ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ->Super Junior<-

    ลำดับตอนที่ #205 : >News< Super junior กับ 5 โปรเจกต์ ล่าสุด!!!!!!!!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 867
      0
      2 ต.ค. 50



    เริ่มจากโปรเจ็คแรก

    โครงการ super junior F3

    โครงการแรกคือการนำ คิบอม ซีวอน ฮีชอล มาแสดงละครร่วมกันคุณคิดว่ามันจะหน้าสนุกแค่ไหนลองมาดูรายละเอียดกัน ชื่อ F3 นี้มีที่มาจาก หนุ่มหล่อทั้งสามคนลองนำชื่อของ f4 ที่เคยโด่งดังมากๆ นำมาดัดแปลงให้เหมาะสมกับกลุ่มของตน ความหมายของF3 ก็คือ Flower 3 ชายหนุ่มที่อ่อนโยนเหมือนดอกไม้

    ในเรื่องนี้ทั้ง คิบอม ซีวอน ฮีชอล แต่ละคนก็จะมีคาแร็กเตอร์ของตัวเองเช่น คิบอม ได้รับ บทเป็นน้องชายที่น่ารัก และเป็นเพื่อนสนิทของนางเอก ซีวอนได้รับบทเป็นรุ่นพี่ที่เป็นสุภาพบุรุษและเป็นที่นิยมมากในหมู่สาวๆ ส่วนฮีชอล ได้รับบทเป็นเพื่อนร่วมห้องของนางเอก เนื้อเรื่องละครมีอยู่ว่า

    นางเอกนั้นแอบชอบพระเอกนั่นคือ ซีวอน แต่ด้วยความที่ว่ามีสาวๆ ชอบเขามากมาย เธอจึงไม่กล้าสารภาพรักเพราะกลัวว่าจะสู้กับคนอื่นไม่ได้ จึงได้แต่เก็บความรักนั้นไว้แต่เพียงผู้เดียว นางเอกดรู้สึกทรมานใจมากๆ กับความรู้สึกที่แอบรักพระเอกแต่เพียงข้างเดียว จึงมักที่จะไปปรับทุกข์กับเพื่อนสนิทอย่างคิบอม ส่วนฮีชอลเป็นเพื่อนร่วมห้องของนางเอกที่มักจะหยอกล้อนางเอกอยู่บ่อยครั้ง แต่ความจริงเขานั้นแอบรักนางเอกอยู่เช่นกันนั่นเองซึ่งเขาก็รู้ว่านางเอกนั้นแอบรักพระเอก และนั่นก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งเหมือนกันที่เขาไม่กล้าสารภาพรักกับนางเอก จึงได้แต่คอยเป็นห่วงเธออยู่ห่างๆ เท่านั้น แล้วเรื่องราวรักสามเศร้านี้จะเป็นยังไงต่อไปก็ต้องติดตามเอาเองนะค่ะ



    +++++++++



    โปรเจ็คที่ 2

    โครงการ super junior โฮบัก

    แปลเป็นไทยก็คือ super junior ฟักทอง นั่นเองค่ะ เป็นรายการทำอาหารโดยนำเอาสมาชิกจาก super junior ทั้งสองคนนั่นคือ ฮันกยอง และ ซองมิน มาจัดรายการทำอาหารกันค่ะ โดยสมาชิกในวง super junior ได้ยืนยันแล้วว่า สองคนนี้น่ะทำอาหารอร่อยจริงๆ โดยรายการนี้จะให้ฮันกยองที่เป็ฯคนจีนอยู่แล้วและชำนาญในการทำอาหารจีนอย่างเช่นข้าวผัดปักกิ่ง ส่วนซองมินก็จะทำของหวานที่ทำจากฟักทองซึ่งเจ้าตัวก็ถนัดอยู่แล้ว ทั้งสองต้องทำอาหารทั้งสองเชื้อชาตินี้ให้ดูเข้ากันได้อย่างดี แน่นอนว่าแฟนคลับกลุ่มใหญ่ก็คือ เหล่าบรรดาแม่บ้านนั่นเองค่ะ รายการนี้ได้รับการอนุมัติแล้วค่ะ เหลือแต่รอเวลาออกอากาศทางช่อง KBS โดยใช่ชื่อรายการว่า ชัจจารา มัจชิตนึน TV แปลไทยก็คือ มาหาเราสิ เราคือ TV ที่อร่อยที่สุด ทีนี้เราก็มารอดูทั้งสองคนนี้แสดงบทบาทพ่อครัวที่น่ารักด้วยกัน


    +++++++++



    โปรเจ็คที่ 3

    โครงการ super junior MC 2

    โครงการเกิดขึ้นเพราะว่า ลีทึก คังอิน และ ชินดง ซึ่งเป็น MC อยู่แล้วนั้นได้รับการตอบรับมาอย่างดี มากๆ จึงมีการคิดที่จะเพิ่มงานทางด้านการเป็น MC อีกหนึ่งงานให้แก่พวกเขาโดยโครงการนี้จะเป็นการนำเอา คังอิน และ ชินดง ผู้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว นั่นคือความแข็งแรงของคังอิน และความสนุกสนานน่ารักของชินดง มาจัดรายการร่วมกัน ยังไงเราก็ต้องรอติดตามผลงานของทั้งสองด้วยนะค่ะ



    +++++++++



    โปรเจ็คที่ 4

    โครงการ super junior อาอึนแฮ

    โครงการนี้คือนำ อึนฮยอก และ ทงแฮ ที่เป็นเพื่อนสนิทกันมาทำงาน
    เพลงร่วมกัน แต่ที่พิเศษมากกว่านั้นคือ ครั้งนี้มีนักร้องสาว จาก ญี่ปุ่น อายูมิ มาร่วมด้วยนั่นเอง คาวมหมาย อาอึนแฮ ที่มาจากชื่อของแต่ละคนนั้นก็คือ แสงแดดที่สาดส่องทั่วเอเชีย คอนเซ็ปต์ของวงนี้ก็คือ เป็นวงนักร้องประสานเสียงโดยมี อายูมิร้องนำ อึนฮยอก ร้องแร็พและเต้นส่วนทงแฮนั่นจะเป็นนักร้องนำฝ่ายชายซึ่งทางต้นสังกัดก็มีความเชื่อว่าแนวเพลงแบบนี้จะครองใจคนฟังเพลงเกาหลีได้ในไม่ช้า ยังไงก็รอฟังกันนะค่ะ



    +++++++++



    โปรเจ็คที่ 5

    โครงการ super junior G

    โครงการนี้ ย่อมาจาก super junior gag นั่นเองค่ะหมายถึง การเล่นตลก ..แต่ยังไม่เป็นที่แน่นอนนักเพราะ สอง หนุ่มที่ถูกเล่งๆ ไว้อย่าง ลีทึก และอึนฮยอก นั้นเอ่ยบอกเองว่าตนนั้นยังไม่เคยเล่นตลกอย่างจริงๆ จังๆ เลยสักครั้งจึงทำให้เกิดความกังวลอย่างมากทางต้นสังกัดจึงต้องขอพิจารณาโครงการนี้ก่อนสักระยะค่ะ





    เครดิต:: SINCERE K-POP EXTRA+vitaminz@teukcinbbclub

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×