ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความรักเจ้าเอ๋ย

    ลำดับตอนที่ #3 : ของขวัญวันเกิด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 34
      0
      14 ธ.ค. 46

    หลังจากที่ตุ้ยนุ้ยรอของขวัญชิ้นสำคัญของเค้า นั่นก็คือรูปที่พิมพ์จะวาดให้กับตุ้ยนุ้ย เค้านั่งคิดจินตนาการไปต่างๆ นานว่ารูปที่เขาจะวาดให้เป็นแบบไหน จะตรงกับความคิดเค้าหรือไม่ ตุ้ยนุ้ยและเพื่อนๆได้นั่งอยู่โต๊ะม้าหินอ่อนข้างๆอาคารคุยกันในเรื่องวันนี้จะไปฉลองงานวันเกิดที่ไหนดี

    \'\'ตุ้ยนุ้ยมาจัดบ้านเราดีกว่าบ้านนายอยู่ไกลนะ คนอื่นเค้าจะไปลำบาก\'\'โจพูดเสนอความคิดเห็น

    \'\'ไม่ๆๆ บ้านเราบริเวณกว้างกว่านะที่นั่งเยอะแยะเลยมาบ้านเราดีกว่า\'\'บาสแย้ง

    \'\'ไปบ้านของพิมพ์ดิ 555 ไอ้ตุ้ยนุ้ยชอบแน่เลย\'\'เสกพูดแซวออกมา

    \'\'เอาเหอะ จัดที่ไหนก็จัดว่าแต่จัดที่ไหนดีแต่ต้องบอกให้พิมพ์รู้ด้วยนะ\'\'ตุ้ยนุ้ยก็ให้เพื่อนตัดสินใจแทน แล้วให้เพื่อนไปชวนพิมพ์มางานวันเกิดเพราะตุ้ยนุ้ยไม่กล้าไปชวน

    และแล้วลงคะแนนเสียงให้ไปจัดที่บ้านของบาส ในตอนเย็นเพื่อนๆ และตุ้ยนุ้ยก็ได้ซื้อของกันมาเลี้ยงงานวันคล้ายวันเกิดที่บ้านของบาส มีเพื่อนๆมาร่วมงาน 3-4คนแล้วจะมีเพื่อนทยอยมากัน แต่ตุ้ยนุ้ยก็ยังรอคนสำคัญของเค้าคือพิมพ์หญิงสาวที่อยู่ต่างห้องผู้เลอโฉมที่อยู่ในดวงใจของตุ้ยนุ้ยคนเดียว

    \'\'เฮ้ยตุ้ยนุ้ยสงสัยน้องพิมพ์ของนายไม่มาแล้วมั้ง 555\'\' บาสพูดแซว

    \'\'เฮ้อ...ไม่รู้สินะเค้าจะมารึไม่ก็เรื่องของเค้าละของแบบนี้มันบังคับกันไมได้หรอก\'\'ตุ้ยนุ้ยพูดเหมือนจะผิดหวัง

    \'\'แต่เราชวนพิมพ์แล้วนะเค้าบอกคิดดูก่อนแต่เราว่าเค้ามาแน่ๆ\'\'ต้นพูดให้กำลังใจ

    ในตอนนี้ตุ้ยนุ้ยได้แต่คิดว่าพิมพ์จะมาไหมแล้วของขวัญจะได้รับหรือไม่ ในเรื่องรูปที่จะวาดให้มีคนรู้แค่ 2 คนคือตุ้ยนุ้ยกับพิมพ์นอกนั้นไม่มีใครรู้เลย

    ตอนนี้ก็ทุ่มๆ กว่าแล้วเพื่อนก็ทยอยกันมาให้ของขวัญ ตุ้ยนุ้ยก็รับยิ้มตอบขอบคุณทุกคนที่มาร่วมงานวันเกิดของเขา

    \'\'เอ้าทุกคนได้เวลาแล้วมาร้องเพลงHappy Birthdayให้กับตุ้ยนุ้ยกันดีกว่า\'\'เสกกล่าวจะเปิดงาน

    \'\'เอ้า แฮปปี้เบริ์ด เดย์ทูยู...\'\'เสียงทุกคนที่ร่วมใจกันร้องเพลงวันเกิดให้กับตุ้ยนุ้ย ตุ้ยนุ้ยยิ้มให้กับความทราบซึ้งที่ทุกคนมีให้แต่เค้ายังกลุ้มใจมากว่าทำไมพิมพ์...ยังไม่มา

    เมื่อเสียงได้จบลงไปตุ้ยนุ้ยได้เป่าขนมเค้กที่จัดไว้พร้อมทั้งเสียงปรบมือแสดงความใจ

    \'\'ตุ้ยนุ้ย..ตุ้ยนุ้ย..เราขอโทษนะที่มาช้า\'\'เสียงจากด้านหลังของตุ้ยนุ้ย เสียงนั้นไม่ใช่ใครนอกจากพิมพ์ เธอมาพร้อมกับช่อดอกกุหลาบสีชมพูกับภาพที่เธอตั้งใจวาดให้

    \'\'โอ้ พิมพ์เธอมาได้ไงเนี่ย เรานึกว่าเธอจะไม่มาแล้วนะเราดีใจมากเลยรู้เปล่าที่เธอมางานเราด้วย\'\'ตุ้ยนุ้ยเผลอตัวพูดด้วยความดีใจทำให้เพื่อนร้องเฮกันทั้งงานมันและพิมพ์ก็ให้ของขวัญวันเกิดกับตุ้ยนุ้ย เป็นภาพที่น่าจดจำให้คืนนั้นเป็นอย่างยิ่ง ความรู้สึกของตุ้ยนุ้ยในนาทีนั้นมันตื้นตันแบบบอกไม่ถูก

    \'\'สุขสันต์วันเกิดน๊า นี่..ดอกไม้กับภาพที่เธออยากได้ เราให้เธอนะ\'\'พิมพ์พูดยิ้มให้ตุ้ยนุ้ย

    \'\'ขอบคุณมากนะ สำหรับของขวัญ\'\'ตุ้ยนุ้ยกล่าวขอบคุณ

    มันคำคืนที่มีความสุขมากสำหรับตุ้ยนุ้ย เป็นงานวัดเกิดที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นของเพื่อนๆ และคนที่เค้าแอบปลื้มอยู่ในใจ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×