ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic! บารามอส ~ เมื่อเฟริน ตกหลุมรักโร~

    ลำดับตอนที่ #1 : วันใหม่กับนักเรียนใหม่ ~~1~~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 809
      3
      18 มี.ค. 48



    เช้าวันหนึ่งที่ป้อมอัศวิน



    \" ถ้านายยังไม่ยอมตื่น นายอดกินแอ้ปเปิ้ลในตระกร้านี้แน่เฟริน\" เสียงนักฆ่าแห่งซาเรส ดังขึ้น



    เฟรินตอนนี้กำลังนอนท่าหัวและหาง เอ้ย! เท้า หันคนละทิศคนละทางได้ยินจึงหูผึ่งทันที \" ไหนๆวะคิล แอ้ปเปิ้ลสุดที่ร้ากกกกก \"

    ว่าพลางสอดส่ายสายตาหาของกินสุดโปรด



    \" 5 5 5+\" เจ้าคนปลุกระเบิดเสียงหัวเราะอย่างสะใจนักฆ่า \" แกนี่มันควายชัดๆเลยว่ะเฟริน หลอกเรื่องกินหน่อยไม่ได้ เห็นแก่กินจิงจิ๊ง สงสารไอ้คาโลมันเลยว่ะ 5 5 5+\"



    คนถูกหาว่าเป็นควายเริ่มมีอารม ก่อนจะกระโดดไปที่นักฆ่าที่กำลังหัวเราะ แล้วทำท่าหนุมานถวายแหวนเข้าให้



    \" ฮึๆๆๆ อยากมากวนฉันดีนักไอ้คิล แล้วนี่ไอ้น้ำแข็งบ้านั่นหายไปไหนแต่เช้าวะ\"เจ้าตัวดีเริ่มถามหาเจ้าชายที่ร่วมห้องด้วยอีกคน



    \"ไปแล้ว\"คนถูกถามตอบอย่างเซ็งๆ( ก็แหมเพิ่งโดนท่าหนุมานถวายแหวนไปหยกๆนี่ ) \" ไปแล้ว ! ไปไหนวะ \" คนสงสัยยังคงถามต่อ



    \"เฮ้อ ! นี่ถ้าแกยังจำได้ วันนี้น่ะมีนักเรียนเข้ามาใหม่ ไอ้คาโลน่ะมันเป็นหัวหน้าชั้นปี ก็ต้องไปต้อนรับแล้วก็แนะนำป้อมน่ะสิวะ ถามได้\" คิลตอบอย่างเบื่อหน่ายกับเฟรินที่เอาแต่นอนตอนที่มาทิลด้าประชุมเมื่อวาน



    \"อ๋อ !งั้นเรอะแล้วก็ไม่บอก ว่าแต่ที่มาใหม่เนี่ยเป็นผู้หญิงหรือว่าชายวะ เผื่อเป็นผู้หญิงน่าร้ากกก น่ารัก จะได้จีบซะหน่อย แกอย่ามาแย่งฉันละโว้ย \" คนอยากจีบสาวก่อนพูดโดยไม่เจียมตัวว่าเป็นผู้หญิง



    \"เออๆ รีบๆไปอาบน้ำเลยไป แองจี้ให้ฉันขึ้นมาเรียกแก ลงไปช้าแกซวยแน่เฟริน\" นักฆ่าตอบ



    เฟรินได้ยินชื่อแองจี้ก็สะดุ้งเมื่อนึกถึงคทาที่เจ้าตัวชอบเอามาตีกบาลอยู่บ่อยๆ แล้วจึงรีบวิ่งจู้ด เข้าห้องน้ำไป





    อิอิ เอามาให้ชิมรางกันก่อน ฟิกเรื่องแรกอ่ะ ตอนนี้สั้นไปนิสนึงนะ ยางงัยเม้นท์ ด้วยละกัน ( -_- X





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×