ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ดาราชายเกาหลี

    ลำดับตอนที่ #1 : ลีวาน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.12K
      0
      13 มิ.ย. 50

    ชื่อ : Lee Wan

    ชื่อจริง : Kim Hyung-Soo

    วันเกิด : 4 มกราคม 1984

    ส่วนสูง : 178cm./68kg.

    ครอบครัว : พ่อ , แม่ , พี่สาว (นักแสดง , Kim Tae-Hee)

    กรุ๊ปเลือด : O

    การศึกษา : มหาวิทยาลัย Gook Min

    เข้าวงการ : ปี 2003 จากละครเรื่อง Stairways of Heaven ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ SBS

    ---------------------------------------------

            Lee Wan เกิดเมื่อวันที่ 4 มกราคม ปี ค.ศ. 1984 Lee Wan เข้าวงการบันเทิงจากการแสดงละครโดยได้รับการชักชวนของพี่สาวแท้ๆของเขา Kim Tae-Hee ให้เข้ามาลองทดสอบบทของนักแสดงในเรื่อง Stairways of Heaven พร้อมๆกันกับเธอ ผลการคัดเลือกสรุปออกมาว่า Kim Tae-Hee และ Lee Wan ได้รับเลือกให้เล่นเป็นตัวละครหลักในละครเรื่องนี้ ซึ่งละครเรื่อง Stairway To Heaven ถือว่าเป็นผลงานชิ้นแรกในวงการบันเทิงของ Lee Wan ที่เขาได้รับบทนำอย่างเต็มตัว

    ในละครเรื่อง Stairway To Heaven นั้น Lee Wan รับบทเป็น Han Tae-Hwa ลูกชายคนเดียวของ Tae Mira เขามีน้องสาว 2 คน น้องสาวแท้ๆของเขาคือ Han Yu-Ri (รับบทโดย Park Ji-Mi) ส่วน Han Jung-Suh (รับบทโดย Park Shin-Hye) เป็นน้องสาวไม่แท้ของเขา Tae-Hwa เป็นจิตรกรฝีมือดีมาตั้งแต่เด็กๆ เขารักการวาดภาพเป็นชีวิตจิตใจ บุคลิกของ Tae-Hwa จะเป็นคนไม่ค่อยพูด มีโลกส่วนตัว และมุ่งมั่นอยู่กับสิ่งที่เขาสนใจ Tae-Hwa เกลียดพ่อและแม่แท้ๆของเขามาก เพราะในวัยเด็กแม่ทิ้งเขาและน้องสาวให้อยู่กับพ่อตามลำพัง ในขณะที่พ่อเองก็ไม่เคยเลี้ยงดูเอาใจใส่เขาและน้องสาวเลยแม้แต่น้อย พอโตขึ้นเขาก็ถูกพ่อมาทิ้งไว้ให้แม่รับเลี้ยงต่อ ชีวิตในวัยเด็กของ Tae-Hwa ไม่ค่อยมีเรื่องที่ดีมากนัก ยกเว้นแต่เมื่อเขาได้มาพบกับ Jung-Suh น้องสาวไม่แท้ของเขา หลังจากนั้นชีวิตของ Tae-Hwa ก็เปลี่ยนไป เขากลายเป็นคนที่สนุกสนาน ดูมีความสุขมากขึ้น และเขาก็หลงรัก Jung-Suh นับตั้งแต่นั้น…

            ปี 2004 Lee Wan กลับมารับงานละครอีกครั้ง ในละครแนวตลกเรื่อง Taste Sweet Love ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ KBS โดย Lee Wan ได้รับบทเป็น Han Sun-Woo น้องชายสุดแสบของ Han Jin-Woo (รับบทโดย Yun Jung-Hoon) หลังจากนั้น Lee Wan ก็มีผลงานละครเรื่องใหม่ Little Women ร่วมกับ Park Eun-Hye โดยจะออกฉายทางสถานีโทรทัศน์ SBS 

            ล่าสุด Lee Wan กำลังมีงานภาพยนตรเรื่องแรก Immaterial is Material ร่วมกับ Lee Hyo-Ri โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉายภายในปี 2005

    www.korean.moo-ping.com

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×