ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Applepie ★ Theme

    ลำดับตอนที่ #17 : `★Applepie ( - REQUEST COMING HERE !!!!!!!! )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.29K
      1
      24 ธ.ค. 54



    ณ จุดนี้บอกตรงๆว่ายูคิดไม่ออก 555555555. คือบีจียูมีตุนไว้เยอะ !!!
    เพียงแต่เลือกไม่ถูกว่าจะทำธีมสีอะไรดีอ่ะจ๊ะ ;'( คิดไปคิดมามันก็ได้แต่ธีมสีเดิมๆ วันนี้นั่งทำแล้วลบไปสามธีมแล้วด้วยล่ะ...
    ดังนั้นถ้าใครอยากได้ธีมโทนสีไหน? เฮดเรื่องอะไร? แนวนั้นแนวนี้? นี่คือเวลารีเควสจ๊ะ ;p
    บอกกันมาเลย, ทำได้ยูทำให้แน่นอนจริงๆ ยังไงก็รีเควสกันเข้ามาเยอะๆนะคะ ^^ เดี๋ยวคืนนี้ยูจะนั่งรอเลยจ้า
    <3 จุ๊บๆๆๆๆ รักทุกคนแบบไม่เคยเปลี่ยนแปลงค่ะ !




    ( List 'n request )
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
    - ธีมสีครีม, เฮดสาวๆรีบอร์น.
    ; ธีมสีครีมนี่ยูไม่ค่อยได้ทำเลยเดี๋ยวนี้ ! ออกมาอาจจะไม่สวยวิ๊งค์ๆ แต่เค้าก็จะพยายามจ้า (:
    - ธีมสีพาสเทล, เฮดรีบอร์น.
    ; พาสเทลเป็นอะไรที่พี่ยูง่อยมากอ่ะน้องจิ๊ก TT แต่เพื่อน้องสาวสุดที่รัก.. พี่ยูก็หาบีจีมาให้ได้เรียบร้อยแล้ว !
    - ธีมสีฟ้าสดใส.
    ; ธีมสีนี้ทำไม่ยากเลยค่ะพี่สาว >,.< รู้นะว่าอยากได้แบบฟุ้งๆฝันๆด้วย* เดี๋ยวยูรีบจัดให้อย่างไวเลยค่า.
    - ธีมสีชมพูน่ารัก, เฮดการ์ตูนผมสีชมพู.
    ; ธีมนี้เสร็จแล้วจ๊ะเบ่บี๋ ความจริงเฮดมันไม่ชมพูหรอก ;p แต่พี่ยูเอามาปรับสีนิดหน่อย ชอบไม่ชอบบอกเค้าได้นะที่รัก
    - ธีมสีมืดๆ, เฮดวายเอสเอ็ม.
    ; อยากจะบอกว่ายินดีทำให้เป็นอย่างยิ่งเลยจ๊ะ 5555. ธีมวายสีดาร์กๆ ยูอยากทำมานานแล้ว !!!
    - ธีมพื้นหลังเรียบ.
    ; โอเคเลยแพรจี้ ! ไม่นานเกินรอเค้าจะจัดธีมพื้นหลังจืดสนิทมาให้ XD รอหาเฮดก่อนแปปนึงนะคนดี..
    - ธีมหวานเลือดสาด(?), เฮด1827.
    ; ยูคงทำธีมนี้ไปร้องไห้ไป TT เค้าเป็นแฟนคลับ D18 &' 0027 อ่ะตัวเอง# แต่เพื่อที่รักยูจะเอาดีโน่กับเอ็นมะไปเก็บก่อนก็ได้ !
    - ธีมพาสเทล, no.6.
    ; โจทย์นี้เค้าปลื้มตรงเฮดนี่แหละตัวเอง >///< แต่ยูไม่รับประกันว่ามันจะพาสเทลมั๊ยนะเบ่บี๋, เค้าไม่เก่งพาสเทลจริงๆนะเออ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×