ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ->Super Junior<-

    ลำดับตอนที่ #584 : >News< MBC ยอมรับคำขอโทษแล้วจาก..........

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 578
      0
      8 ธ.ค. 50




    จากกรณีที่ คังอิน 1 ในสมาชิกวง Super Junior ได้ไปเป็นพิธีกรรายการๆ หนึ่งทางช่อง SBS ซึ่งเวลาการออกอากาศซ้ำซ้อนกับทางช่อง MBC ที่คังอินเป็นพิธีกรอยู่แล้วนั้น ทำให้ทาง MBC ไม่พอใจและทำการแบนทุกรายการที่มี Super Junior ออกอากาศ โดยทาง SM Entertainment ต้นสังกัดของ Super Junior ได้ตัดสินใจแสดงคำขอโทษอย่างเป็นทางการต่อสถานีโทรทัศน์ MBC ไปเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และขณะนี้ทาง MBC ได้ออกมายอมรับคำขอโทษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    อย่างไรก็ตาม การขอโทษของทาง SM นั้นใช่ว่าจะทำให้คังอินกลับมาทำงานได้เหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นรายการวาไรตี้อย่าง Sunday Night - Nothing Is Impossible ทางช่อง MBC หรือรายการ Happy Sunday - Human Expedition ทางช่อง SBS หรือแม้แต่รายการ DongAn Club และ Music Core ที่คังอินเคยเป็นพิธีกรอยู่นั้นก็ถูกระงับไปตั้งแต่วันที่เกิดเรื่อง บุคคลคนหนึ่งจาก MBC เปิดเผยว่า คังอินยังไม่ได้รับการคืนสถานะแต่อย่างใด แต่ว่าตารางการแสดงของศิลปิน SM นั้นยังคงเป็นปกติเหมือนเดิม

    อนึ่ง MBC ยังกล่าวถึงเรื่องที่คังอินรับงานซ้ำซ้อนกัน 2 ช่องนั้นว่า เป็นการผิดธรรมเนียมอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ผลกระทบจากเหตุการณ์ที่ขัดแย้งกันระหว่าง SM Entertainment และ MBC นั้น สร้างความกังวลให้กับหลายฝ่ายเป็นอย่างมาก แต่ทาง MBC ก็ยังคงออกอากาศตารางการแสดงของ Super Junior เมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมาเอาไว้อยู่

    ความขัดแย้งกันระหว่าง MBC และ SM Entertainment นั้นถือว่าเป็นบทเรียนสำคัญให้กับค่ายศิลปินใหญ่ๆ อีกหลายๆ ค่าย ซึ่งการขอโทษของ SM นี้ยังเป็นจุดเปลี่ยนผันในการบริหารจัดการศิลปินของค่ายอื่นๆ อีกด้วย

    credit :: www.koreasarang.com

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×