ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บังเอิญนัก (?) รักครั้งนี้! [ T-ARA , SHINee ]

    ลำดับตอนที่ #1 : CHARECTER ! (♥)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.48K
      2
      27 พ.ย. 54

     
     CHARECTER

     
     

    "ปาร์ค จียอน (จีจี้)"
    เด็กสาววัย 19 ปี ที่ถูกชายหนุ่มที่รักทิ้ง เธอจึงย้ายไปเรียนที่เมืองนอก
    3-4 ปีให้หลัง เธอก็กลับมาที่โซล จู่ๆคุณพ่อก็ขอให้เธอแต่งงานกับใครก็ไม่รู้
    ถ้าเธอไม่แต่งบริษัทของคุณพ่อเธอจะพังทลาย เธอจึงต้องรับปากไปว่าจะแต่งงาน
    เพื่อให้คุณพ่อสบายใจ เห็นเธอหน้าตาน่ารัก สดใส
    ใครจะไปรู้ว่าเธอน่ะแสบใช่เล่นเหมือนกัน >//<


     

    "ลี แทมิน (แทม)"
    ชายหนุ่มวัย 19 ปี ที่เรียนอยู่เมืองนอกตั้งแต่เล็ก
    จู่ๆคุณพ่อก็เรียกตัวให้กลับมาที่โซลบ้านเกิดของเขา เพื่อให้มาแต่งงาน
    เขาก็ต้องรับปากว่าจะแต่ง เพราะไม่อย่างงั้นคุณพ่อจะตัดออกจากกองมรดก
    ถึงคุณพ่อจะตัดออกจากกองมรดก ก็จะมีเหล่านูน่ามารับเลี้ยงอยู่ดี > [] <
    ทำไมน่ะเหรอ? ก็เขาฮอตมากในหมู่สาวๆน่ะสิ ทั้งหล่อทั้งรวยขนาดนี้ใครจะไม่ชอบ!

       

    "ปาร์ค แทจุน"
    หนุ่มน้อยหน้าใสวัย 19 ปี ตอนมัธยมต้นเป็นเพื่อนสนิทของจียอน
    และเลื่อนขั้นมาเป็นแฟน เขารวย และเจ้าชู้มาก!! เป็นหนุ่มน้อยเจ้าเลห์เลยแหละ!
    เขาฮอตมาก เขามีผู้หญิงไม่ขาดมือ และเขาคนนี้ก็คือคนที่ทิ้งจียอนไป!

     

    "ลี คยูริ (คิวริ)"
    เพื่อนสาวของจียอน อายุ 19 ปี เป็นเพื่อนที่สนิทกับจียอนตั้งแต่เล็กๆ
    เธอแอบชอบแทจุนตั้งแต่ประถมแล้ว พอตอนมัธยมต้นเธอรู้ว่าแทจุนคบกับจียอน
    เธอจึงได้แต่แอบรักต่อไป จนตอนนี้เธอก็ยังชอบแทจุนอยู่เสมอ
    เธอเป็นเด็กผู้หญิงที่หน้าตาน่ารักมาก เธอต๊องและรั่วได้ตลอดเวลา 
    ฐานะทางบ้านค่อนข้างปานกลางมาก = ='

    (เพิ่ม!)
     
    " ปาร์ค ซอนยอง (ฮโยมิน) "
    สาวใช้ตัวแสบของ ปาร์ค จียอน แต่พวกเธอก็เหมือน
    เพื่อนเล่นกันเพราะอยู่กันมาตั้งแต่เด็กๆพวกเธอจึงสนิทกันมาก!
    อายุอานามก็เท่าเทียมกัน!

    "ปาร์ โซยอน (โซยอน)"
    สาวใช้ซึ่งแสบพอๆกับเจ้านายและเพื่อนสนิทของเธอเธอคนนั้นคือ?
    จียอน และ ฮโยมิน นั่นเอง ! พวกเธออยู่ด้วยกันตั้งแต่เด็กจนโตได้เพราะ
    พวกเธอแสบและร้ายเหมือนกันไงล่ะ!  (บางคนสงสัยว่าป้า ฮเยมี ไปไหน!
     อยากบอกว่า ป้าฮเยมีแกหนีตามผู้ชายไปแล้วค่ะ  = =" )


    " คิม คิบอม (คีย์) "
    พ่อบ้าน คนขับรถ คนล้างจาน? บลาบลาบลา พูดง่ายง่ายคือ..
    คนรับใช้นั่นเองค่ะ = =" เจ้านายของเขาคือ ลี แทมิน!
    แทมินกับคีย์รู้จักกันตั้งแต่เด็กจึงรู้สึกผูกพันและเป็นเพื่อนกัน
    แต่ฐานะทางบ้านคีย์ไม่ค่อยดีนัก จึงต้องมาสมัครเป็นคนรับใช้ในบ้านแทมินจ้า ^  ^


    " ลี จินกิ (อนยู) "
    คนรับใช้ของ นายลีแทมิน เป็นเพื่อนซี้ของ คิมคีย์
    อนยู คิมคีย์ และแทมิน เป็นเพื่อนกันและรู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก
    ความใฝ่ฝันคืออยากมีร้านไก่ทอดเป็นของตัวเอง แต่ฐานะทางบ้านไม่ดีนัก
    ความฝันเลยพังทลาย? จึงต้องมาทำอาชีพเป็น
    คนรับใช้ของบ้านเพื่อนสนิทคือแทมิน (:


    ▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒


      
     
     

    ( รักครั้งนี้ บังเอิญไปไหม?)
    ยังไงก็ช่วยแสดงความคิดเห็นกันหน่อยนะค่ะ ไม่งั้นไรเตอร์ไม่มีกำลังใจอัพเลยนะค่ะ TT'
    หวังว่าตัวละครใหม่จะถูกใจผู้อ่านทุกคนนะฮ้ะ!
    ช่วยติดตามหน่อยเถอะนะค่ะ. [ขอฝากฟิคผู้อ่านทุกคนด้วยเด้อ~].
    ขอบพระคุณมากมากค่ะ (:
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×