ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♪ เรื่องเล่า ♪ {{{นิทานชาดก.+}}}☂

    ลำดับตอนที่ #264 : ✿ : HartKun น้องหมารูปหัวใจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 554
      0
      29 ธ.ค. 54




    Heart Puppy



    Puppy Born With Heart-Shaped Mark เจ้าหมาน้อยที่เกิดมาพร้อมกับลายรูปหัวใจ


    Heart-kun, as he has been named by owner Emiko Sakurada, was born on May 18, 2007, one of a litter of puppies at the Pucchin Dogs shop.

    ฮาร์ต-คุง เป็นชื่อที่เจ้าของ เอมิโกะ ซากุระดะ เป็นคนตั้งให้ ฮาร์ตคุงเกิดเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ค.ศ.2007 ฮาร์ตคุงเป็นหนึ่งในเหล่าลูกหมาของร้านพุชชินด็อก

    Heart-kun was born as part of a litter raised by breeder Emiko Sakurada. This little Chihuahua was born with a perfect heart-shaped pattern in his fur. Ms. Sakurada said that she had never seen a similar marking on the approximately 1,000 other puppies that she had bred, and that she had no plans to sell Heart-kun, who has “brought good fortune” to her and everyone who crosses his path. Miss Sakurada has had many requests to purchase this little guy, but with the good luck he has brought it’s safe to say that he’s going nowhere.


    ฮาร์ตคุงเกิดจากบรีดเดอร์(คัดเลือกและปรับปรุงสายพันธ์ุ)เอมิโกะ ซากุระดะ เจ้าลูกชิวาวาตัวนี้เกิดมาพร้อมกับโลโก้ รูปหัวใจที่ได้ทรงอย่างชัดเจนบนตัวมัน เอมิโกะถึงกับบอกว่าเธอไม่เคยเจอรอยรูปหัวใจในลูกหมาเกือบ 1000 ตัว ที่เธอเคยเพาะพันธ์มา และเธอจะไม่ขายฮาร์ตคุง ที่เกิดมาพร้อมกับนำความโชคดีให้เธอ แม้ว่าจะมีคนขอซื้อเข้ามามากมาย



    ฮาร์คุงที่โตขึ้นหลังจากนั้นอีกประมาณ 2ปี
    ขนยาวเนอะ ดูท่าทางจะเป็นชิวาวาพันธุ์ขนยาวนะเนี่ย ถ้าขนที่หูยาวกว่านี้อีกหน่อยก็เนียนไปเป็นปาปิยองได้เลย [-0-]



    รูปนี้คือคุณแม่ของฮาร์ตคุง




    http://i.telegraph.co.uk/telegraph/multimedia/archive/01457/puppy-heart_1457429i.jpg

    น้องชายของฮาร์ตคุง ชื่อ LOVE-Kun เลิฟคุง










    ลูกสาวของฮาร์ตคุง โคโคโร่จัง Kokoro-Chan
    โคโคโร่จังมีลายรูปหัวใจถึงสองดวงอยู่บนหลังเธอ
















    ครอบครัวฮาร์ตซี่รี่ย์
























    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×