ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมคำศัพท์ ภาษาอังกฤษในหมวดต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #4 : ในห้องรับประทานอาหารและห้องครัว

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 69.39K
      162
      3 ก.ค. 50

    ในห้องรับประทานอาหารและห้องครัว
    (In  the  Dining  Room  and  the  kitchen)

    apron                           (เอ-พรอน)                                   ผ้ากันเปื้อน
    bib                               (บิบ)                                             ผ้ากันเปื้อนของเด็ก
    bottle                           (บ็อต-ทึล)                                    ขวด
    bowl                            (โบลวฺ)                                         ชาม
    can                              (แคน)                                           กระป๋อง
    can  opener                 (แคน-โอ-เพน-เนอร์)                    ที่เปิดกระป๋อง
    cheese                         (ชีส)                                             เนยแข็ง
    chopping  board          (ช็อพ-พิ่ง-บอร์ด)                          เขียง
    chopsticks                  (ช็อพ-สติคสฺ)                                ตะเกียบ
    cookie  jar                  (คุ้ก-คิ-จาร์)                                   ขวดโหลใส่คุกกี้
    cup                             (คัพ)                                              ถ้วยมีหู
    cupboard                    (คัพ-บอร์ด)                                   ตู้เก็บของ
    dish                            (ดิช)                                               จานก้นลึก
    dish  towel                  (ดิช-ทาว-เอ็ล)                              ผ้าเช็ดจาน
    flipper                         (ฟลิบ-เพอร์)                                 ตะหลิว
    fork                            (ฟ็อค)                                           ส้อม
    freezer                        (ฟรีซ-เซอร์)                                  ช่องแช่แข็งในตู้เย็น
    garbage                      (การ์-เบจ)                                      ถังขยะ
    glass                           (กลาส)                                          แก้วน้ำ
    jar                              (จาร์)                                             ตุ่ม,  อ่าง,  ขวดโหล
    jug                             (จั๊ก)                                               เหยือกน้ำ
    kettle                         (เค็ท-เทิ่ล)                                     กาต้มน้ำ
    knife                          (ไนฟฺ)                                            มีด
    ladle                          (เล-ดึล)                                         ทัพพี
    microwave  oven       (ไม-โคร-เวฟวฺ-โอ-ฝึน)                 เตาอบไมโครเวฟ
    milk                          (มิลคฺ)                                            นม
    mortar                      (มอร์-ทาร์)                                     ครก
    napkin                      (แน็พ-คิ่น)                                      ผ้าเช็ดปาก
    oven                         (โอ-ฝึน)                                         เตาอบ
    pan                           (แพน)                                            กระทะ
    pepper                      (เพ็พ-เพอร์)                                   พริกไทย
    pestle                        (เพส-เทิ่ล)                                     สาก
    pitcher                      (พิช-เชอะ)                                     เหยือกมีหูจับ
    plate                         (เพลท)                                          จาน
    plate  mat                 (เพลท  แม็ท)                                 แผ่น/ผ้ารองจาน
    pot                           (พ็อต)                                            หม้อ
    pot  holder               (พ็อต-โฮล-เดอร์)                           ถุงมือสำหรับจับหม้อร้อน
    refrigerator               (ริ-ฟริจ-จิ-เร-เทอร์)                        ตู้เย็น
    rice  cooker             (ไร้ซฺ-คุก-เคอร์)                              หม้อหุงข้าวไฟฟ้า
    salt                          (ซ๊อลทฺ)                                          เกลือป่น,  เกลือ
    saucer                     (ซอส-เซอร์)                                   จานรองถ้วยกาแฟ
    sink                         (ซิ้งคฺ)                                              อ่างล้างจาน
    spoon                      (สพูน)                                             ช้อน
    stove                       (สะ-โตวฺฟ)                                      เตาหุงต้มอาหาร
    table  cloth               (เท-เบิล-โคลธ)                              ผ้าปูโต๊ะ
    teapot                      (ที-พ็อต)                                         กาน้ำชา
    toaster                     (โทส-เทอร์)                                    เตาปิ้งขนมปัง
    tray                         (เทร)                                                ถาด 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×