เสน่ห์หญิงตรงไหน... ทำชายหลง? - เสน่ห์หญิงตรงไหน... ทำชายหลง? นิยาย เสน่ห์หญิงตรงไหน... ทำชายหลง? : Dek-D.com - Writer

    เสน่ห์หญิงตรงไหน... ทำชายหลง?

    มีพฤติกรรมอะไรของผู้หญิงบ้างน้าที่ผู้ชายชอบ...โอ๊ย มีอะไรมั่งน่ะเหรอ อู๊ย มีตั้งเยอะแยะ เช่น...

    ผู้เข้าชมรวม

    518

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    518

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  28 พ.ย. 49 / 12:57 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



               ทายกันเล่นๆไหมล่ะว่า ผู้ชายชอบสิ่งใดใ นตัวผู้หญิง? อ้าว ก็แรงดึงดูดของทั้ง สองฝ่ายมักบรรจบกัน ที่ความชอบหรือรักใคร่ เสน่หาไม่ใช่รึ ดังนั้น หญิงสาวก็ต้องมีดีอะไร บางอย่างให้เพศตรงข้ามชอบอกชอบใจบ้างสิ คงไม่มีใครหลงชอบ “ตัวเอง” อยู่ได้ โดยไม่ชอบ “คนอื่น” บ้างเลยหรอกนะ

      บางท่านฟันธงฉับๆไปเลยว่า ผู้ชายน่ะสนผู้หญิงตรงความสวยและเซ็กซี่ มากกว่าให้ความสำคัญกับความรักซะอีก เอ...พูดงี้หมายความว่าไงกันแน่ฟะ?

      แปลว่า ผู้ชายต้องเห็นว่า ผู้หญิงสวยและเซ็กซี่ก่อน แล้วค่อยรักงั้นเรอะ? หรือถ้าพูดแบบจี้ใจดำลงไปอีกนิดก็ได้ความว่า ถ้าเมื่อไหร่ผู้หญิงไม่สวยและไม่เซ็กซี่ ผู้ชายก็เลิกรักน่ะสิ ก็โถ...มีหนุ่มเยอะแยะไปที่สลัดสาวทิ้ง...อ่านดีๆนะ ไม่ใช่เอาสาวๆมาทำ สลัดกิน แต่จะสลัดเธอถ้าเมื่อไหร่หล่อนแปลงสภาพจากเคยน่ารักเป็นผีเสื้อสมุทรอ่ะดิ

      อ้าว! แล้วใครจะสวยอยู่ได้ตลอดเวลายะ ยกเว้นให้หล่อนหันไปพึ่งมีดหมอและความมหัศจรรย์ ของศัลยกรรม ความงามให้สวยเช้งได้ดังใจแบบสาวไฮโซเค้าชอบทำกันก็ว่าไปอย่าง แต่ว่ามะ บางคนนะไปทำศัลยกรรมประสาอะไรไม่รู้ ทำแล้วคนภายนอกดูออกว่าไปเสริมจมูกมา ไปดึงหน้ามา หรือไปลอกผิวซะขาวจั๊วะ พอคนอื่นดูออกว่าไม่ธรรมชาติเท่านั้นแหละ แทนที่คนใกล้ชิดจะรู้สึกดี บางทีเค้าอาจคิดว่าต้องอยู่กะตุ๊กตายาง จึงรู้สึกทะแม่งๆ แหม ทำให้เนียนกว่านี้หน่อยก็ไม่ได้

      งั้นมาสนตรงนี้ดีกว่า ว่า มีพฤติกรรมอะไรของผู้หญิงบ้างน้าที่ผู้ชายชอบ...โอ๊ย มีอะไรมั่งน่ะเหรอ อู๊ย มีตั้งเยอะแยะ เช่น...

      1. ชอบสายตาที่สาวๆมองมายังพวกเรา (ผู้ชาย) ไง

      ผู้ชายชอบผู้หญิงที่ส่งสายตาหวานๆ มายังพวกเขาแหงอยู่แล้ว แถมเป็นที่รู้ๆกันอยู่ตั้งแต่ สมัยโบร่ำโบราณไม่ใช่เรอะว่า ดวงตาเป็นหน้าต่างของ หัวใจ ต่อให้ปากบอกไม่รัก แต่ถ้าแววตามันฟ้อง แล้วนึกรึว่าจะจับไม่ได้ เหตุนี้หากสาวใดโชคดีนอกจาก จะน่ารักน่ากอด และน่าซบกันสองต่อสองแล้ว ถ้ายิ่งมีแววตาให้น่าหลงใหลชวนไขว่คว้าด้วยละก็ ตรงเปกๆใช่ม้า แถมเค้ายังเรียกว่าสายตาชวนฝันหวานด้วยดิ

      2. ชอบประทุมถันหรือทรวงอกของสาวๆน่ะเซ่

      เว้ากันว่า หน้าอกหน้าใจของผู้หญิงน่ะเปรียบเสมือนไอศกรีมซันเดย์ในสายตาของผู้ชายนั่นแหละ แล้วจะไม่ให้พวกเค้าชอบเหลียวมองส่วนเกินด้านบนของเรือนร่างหนูๆได้ไง มิน่าเดี๋ยวนี้ถึงมีสาวๆนักร้องและดาราที่เคยอกแฟบต้องจรลีไปเพิ่มความ “อึ๋ม” ให้ ทรวงอกของตัวเองกันเป็นแถ้ว พอ “โนตม” เท่านั้นแหละ งานก็ไหลมาเทมา และกลายเป็นจุดสนใจของผู้คนทันที อิอิ ก็มีดีให้โชว์นี่หว่า

      3. ชอบสาวน้อยที่ทำตัวเริงร่ากับกีฬาทุก ประเภท

      รู้ๆอยู่ว่าผู้ชายเป็นพวกบ้ากีฬา ดังนั้น หากเค้าเจอสาวที่ไปชมการแข่งรถ, แข่งบาสเกตบอล หรือกีฬาอะไรก็ได้ที่ทำให้ผู้ชมใจเต้นระทึกด้วยความหนุกหนาน เต็มที่ เค้าจึงชอบผู้หญิงแบบนี้มากกว่าสาวเบญจกัลยาณีทั้งหลายที่ไม่ อยากวี้ดว้ายกระตู้วู้ และไม่ชอบไปดูกีฬาเหล่านี้ เหตุนี้สาวเรียบร้อยถึงไม่ค่อยอยู่ในความสนใจของผู้ชายไง เพราะจืดชืดไปไงงั้น ในทางตรงข้าม ถ้าคุณเธอชอบติดตามดูกีฬาเด็ดๆมันๆ แถมยังตะโกนก้องได้ดังกว่าผู้ชายซะอีก และถ้าทานฮอทดอกกับดื่มเบียร์ได้ โดยไม่จำเป็นต้องให้หนุ่มพ%

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×