PERSON DREAMING - นิยาย PERSON DREAMING : Dek-D.com - Writer
×

    PERSON DREAMING

    โดย Yogojinz

    ผู้เข้าชมรวม

    84

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    84

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 เม.ย. 59 / 02:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ผู้ควบคุมความฝัน คือบุคคลที่มีความสามารถพิเศษเฉพาะตัว มีความสามารคในการควบคุมความฝันได้สูงกว่าคนปกติ เมื่อหลับ สามารถควบคุมสถานที่ในความฝันโดยวิธีการนึกคิด การควบคุมตัวเองในความฝันได้ดีกว่าคนปกติ และสามารถสร้างโครงเรื่องความฝันได้ด้วยตัวเอง 

    Good dreammy เป็นโรงเรียนสอนพิเศษเด็กประถมทั่วไป แต่ก็เป็นแค่อาชีพบังหน้า เพราะความจริง good dreammy (g.d.m) คือองค์กรที่พยายามรวบรวมผู้ควบคุมความฝัน ที่นี้จะรวบรวมผู้ควบคุมความฝันเพื่อ ฝึกผู้ควบคุมความฝัน ทั้งด้าน ความสามารถ และ จริยธรรม โดยที่ผู้ควบคุมความฝันเมื่อได้รับการอบรมแล่วอาจจะสามารถเชื่อมโยงตนเองเข้าสู่ความฝันคนอื่นได้ โดยที่ทุกคนในองค์กรจะมีเครื่อง DX32 เป็นเครื่องมือในการทำงานขณะอยู่ในความฝัน ซึ้งผู้ควบคุมความฝัน จะเป็นที่ต้องการต่อนักธุระกิจ อาชญากร และบุคคลทั่ว ซึ้งผู้ควบคุมความฝันยังเป็นเรื่องที่ถกเถียง ว่ามีจริงหรือไหม ซึ้งก็เป็นหน้าที่ของ g.d.m ที่จะต้องตามหาและรวบรวมผู้ควบคุมความฝัน ปกป้องและปกปิดผู้ควบคุมความฝันและเรื่องของผู้ควบคุมความฝันให้ได้

    DX32 คือเครื่องมือ ขององค์กร g.d.m ซึ้งมีหน้าที่หลักในการลิ้งค์ข้อมูลจากผู้ควบคุมความฝันอีกคนไปยังอีกคน และใช้ส่งข้อความจากในความฝันส่โลกความจริง ส่งได้เฉพาะข้อความเท่านั้น (ยังไม่ได้รับการพัฒนา) และDX32 มีระบบการช่วยเหลือต่างๆอีกด้วย


    -ตัวละคร-

    พจน์ - เด็กหนุ่ม ม.4 สมาชิกคนที่ 5 ขององค์กร g.d.m  อายุ 17 ปี มีความสามารถในการเชื่อมโยงข้อมูลความฝันสูง และควบคุมความฝันค่อนข้างเก่ง นิสัย ขี้เก๊ก ฟอร์มจัด ปากไม่ตรงกับใจ ชอบแกล้งน้ำตาลอยู่เสมอ

    น้ำตาล -เด็กสาว ม.4 สมาชิกคนที่ 4 ขององค์กร g.d.m อายุ 17 ปี มีความสามารถในการสร้างโครงเรื่องความฝัน แต่อ่อนหัดการเชื่อมโยงข้อมูลความฝัน นิสัย ขี้อาย อ่อนโยน ใจดี และมักจะโดนพจน์แกล้งอยู่เรื่อยๆ เป็นเด็กกำพร้าที่ถูกเก็บมาเลี้ยงโดยต่าย 

    กระต่าย (ต่าย) -สาวอัจฉริยะ ผู้ก่อตั้ง g.d.m คนแรก (สมาชิกคนที่ 1 )อายุ ×× มีความสามารถในการเชื่อมโยงข้อมูลความฝัน และมีความรู้ในการซ้อม DX32 เก่งวิทยาศาสตร์ งานเบื้องหน้า เธอเป็นอาจาร์สอนพิเศษเด็กประถมวิชา วิทยาศาสตร์ นิสัย นิ่งๆ หัวโบราณ ใจดี ขี้แซว

    ชะเอม -สาวหน้าเด็ก สมาชิกคนที่ 2 ขององค์กร g.d.m อายุ  43 ปี ไม่มีความสามารถพิเศษในการควบคุมความฝันมากนัก แต่เธอเก่งเรื่องการสะกดจิตให้หลับ และเป็นผู้คิดค้น DX32 นิสัย ขี้เล่นเหมื่อนเด็กๆแต่บางครั่งก็ความจริงจังแบบผู้ใหญ่ มักเป็นที่ปรึกให้เด็กๆ เสมอ

    แมคซ์ -หนุ่มมหาลัยมหาลัย สมาชิคนที่ 3 ขององค์กร g.d.m อายุ 23 ปี มีความสามาถในการสร้างโครงเรื่องความฝัน และถนัดเรื่องคอมพิวเตอร์ เขาสามารคแฮคกระบบข้อมูลคอมพิวเตอร์ต่างๆ และมีความมุ่งมั่นในการพัฒนา DX32 เป็นนิสัยยิ้มแย้มตลอดเวลา แต่แอบคาสโรว่า แต่นิสัยลึกๆแล้วเป็นคนขี้เหงา ซาดิส ซึ้งตรงข้ามกับนิสัยภายนอกโดยสิ้นเชิง และเบื่องหน้าก็เป็นครูสอนพิเศษเด็กประถมวิชา คณิตศาสตร์

    ปล.จะมีตัวละครเพิ่มขึ้นเรื่อยๆและจะมีการแนะนำตัวละครภายในบทนั้นๆ ที่ตัวละครได้ปรากฏ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น