ซากรักจอมมาร - นิยาย ซากรักจอมมาร : Dek-D.com - Writer
×

    ซากรักจอมมาร

    คำมั่นสัญญาว่าจะรักมั่น ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม ความรักจะมีเพียงเธอและเขาเท่านั้นตราบจนชีวิตจะหาไม่ และจะเกิดอะไรขึ้นหากเธอกำลังจะผิดสัญญา...

    ผู้เข้าชมรวม

    1,938

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    1.93K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    19
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ม.ค. 60 / 18:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    "เกริ่นเอาไว้จนเกือบปี ไรต์มัวแต่ขี้เกียจสันหลังยาว น่าตีจริงๆ เช่นเคยนะคะ นิยายเรื่องนี้จะนำมาลงให้รีดอ่านกันแค่ประมาณ 40 - 50%เท่านั้น หลังจากนั้นจะผลิตออกมาในรูปแบบของอีบุ๊คและพิมพ์เป็นเล่มตามจำนวนการสั่งซื้อ
         เอ๊า! มาเริ่มเรื่องกันเลยดีกว่าเนอะ เรื่องของนายแจ็คกี้ มาเฟียหนุ่มชาวฮ่องกง กะน้องลิลรดา นางพยาบาลสาวผู้มีสีหน้าอมทุกข์อยู่ตลอดเวลา จะต้องมาเกี่ยวข้องกันอะไรยังไงนั้น มาดูกันค่ะ"

    ********
         ลิลรดา สาวสวยผู้สดใสและมีความสุขที่สุดในโลก ต้องกลับกลายมาเป็นสาวเจ้าน้ำตาและมีสีหน้าอมทุกข์อยู่ตลอดเวลาหลังจากแต่งงานได้เพียงคืนเดียว เธอสูญเสียคนสำคัญในชีวิตไปอย่างไม่มีวันกลับ ความรักอันยิ่งใหญ่ของเธอพังทลายลงต่อหน้าหลังจากได้รับรู้ข่าวการเสียชีวิตในขณะปฏิบัติหน้าที่ของสามีที่รัก 'นาวาตรีธันวา' หญิงสาวหัวใจแตกสลายหลังจากได้รับข่าวการยืนยันศพที่เสียชีวิตจากแรงระเบิดว่าเป็นธันวา ผู้ชายเพียงคนเดียวที่ครอบครองหัวใจของเธอ

         หญิงสาวยึดมั่นคำสัญญาว่าแม้นคนหนึ่งจากไป คนที่เหลือจะมั่นคงในความรักและจะไม่มีวันมอบหัวใจให้ใครอื่นอีก แต่ด้วยแรงรบเร้าจากมารดา ลิลรดาจำใจต้องรับหมั้นกับ นาวาตรีชาคริต เพื่อนรักของสามี ผู้แอบรักและหมายปองหญิงสาวมาเนิ่นนาน ท้้งสองมีโครงการที่จะแต่งงานกันโดยว่าที่เจ้าสาวไม่ได้มีความรู้สึกแบบชายหญิงกับชายหนุ่มเลยแม้แต่นิดเดียว

         หัวใจที่เย็นชาและบอบช้ำของเธอ เหมือนได้รับแสงสว่างอันอบอุ่นอีกครั้ง เมื่อได้เห็นรูปถ่ายของว่าที่เจ้านายคนใหม่ 'แจ็คกี้ โจว' ผู้มีแววตาแบบเดียวกับธันวา เพียงแค่ได้จ้องตาเขาผ่านรูปถ่ายใบเล็กๆ กลับทำให้หัวใจหญิงสาวเต้นไม่เป็นส่ำ สายตาคู่นั้นมันช่างอบอุ่นและคุ้นเคยเสียเหลือเกิน เธอกำลังตกหลุมรักผู้ชายในรูปถ่าย เพียงเพราะเขามีเงาสะท้อนของสามีที่รักอย่างนั้นหรือ แล้วคำสัญญาว่าจะรักมั่นแม้นว่าจะเป็นเพียงแค่วิญญาณไร้ตัวตนแล้วก็ตามเล่า  คำสัญญาเหล่านั้นไม่มีความหมายต่อเธออีกแล้วใช่ไหม......

         ลิลรดาต้องพบเจอกับเทพบุตรผู้เป็นเจ้าของแววตาอันอบอุ่นหรือเป็นจอมมารที่พร้อมกระชากหัวใจแล้วขยี้ให้แหลกเหลวตรงหน้ากันแน่..................โปรดติดตาม
         

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น