฮุนเสียเวลาทำไม ชานยอลมาแบบโหดสึด(?) เราว่าแค่ตีแมลงสาบมันไม่โหดหรอกนะ 5555 แล้วนั่นคือวิธีการจีบของแกหราาา เคาะห้องแล้วก็ด่าเขาทุกวัน แกฮาร์ดคอร์มากปาร์คชานยอล 555555555 แต่ตอนที่หอบน้องหมีมาง้อนี่ ทำตัวได้น่ารักมาก ดูปัญญาอ่อนอ่ะ แต่มันได้ผล คือเราเป็นแบคก็ใจอ่อนอ่ะ 5555 อิพี่หมอคริส...เลวจริงอะไรจริง แต่เราว่ามันก็เข้ากันนะ คือพี่ลู่ก็เป็นคนที่เห็นด้านดาร์กไซส์อ่ะ ก็คงจะเหมาะกันอยู่ พี่ลู่น่าจะเอาอยู่ ขอให้พี่หมอรักพี่ลู่จริงๆเถอะนะ ไม่อยากให้พี่ลู่เสียใจ (อินมาก คิดไปก่อนฟิคด้วย 555 ไม่ได้ไบแอสเมนแต่อย่างใด จริงๆนะ!) แต่ไม่รู้ว่ามันจะลงเอยกันได้ยังไง พี่ลู่โคตรจะแมน แต่ก็คงเริ่มรู้สึกอะไรๆกับพี่หมอบ้างแล้วล่ะ อย่างน้อยก็ชินกับสัมผัสซึ่งมันก็หมายความว่าไม่ได้คิดรังเกียจอ่ะ แต่จะเคลียร์เรื่องน้องฮุนยังไง ตอนที่น้องฮุนตัดพ้อว่าพี่ลู่ไม่มีเวลานั่นอ่ะ สงสารน้องฮุนมากและหารู้ไม่ว่าผัวข่อยไปเป็นเมียเขาซะแล้ว ย้อนขึ้นไปอ่าน...เราเวิ่นมากเลยอ่ะ 5555 สรุปคือเป็นฟิคที่น่ารัก สนุกมากค่ะ อ่านแล้วบันเทิงใจมาก การดำเนินเรื่อง การเลือกใช้คำ ภาษาต่างๆ มันลงตัวมากค่ะ ชอบมากเลยนะคะ ขอบคุณที่แต่งฟิคสนุกให้เสพค่ะ   อ่านน้อยลง

    sakura*gimji | 21 ม.ค. 56

    • 10

    • 0

    "ไรเตอร์ที่รัก"

    (แจ้งลบ)

    ยังไม่มีใครวิจารณ์ งั้นเราขอเวิ่นเอง ก่อนอื่น ขอบอกรักไรเตอร์ก่อน 55555 รักไรเตอร์จริงๆนะ ฟิคเรื่องนี้เป็นอะไรที่โดนใจเรามากกกกก โดยเฉพาะฮานฮุน ไรท์ทำร้ายน้องฮุนของเราได้ไง -0- อิติ๋มเคะได้น่าตบมาก สะดิ้งกว่านางพยอนอีก -..- เวลาอิติ๋มมันเเทนตัวเองว่าน้องฮุนนะ มันเห็นภาพเลยอ่ะ 55555 ส่วนพี่ลู่ก็แมนเกิ๊นนน(ประชด) พี่ลู่กลัวเมีย ฮาตรงนี้แหละ 5555555 ... อ่านเพิ่มเติม

    ยังไม่มีใครวิจารณ์ งั้นเราขอเวิ่นเอง ก่อนอื่น ขอบอกรักไรเตอร์ก่อน 55555 รักไรเตอร์จริงๆนะ ฟิคเรื่องนี้เป็นอะไรที่โดนใจเรามากกกกก โดยเฉพาะฮานฮุน ไรท์ทำร้ายน้องฮุนของเราได้ไง -0- อิติ๋มเคะได้น่าตบมาก สะดิ้งกว่านางพยอนอีก -..- เวลาอิติ๋มมันเเทนตัวเองว่าน้องฮุนนะ มันเห็นภาพเลยอ่ะ 55555 ส่วนพี่ลู่ก็แมนเกิ๊นนน(ประชด) พี่ลู่กลัวเมีย ฮาตรงนี้แหละ 5555555555555555 พี่ลู่จะดูแมนมากเวลาอยู่กับน้องฮุน เพราะอิน้องฮุนมันสะดิ้งไปสินะ =..= ส่วนนางพยอน เรื่องนี้หล่อนเริดมากจ้าาาา มีแต่คนรุมรัก ทั้งพี่หมอทั้งไอ้โหดข้างห้อง สุดท้ายก็เสร็จไอ้โหดเรียบร้อยโรงเรียนหยอยไป =_= ตอนแรกแอบเชียร์พี่หมอนะ แต่อิยอลมันเท่ห์อ่ะ มาแบบโหดๆ แต่น่ารัก ฟิคเรื่องนี้ไม่ต้องอะไรมากเลย แค่นิดๆหน่อยๆ แต่ทำเราเขินแทบบ้า ไม่ต้องมี nc โจ่งครึ้ม (ถึงเราจะชอบก็เถอะ -.,-) แต่มันทำให้เรารู้สึกอิ่มเอมอย่างประหลาด (แต่แอบหวังให้มี nc ฮานฮุนนะ อยากเห็นน้องฮุนโดนพี่ลู่กด) ชอบภาษาของไรเตอร์มากอ่ะ มันแปลกแหวกแนว ทำเราฮาเกือบทุกบรรทัด ฮาาาาาา มันเหมือนเขียนไดอารี่เลย ไรเตอร์นี่แอบฮานะเนี่ย โอยยยย ขอจบแค่นี้แล้วกันนะ เวิ่นต่อยิ่งยาว เอาเป็นว่าชอบฟิคเรื่องนี้ที่สุด เดอะเบส เลย ประเด็นหลักๆคือชอบน้องฮุนเคะ (เมนเราเอง) พี่ลู่(เกือบ)แมน นางแบคแรดตามระเบียบ อิยอลเท่ห์มากกกกกก พี่หมอกวน ีน จงอินเหมือนคนไม่เต็ม น้องเทาน่ารักและดูปกติสุดละ ถึงจะมีความคิดที่แปลกไปหน่อยก็เหอะ เจ๊ฮีชอลกับเฮียเกิงด้วย หมดยัง...อ้อ!! ประทับใจเจ๊คีย์พี่น้องฮุนด้วยนะ นางเหมาะกับบทพี่น้องฮุนมากกกอ่ะ 555555555 สรุปๆ ชอบทุกอย่างของฟิคเรื่องนี้ มันทำให้เรามีความสุขจริงๆ ฮาทั้งเรื่อง 555555555555555 ขอบคุณไรเตอร์ที่รักที่ทำให้เราได้อ่านฟิคสนุกๆแบบนี้ เป็นกำลังใจให้นะ จุ๊บ จุ๊บ สุดท้ายๆ จะจบ แบบไหนก็ได้หมดนะไรเตอร์ เตรียมพาราไว้แล้ว แต่ยังเชียร์ ฮานฮุนอยู่นะ ชานแบคนี่อยู่ตัวเเล้วปล่อยไป -,.- แต่คิดว่าไม่มีทางเป็นฮานฮุนหรอก ถ้างั้นที่เหลือจะเป็นไง ไคเทา คริสไค ไคคริส?? โอ้วว ไม่นะ เอาเป็นว่า คริสลู่ เทาฮุน หรือไคฮุนก้ได้ แอบหวังให้มีโผล่มาเพิ่มอีกคน จะได้ครบคู่ชูชื่น ขอให้เป็นน้องคยองซูนะนะ ไรเตอร์ :D   อ่านน้อยลง

    lindara | 14 ธ.ค. 55

    • 8

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "มันเป็นอะไรที่เลอค่ามากกกกกกก"

    (แจ้งลบ)

    ฟิคเรื่องนี้เป็นฟิคเรื่องเเรกที่ไม่ได้อ่านคู่เบสิกก คือปกติจะอ่านเเค่ ไคโด้ ฮุนฮาน ชานเเบค เฉินหมิน คริสเทา คริสเลย์ เทาโฮ ซูเลย์ เเค่นั้นน เเต่!!! เรื่องนี้กลับเป็น ฮานฮุน (ในตอนเเรกน่ะนะ-0-) เทาฮุน เเละ คริสลู่ เเอบมีโด้เเบค (?!?!?!) เเละ ไคฮุนเล็กน้อย ตอนเเรกที่อ่านอินโทรเลย ก้คิดว่าคงจะคริสเทา ฮุนฮาน ไคโด้ไรงี้ พออ่านไป เริ่มช้อคค!!! ฮานฮุน -0 ... อ่านเพิ่มเติม

    ฟิคเรื่องนี้เป็นฟิคเรื่องเเรกที่ไม่ได้อ่านคู่เบสิกก คือปกติจะอ่านเเค่ ไคโด้ ฮุนฮาน ชานเเบค เฉินหมิน คริสเทา คริสเลย์ เทาโฮ ซูเลย์ เเค่นั้นน เเต่!!! เรื่องนี้กลับเป็น ฮานฮุน (ในตอนเเรกน่ะนะ-0-) เทาฮุน เเละ คริสลู่ เเอบมีโด้เเบค (?!?!?!) เเละ ไคฮุนเล็กน้อย ตอนเเรกที่อ่านอินโทรเลย ก้คิดว่าคงจะคริสเทา ฮุนฮาน ไคโด้ไรงี้ พออ่านไป เริ่มช้อคค!!! ฮานฮุน -0-!!!! พอกลางเรื่อง ก้ เอ๊ะะ!! หรือจะเป็นไคฮุน คริสเทา เเละเป็นพี่ลู่ที่โดดเดี่ยว หลังๆ เริ่มมีคริสลู่ เทาฮุน เเละดำน้อยผู้โดดเดียว ทุกครั้งจะฮากะสรรพนามที่เรียกไคมากก 55555555 เเบบ พบสิ่งมีชีวิตสีดำนอนอยู่ในห้องง อะไรงี้ วันหลัง ขอยืมไปใช้บ้างนะคะไรเตอร์ >< เเล้วคือเเบบตอนอ่านคริสลู่ ลืมไปเลยว่าตัวเองไม่อ่านคู่เเบบนี้ เเต่คือไรเตอร์เเต่งได้ดีมาก จนอินไปเลยย เเบบ ตอนนี้คือไปอ่านฟิคฮุนฮาน อ่านไม่ออก ฟินไม่ออก เพราะ จะจินตนาการภาพน้องฮุนอยุ่เสมอว่า นางจะเเบบ วี๊ดว้าย สะดิ้งสุดๆ -0- เทาฮุนก้เหมือนกัน เคยลองอ่านคู่อื่นได้ตอนนึง เจ็บมาก คือเรื่องนั้นไคฮุนไง เเล้วมีพี่ลุู่ด้วย ก้เเบบ เจ็บบ ทำไมไม่ฮุนฮานน ทำไมไม่ไคโด้ เเต่ตอนนี้ฟินเทาฮุนเเล้ว เพราะจะจินตนาการว่าพี่เทาจะรับมือกับความสะดิ้ง(?) ของน้องฮุนได้ -0- สุดท้าย ขอบอกว่า ตรงชื่อเรื่องที่วงเล็บว่าชานเเบคอ่ะ ใส่ไปว่า etc. หรืออะไรไปด้วย เพราะเค้าว่าชานเเบคไม่จะหลักเเล้วเเหละะ เด่นทุกคู่ เด่นทุกคนน โดยเฉพาะน้องฮุน สะดิ้งได้ใจม้ากกกก 5555555555 ขอจบกะคำว่า 'มันเป็นฟิคที่เลอค่ามากกก' ไปดีกว่าา รุ้สึกว่าเขียนเยอะะไปล้ะะ รักไรเตอร์มากค่ะ จุด๊วฟฟฟฟ >3< ป.ล. เดี๋ยวจะเอาฟิคเรื่องนี้ไปเเนะนำในกลุ่มexo อยากให้ทุกคนได้อ่าน มันสนุกจิงง >   อ่านน้อยลง

    TitleJwpk | 16 พ.ค. 57

    • 0

    • 0

    "ฟิคที่อบอุ่นโครตๆ"

    (แจ้งลบ)

    ที่จริงเคยอ่านไปรอบแล้ว กลับมาอ่านอีกรอบ เลยแวะวิจารณ์ให้ด้วยเลยละกัน ฟิคเรื่องนี้เป็นอะไรที่น่ารักมากอ่ะ คือรักเลย ชอบเลย ไม่อยากให้จบเลยจริงๆ อยากให้ทำภาคต่ออ่ะ คือมันเป็นอะไรที่มากกว่าฟิคนะ จริงๆ คือมันมีความรัก หลายรูปแบบมาก แบบแฟน แบบพี่น้อง แบบเพื่อน อบอุ่น วุ่นวาย เหม็นขี้หน้า แซะกันกัดกัน แต่ทุกคนก็รักกันอ่ะ ผ่านเรื่องแย่ๆ มาด้วยกัน แบบ ... อ่านเพิ่มเติม

    ที่จริงเคยอ่านไปรอบแล้ว กลับมาอ่านอีกรอบ เลยแวะวิจารณ์ให้ด้วยเลยละกัน ฟิคเรื่องนี้เป็นอะไรที่น่ารักมากอ่ะ คือรักเลย ชอบเลย ไม่อยากให้จบเลยจริงๆ อยากให้ทำภาคต่ออ่ะ คือมันเป็นอะไรที่มากกว่าฟิคนะ จริงๆ คือมันมีความรัก หลายรูปแบบมาก แบบแฟน แบบพี่น้อง แบบเพื่อน อบอุ่น วุ่นวาย เหม็นขี้หน้า แซะกันกัดกัน แต่ทุกคนก็รักกันอ่ะ ผ่านเรื่องแย่ๆ มาด้วยกัน แบบสนุกมากก เป็นอะไรที่อ่านได้เรื่อยๆ แบบไม่เบื่อ แล้วก็ไม่รู้สึกว่าสนุกน้อยลงเลยอ่ะ ทั้งๆ ที่เอาจริงๆ พล็อตฟิคไม่ได้หวือหวาเลยนะ ออกแนวเหมือนเรื่อง ทั่วๆ ไป ที่เกิดขึ้นในชีวิตจริงๆ ของเราไรงี้ น่าร๊ากกกกกกกก สนุกมากกก แต่งฟิคดีๆ แบบนี้ให้อ่านอีกนะไรท์ XD   อ่านน้อยลง

    skyruri_me | 25 ธ.ค. 56

    • 0

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น