ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมคำศัพท์ ภาษาอังกฤษในหมวดต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #2 : ในสวน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 54.7K
      120
      1 ก.ค. 50

    ในสวน
    (In  the  Garden)

    axe                         (แอ็คซฺ)                                   ขวาน
    flower  bed             (ฟลาว-เวอร์-เบด)                   แปลงปลูกดอกไม้
    flower  pot              (ฟลาว-เวอร์-พ๊อต)                 กระถางต้นไม้
    fruit  picker             (ฟรุ๊ต-พิค-เคอร์)                      ตะกร้อสำหรับเก็บผลไม้
    garden  fork            (การ์-เดิ่น-ฟร๊อค)                    สามง่าม
    grass  shears           (กราส-เชียร์)                            กรรไกรตัดหญ้า
    greenhouse             (กรีน-เฮ้าสฺ)                             โรงเรือนสำหรับปลูกพืช
    hoe                        (โฮ)                                          จอบ
    hosepipe                (โฮส-ไพ้พฺ)                               สายยาง
    lawn                      (ลอน)                                        สนามหญ้า
    lawn  mower          (ลอน-โม-เวอร์)                        เครื่องตัดหญ้า
    patio  furniture        (พาท-ที่-โอ-เฟอร์-นิ-เชอร์)     ชุดโต๊ะเก้าอี้สนาม
    pruning  shears       (พรุน-นิ่ง-เชียร์สฺ)                      กรรไกรตัดกิ่งไม้
    rake                       (เรค)                                         คราด
    spade                     (สะ-เพด)                                  เสียม,  พลั่ว
    sprinkler                 (สพริง-เคลอะ)                         เครื่องฉีดพ่นน้ำ
    tree                        (ทรี)                                          ต้นไม้
    trowel                     (เทรา-เอิล)                              เสียมมือ,  พลั่วเล็กๆ
    vegetable  plot        (เว็จ-ทะ-เบิล-พล็อต)               แปลงปลูกผัก
    watering  can          (วอ-เทอ-ริ่ง-แคน)                   ฝักบัวรดน้ำ  
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×