ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi]ปฏิบัติการณ์ของคนรักไก่{?? x Hyuk}

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1: เมื่อคู่แข่งหลายๆคนปรากฏตัวพร้อมกัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.02K
      10
      16 ม.ค. 52

    พี่ฮยอคแจคร้าบบบบบบบบบบบ เสียงทุ้มเรียกร่างบางที่นั่งอยู่บนโซฟาในห้องนั่งเล่น ทำให้ตาสวยหันไปมองร่างสูงที่เดินมานั่งข้างๆยิ้มๆ

                    ว่าไงคยูฮยอน เสียงหวานเอ่ยถามก่อนที่หัวทุยๆของชายหนุ่มจะวางแหมะบนไหล่บอบบางอย่างออดอ้อน

    หิวข้าว สั้นๆง่ายๆจนคนฟังอมยิ้มให้กับความเป็นเด็กของน้องเล็กในวง

    แล้วมาบอกพี่ พี่จะช่วยนายได้ยังไง ถามไปก็หัวเราะไป เขาทำอาหารเป็นซะทีไหนล่ะ

    อ่า งั้นผมกินพี่ฮยอคแจแทนได้ไหมครับ คยูฮยอนยกหัวขึ้นมาถามยิ้มๆ ฮยอคแจมองคนถามตาโต

    ไม่ได้ ไปกินข้าวเลยไป ฮันกยองที่เดินออกมาจากครัวตอบแทนก่อนจะไล่คยูฮยอน แต่คยูฮยอนยังคงนั่งอยู่กับที่แถมยังจับมือฮยอคแจไว้ซะแน่นอีก

    หิวข้าวก็ไปกินข้าวสิคยู ฮยอคแจพูด มองกิริยาของคนข้างๆงงๆ

    พี่นั่นแหละไปกินกับผมเลย คยูฮยอนว่าก่อนจะดึงฮยอคแจหายเข้าไปในครัว ฮันกยองมองน้องเล็กก่อนจะส่ายหน้าปลงๆ ชอบใครไม่ชอบ ดันมาชอบคนเดียวกับเค้าอีกนี่สิติดที่คนกลางนี่สิดันไม่รู้อะไรซักอย่างเลย คิดได้แค่นั้นหนุ่มจีนก็เดินตามเข้ามาในครัวทันที

    พี่จะเข้ามาทำไมอ่ะ คยูฮยอนถามไม่สบอารมณ์นัก

    อ้าว หิวข้าวก็เข้ามากินข้าวน่ะสิ ฮันกยองตอบก่อนจะตักข้าวมานั่งข้างฮยอคแจ

    ผมอิ่มแล้ว คยูฮยอนพูดขึ้น

    งั้นก็ไปเตรียมตัวสิ ฮยอคแจพูดก่อนจะกินต่อไม่ได้ใส่ใจอะไรมากมายนักก็คยูฮยอนขี้อ้อนแบบนี้มาตั้งนานแล้วนี่นา

    อือ ไปเตรียมตัวเลยป่ะ ฮันกยองเสริมก่อนจะยกยิ้มน้อยๆไปให้แบบกวนประสาท

    พี่ฮยอคพี่ฮันไล่ผมอ้ะ อีกคนไม่ยอมแพ้เลยหันไปอ้อนคนนั่งกลางแทน

    อะไรของพวกนายเนี่ย ไปทั้งสองคนเลยไปเอสเจเอ็มมีงานนะวันนี้ ฮยอคแจตัดบทก่อนจะลุกออกไปซะเอง นับวันไอ้พวกนี้ยิ่งติ๊งต๊องกันเข้าไปอีก แย่งตำแหน่งรั่วเขาไปจนหมด

    อ้าวด็อง จะไปแล้วเหรอพี่ฮันกับคยูยังกินข้าวอยู่เลย ออกมาข้างนอกก็เจอดงเฮที่กำลังเตรียมตัวออกไปข้างนอกก่อนจะทักเพื่อนสนิทขึ้น

    อ้าว ยังไม่ไปกันอีกเหรอ สายแล้วนะเนี่ย ดงเฮตอบก่อนจะหยุดใส่รองเท้า ซึ่งร่างบางก็พยักหน้ารับ

    ฮยอคไปตามให้เค้าที ซีวอนรอนานแล้ว ดงเฮบอกก่อนหน้าจะขึ้นสีหน่อยๆ

    หุหุ ที่แท้ก็รีบลงไปหาแฟนนี่เอง ฮยอคแจแหย่ก่อนจะหัวเราะน้อยๆแล้วเดินกลับไปในครัว ดงเฮมองตามร่างบางไป ไม่ใช่หรอกฮยอคแจ ฉันกลัวว่าถ้ามองหน้านายนานกว่านี้ฉันจะพาลไม่ไปทำงานน่ะสิ

    ไปน่ะคร้าบ/ไปน่ะคร้าบ สองเสียงดังขึ้นก่อนที่คยูฮยอนและฮันกยองจะเดินกัดกันไปตลอดทาง ฮยอคแจมองตามไปขำๆ มันจะไปกันรอดไหมน่ะ

    ฮยอคแจ เสียงทุ้มเรียกขึ้นทำให้ฮยอคแจหันไปมองด้านหลังไม่บอกก็รู้ว่าใครเรียกเสียงเป็นเอกลักษณ์ซะขนาดนี้

    ว่าไงคิบอม ใช่น้องเล็กอีกคนในวงที่ไม่เคยจะเรียกเขาว่าพี่เลยซักครั้งเดียว เจ้าชายน้ำแข็งในสายตาคนอื่นๆมองร่างบางที่อมลมจนแก้มพองอย่างน่ารักยิ้มๆ

    หิวข้าว คำเดิมแต่คนพูดคนละคนพร้อมกับแก้มป่องๆที่วางคลอเคลียอยู่บนไหล่บอบบางทำให้เจ้าของหน้าแดงอย่างไม่รู้สาเหตุ จนคิบอมมองคนตรงหน้ายิ้มๆ แล้วจับมือนุ่มเดินเข้าไปในครัว

    ไก่น้อยกินข้าวแล้วหรอ คิบอมถามขึ้นเมื่อเห็นคนที่มาด้วยแค่นั่งเป็นเพื่อนเฉยๆ

    อ๋อกินกับคยูฮยอนและก็พี่ฮันแล้วอ่ะ ร่างบางตอบ ก่อนที่คิบอมจะชะงักไปกับคำตอบนั้น

    ทีหลังกินข้าวเช้าก็รอฉันมั่งเซ่ คิบอมพูดเคืองๆทำให้ฮยอคแจหันมามองงงๆ

    อะไรของนาย ร่างบางบ่นเบาๆก่อนจะลุกขึ้นไปเทน้ำใส่แก้วมาให้ร่างสูงที่นั่งอยู่

    ขอบใจ รับไปแล้วยิ้มให้จนตาหยี

     

     

     

     

    อ้าว ฮยอคแจบรรดาสามีไปทำงานกันหมดแล้วเหรอ กระต่ายน้อยซองมินเพื่อนสนิทของฮยอคแจเดินออกมาจากห้องก่อนจะทักเพื่อนยิ้มๆ

    บรรดาสามีบ้าบออะไรของแก ฮยอคแจถามก่อนที่กระต่ายน้อยตัวอ้วนจะมานั่งลงข้างๆก่อนจะแย่งขนมในมือฮยอคแจไปกินหน้าตาเฉย

    อ้าวก็คิบอม คยูฮยอน พี่ฮันกยองไหนจะดงเฮอีก ซองมินร่ายยาวก่อนจะยิ้มให้กับตาแป๋วๆของเพื่อน

    บ้าป่าว คิดไปได้นะ ฮยอคแจว่าพลางตีแขนอวบๆของเพื่อนไปทีนึง

    อะไรเล่าก็จริงนี่ เขามีข่าวคยูมินเยอะแยะแต่ใครจะรู้น๊าว่าหมาป่าของเราไม่ได้ชอบกระต่ายแต่ชอบไก่น้อยแทน ซองมินพูดหัวเราะร่า

    เพี้ยนรึเปล่าแกน่ะ วันนี้ไม่มีงานหน่อยสบายจนเพี้ยนเลยนะ ฮยอคแจว่าเข้าให้แต่ซองมินกลับยิ้มจนแก้มแทบปริก่อนจะเอาหัวของตัวเองไปวางไว้บนตักเพื่อนรักอย่างอ้อนๆ

    โห ก็ใครจะเหมือนนายล่ะ วันหยุดทั้งทียังตื่นเช้ามาส่งบรรดาสามีเลย ซองมินพูดก่อนจะโดนหมอนมาอุดหน้าด้วยฝีมือฮยอคแจ กระต่ายน้อยดิ้นจนไก่หัวเราะออกมาก่อนจะเลิกแกล้งแล้วเอามือเรียวไปวางเล่นบนผมของคนบนตักแทน

    นี่ไก่น้อย

    ว่าไงกระต่ายอ้วน

    นายชอบใครอ่ะ ในบรรดาพวกนั้นอ่ะ ซองมินถามก่อนจะมองเพื่อนรักตาแป๋ว ฮยอคแจก็ดูอึ้งๆไปกับคำถามที่โพล่งออกมาจนมือเรียวหยุดการเล่นผมของเพื่อนรักไปโดยปริยาย

    ฉันไม่รู้หรอกซองมิน

    อ่าว แล้วฉันจะเชียร์ใครล่ะทีนี้ ซองมินบ่นก่อนจะจับมือฮยอคแจไว้ ใครๆก็คิดว่าเค้าสองคนเป็นแฟนกันใช่ซะที่ไหนล่ะ เราเป็นเพื่อนรักกันมากต่างหาก แถมซองมินมองแวบเดียวยังรู้อีกว่าเพื่อนรักชอบใครแต่ก็ไม่พูดออกไปเท่านั้นเอง ให้เจ้าตัวหาคำตอบของหัวใจเองดีกว่าเนอะ ไม่นานนักเจ้ากระต่ายน้อยก็ทำท่าจะเคลิ้มหลับอีก

    อ้าวซองมิน นายง่วงก็ไปนอนในห้องสิมานอนตักฮยอคแจทำไม ฮีซอลที่เพิ่งเดินออกจากห้องมองซองมินเคืองๆ ที่บังอาจมานอนหนุนตักไก่น้อยของเค้าซะได้

    อะไรอ่ะพี่ ซองมินงัวเงียถามในขณะที่ยกมือของฮยอคแจมาปิดตาไว้ (ทำไมแกไม่เอามือตัวเองปิดฟระ)

    ง่วงก็ไปนอนในห้องสิ หนุ่มหน้าสวยพูดอีกครั้ง

    ให้มันนอนนี่ก็ได้พี่ ผมไม่เมื่อยหรอก ฮยอคแจหันไปบอกพี่ชายร่วมวงยิ้มๆ ฮีซอลเลยจำใจเดินไปนั่งอีกฝั่งของฮยอคแจแทน

    นี่ฮยอคแจไปดูหนังกันป่ะ ฮีซอลถามขึ้นเล่นเอาคนที่นอนอยู่ลืมตาโพลงขึ้นมาทันที อย่าให้กระต่ายน้อยตัวนี้คิดถูกเลยนะ

    ไปสิฮะพี่ ซองมินไปด้วยกันนะ และแล้วฮยอคแจก็ยังคงเป็นฮยอคแจซื่อจนเซ่อ คำถามนั้นทำให้พี่ร่วมวงมองซองมินอย่างเคืองๆแต่มีเหรอ ซองมินจะกลัวไหนๆเพื่อนรักก็ชวนแล้วนี่ยังไงซองมินก็ยอมให้ฮีซอลเป็นเมะไม่ได้ ยอมไม่ได้

    ไปสิไป ซองมินตอบก่อนจะยิ้มแล้วลากเพื่อนตัวเองหายเขาไปในห้องเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า

    พี่รออยู่นี่แล้วกัน ฮีซอลตะโกนบอกก่อนจะนั่งยิ้มๆอยู่กับที่ ยังไงไก่น้อยก็ยังใสซื่อบริสุทธิ์จนไม่รู้เลยว่าคนรอบข้างคิดยังไง

     

     

     

     

    พี่ฮีซอลดูเรื่องนั้นดีกว่า ฮยอคแจชี้ไปที่หนังผีเรื่องนึงที่เจ้าตัวเคยบ่นว่าอยากดู ซองมินที่เกาะแขนเพื่อนรักอยู่หันไปมองตามอย่างหวาดๆ

    ไก่ ฉันไม่อยากดูเรื่องนั้นอ่ะ กระต่ายน้อยพูดขึ้นก่อนจะจับหมวกไหมพรมให้เข้าที่

    เรื่องนั้นก็ดี ฮีซอลสรุปก่อนจะเดินเลยไปซื้อตั๋วท่ามกลางสายตาของประชาชนที่มองมายังพวกเค้าอย่างสนใจ

    พี่ฮีซอลวันนี้ดูอารมณ์ไม่ค่อยดีนะครับ ฮยอคแจถามขึ้นเมื่อเห็นร่างสูงกลับมาจากซื้อตั๋วด้วยใบหน้าบูดบึ้ง

    อ่อนิดหน่อยน่ะ พูดจบฮีซอลก็ยกมือเรียวของตัวเองไปจับหมวกให้ฮยอคแจอย่างอ่อนโยน ซองมินมองพี่ชายร่วมวงตาโต โอว้พี่ฮีซอลอีกคนเหรอเนี่ย ไก่เอ๋ยเกิดมาน่ารักทำไมลำบากใจแน่เลย

    ไปเถอะ เมื่อมองนาฬิกาเห็นเป็นเวลาที่หนังใกล้จะฉายแล้วฮีซอลก็จับมือนิ่มของฮยอคแจทันทีก่อนจะออกเดิน แต่ฮยอคแจกลับเอามืออีกข้างที่ว่างไปจับซองมินไว้อีกที

    ฉันมาเป็นก้างรึเปล่าเนี่ย ซองมินถามยิ้มๆในขณะที่นั่งอยู่ข้างกันในโรงหนัง

    ห๊า ก้างอะไรของแกเพี้ยนแน่ๆเลยแกวันนี้ ฮยอคแจว่าเพื่อนตัวเองก่อนจะหยิกเบาๆที่สีข้างไปทันที ไม่นานนักหนังก็เริ่มฉายฮยอคแจดูหนังด้วยแววตาสนุกสนานผิดกับเพื่อนรักอย่างซองมินที่ดูอย่างหวาดกลัวทำให้ฮยอคแจขำน้อยๆกับท่าทางเคะแตกของเพื่อน ไม่นานนักซองมินก็ทนไม่ได้เลยเอาแขนบอบบางของฮยอคแจเป็นที่พึ่ง ฮยอคแจหันไปมองเพื่อนขำๆก่อนจะหันไปมองฮีซอลที่มองอยู่ก่อนแล้ว

    ซองมินนี่กลัวผีมากๆเลยเนอะ ฮีซอลมองกระต่ายน้อยที่ตอนนี้ปิดหน้าปิดตาอย่างขำๆก่อนฮยอคแจจะหัวเราะออกมาน้อยๆ ฮีซอลมองคนด้านข้างอย่างเผลอไผล คนอะไรน่ารักได้ขนาดนี้ ฉันชักจะหลงรักนายมากขึ้นทุกวันแล้วนะไก่น้อยของฉัน มือเรียวของฮีซอลเอื้อมไปกอบกุมมือนิ่มของฮยอคแจก่อนจะกระชับให้แน่นขึ้นโดยหนุ่มรุ่นน้องไม่ว่าอะไรเพียงแค่หันมายิ้มให้เฉยๆแล้วหันไปดูหนังต่อแต่ซองมินที่ลืมตาขึ้นมาพอดีมองการกระทำของฮีซอลอย่างกลุ้มๆ แกจะเลือกใครนะไอ้ไก่ คิบอมที่แกหวั่นไหวด้วย พี่ฮันกยองที่เอาใจแกตลอดเวลาจนแกเคยชิน คยูฮยอนที่ช่างออดอ้อนแต่แกก็ตามใจมันตลอด ไหนจะดงเฮเพื่อนรักที่แอบหลงรักแกอีกคน แล้วนี่ยังมีพี่ฮีซอลที่เริ่มรุกจนน่ากลัวนี่สิ โอ๊ยกระต่ายปวดหัว

     

    -----------------------------------------------------------------------------------------

     Writer Talk:

    เนื่องมาจากชอตฟิค มีนักอ่านอยากให้แต่งเป็นฟิคยาว

    ไรเตอร์เลยลองแต่งมาให้น๊า

    แต่ปัญหาคือยังไม่รู้จะเอาใครเป็นพระเอก นี่สิ หุหุ

    ขอบคุณทุกคอมเม้นท์จากทุกเรื่องมากๆเลยน๊างับ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×