หน้าที่ 1
 
ชื่อเรื่อง :  Applepie ★ Theme
ใครแต่ง : Shu-con☆!
27 มี.ค. 56
80 %
74 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
8
จาก 9 คน 
 
 
เป็นบทความที่หามานาน !

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 17 พ.ค. 55
แบคกราวสวย ! โหลดไม่โหด ! เฮดก็สวย ! แถมโดนใจทุกธีมแบบนี้ ให้เต็มสิบคะแนนค่ะ >w< รักมากๆ

ธีมนี้เอาไปใช้ได้ทั้งในหน้าบทความและหน้ามายไอดีอิอิๆ เจ๋งสวดด !

ขอให้บทความนี้อยู่ต่อไปนานๆ น๊านนาน

รักบทวามนี้มาก รักที่สุด และจะรักตลอดไป >w<

ด้วยรัก

คนรักธีมบทความนี้ 55

ปล. ช่วงนี้ฝนตกรักษาสุขภาพด้วยนะคะ ^__^
     
 
ชื่อเรื่อง :  [Yaoi] Ever-Snow Company
ใครแต่ง : Flower in Shade
24 ธ.ค. 64
0 %
0 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 2 คน 
 
 
คือดีมากกกกกกก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 31 ต.ค. 58
สนุกมากกกกกกกเลยค่าา ไรท์แต่งเก่งมาก แงง คือชอบทุกๆ อย่างที่รวมตัวเป็นเรื่องนี้เลย มันลงตัวมาก ทั้งตลก ดราม่า เคล้าน้ำตา แต่ก็อบอุ่น แบบ คือดีย์ จนบรรยายออกมาเป็นคำพูดไม่ได้ เวอร์แปป (หัวเราะ) ตอนแรกก็รู้สึกว่าแบบ เรื่องนี้ดูคู่เยอะนะคะ แต่แบบ ชอบทุกคู่เลยค่ะ555555 ทั้งคู่หลักของพี่ภัทรน้องกีที่สุดจะน่ารักมุ้งมิ้ง แต่กว่าจะฝ่าฝันกันมาได้ก็ยากลำบาก คนอ่านนี่น้ำตาไหบเป็นไหๆ (ฮา) แต่ชอบสุดคือคู่ลาโง่กับพี่รินนี่แหละ แอบเทใจไปเต็มๆ เพราะตอนพิเศษ(ฮา) จบแบบ ลงตัวมากกกก นี่ชอบอะไรดราม่าๆ 55555 แต่ช็อคสุดคือคู่พี่รุตกับที่หนึ่งนี่แหละค่ะ อ่านจบยังช็อคไม่หาย .... นี่นึกว่าคุณรุตคนสวยจะเป็นเมีย ที่ไหนได้ ...... แต่ก็รับได้ค่ะ ยอมใจพี่รุตเขาจริงๆ5555555 คู่สดายุพี่นพก็น่ารักกกกก โรมิโอไม่ต้องกินยาพิษแกล้งตายแล้วเน้ ♡ โดยรวมหลังจากอ่านจบแล้วคือ รักเรื่องนี้มากเลย คุ้มค่ากับรวมเล่มที่ซื้อมามากๆ ดีใจที่ซื้อทันก่อนหมด55555 ขอบคุณไรท์ที่แต่งนิยายดีๆ แบบนี้ออกมาให้เราได้อ่านกันนะคะ จะติดตามผลงานของพี่ต่อไป เลิฟฟ
     
 
ใครแต่ง : Luisme
15 มิ.ย. 61
80 %
7 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
1
จาก 2 คน 
 
 
Fake Fairy Tale ตำนานนิทานในดวงใจรีเดอร์ -/- (?)

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 25 พ.ย. 55
สวัสดีค่ะ -/\- พอดีว่าหลังจากพึ่งได้มาค้นพบเจอเรื่องนี้ ก็อ่านแบบติดพันรวดเดียวยจบเลย สำหรับตำนานนิทานหลอกเด็ก ^^ อิอิ แบบว่า ตอนนั้นมันติดพันมากจนขี้เกียจเม้นท์ T^T ต้องขอโทษด้วยจริงๆ ค่ะ แงๆ ก็เลยมาวิจารณ์รวดเดียวเลยละกัน นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่สนุกมากค่ะ แฝงข้อคิด และชอบที่สุดตรงที่แอบวาย (ฮร้าา) -///- เปิดมาตอนแรกแอบหมั่นไส้นางเอกเบาๆ อะไรจะคนดีเช่นนั้นฟระ ! ไปๆ มาๆ ก็เริ่มหลงรักชานเทลขึ้นมาอย่างถอนตัวไม่ขึ้น อร้ายย ส่วนตัวละครที่เราชอบที่สุดคงไม่พ้น หลุยส์คุง >///< น่ารักเป็นบ้า นี่ล่ะพระเอกในฝันเลย ฮ่าๆๆๆ ชอบตอนหลุยส์อ่อย (?) สเตฟานมากอ่า -/- เขิน ตอนแรกแอบโดนพี่ไรเตอร์หลอก คิดว่าฟรานซ์จะเป็นชายจริงๆ สะอีก 5555 ลงเอยมาเป็นหญิงซะได้ แต่ชอบง่ะ เหมือนเป็นหญิงสาวมาดเท่ผู้มีจิตใจงดงาม คอยปกป้องชานเทล ! เริด ส่วนตัวแล้ว จุดหนึ่งที่ชอบนิยายเรื่องนี้มากๆ คือ เรื่องอกหักค่ะ ! -w- โดยส่วนตัวเป็นคนโรคจิต (?) ชอบอ่านนิยายที่ตัวละครอกหัก รักคุด ฮ่าๆ แปลกดีไม่จำเป็นต้องเหมือนๆ หลายๆ เรื่องทที่ตอนจบจำเจพระเอกต้องรักนางเอกเสมอไป ^^ ได้ใจความว่าความรักไม่ใช่การครอบครอง ว่างั้นค่ะ 5555
สุดท้ายนี้ก็ขอเป็นกำลังใจให้พี่ต่อไปนะคะ ติดตามภาคต่ออยู่ ตำนานนิทานแห่งความจริง ผู้ชายเยอะดีจังชอบ -/- (เฮ้ย!) (ขอเซอร์วิสวายเยอะๆ นะคะ) (เฮ้ย !) 55555
     
 
หน้าที่ 1