ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิคบารามอส:วันHolloweenมาเยือนโรงเรียนพระราชา

    ลำดับตอนที่ #19 : ซื้อของที่ตลาดกัน(100%แล้วจ้า)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 334
      0
      13 พ.ค. 50

    "เฮ้อ!!!อีก6วัน...ฉันช็อคตายแน่"

    "นายกลัวขนาดนั้นเลย??" คิลกล่าวถาม

    "ก็เออดิว่ะ"

    "ไม่รู้ว่าโรคนี้เจ้าชายจะรักษาได้ไหมนะเนี่ย" ครี๊ดกล่าวเล่นๆ

    "ฉันคงรักษาไม่ได้" คาโลกล่าวเครียด

    "ฉันรู้!!~" ครี๊ดกล่าว

    "เฮ้อ!!!น่าเบื่อ...ไปไหนกันดีว่ะ" เฟรินกล่าวถาม

    "ไปนครจันทรากันป่ะ" ครี๊ดเสนอความคิด  คนอื่นๆก็พยักหน้าเห็นด้วย แต่มี3คนที่ไม่เห็นด้วยอย่างแรง

    "จะไปทำหอกไรว่ะ" คิลกล่าวเครียด

    "ไปทำไมฟ่ะ" เฟรินกล่าว

    "ฉันจะไม่ไปเหยียบเมืองนั่นอีก" คาโลกล่าว

    " - -" "<<<<<<<<<สีหน้าของคนที่พยักหน้าเห็นด้วย

    "งั้นไปไหนกันดีอ่ะ" โซโลกล่าวถาม

    "ไปตลาดกับพวกเราไหมค่ะ" อยู่ๆก็มีเสียงหวานๆของใครคนหนึ่งดังขึ้น

    "เรนอน" คิลกล่าวเบาๆ ยิ้มแก้มแทบแตกเมื่อเห็นหญิงงามประจำป้อม

    "ไปตลาดหรอ???อืมมมมมม มันก็น่าสนนะ แต่จะไปทำไรอ่ะ" ครี๊ดกล่าวถาม

    "ไปหาพ่อนายมั้ง" อีกเสียงหนึ่งดังขึ้น

    "แองจี้!!!" เฟรินกล่าว

    "โหย!!!เล่นแรงไปป่าว" ครี๊ดกล่าวอย่างเอาเรื่อง

    "ก็นายอยากถามไรโง่ๆทำไมเล่า" แองจี้กล่าวขำๆ

    "เออๆๆๆช่างเหอะ"

    "แล้วตกลงไปทำไรอ่า" เฟรินกล่าวถาม

    "ไปซื้อของเตรียมตัววันฮาโลวีนไง"  มาทิลด้ากล่าว
     
                     (((((ตลาดเดมอส))))))


    "มาถึงแล้ว!!!เราแยกกันตรงนี้นะ โชคดีโว้ย" เฟรินกล่าวเรียบๆก่อนจะสาวเท้าเดินไปทันที

    "นายจะไปไหน" คาโลจังข้อมือเจ้าตัวไว้ก่อนจะถามเรียบๆ

    "ไปซื้อของไง" เฟรินกล่าว

    "ฉันจะไปกับนายเอง แล้วคนอื่นล่ะ" คาโลกล่าวถาม

    "เราไปกันเอง นัดเวลามา เสร็จแล้วจะมารอ" ครี๊ดกล่าวเรียบๆ
     
    "อืม!!งั้นเสร็จแล้วก็มารอกันที่นี่ก็แล้วกัน" เฟรินกล่าวเสร็จก็ออกเดินทันที ทำเอาคาโลเครียดเลย หลังจากนั้นทุกคนก็เริ่มแยกย้ายไปซื้อของที่ตัวเองต้องการ

         ((((ทางด้านเฟริน))))

    "ลุง!!!เอาแอปเปิ้ลถุงดิ" เฟรินกล่าวบอกทันที คนจ่ายตังจะพ้นใครไปไม่ได้นอกจากคาโลเจ้าชายกระเป๋าหนักของเรานั่นเอง

    "เฟริน!!!ฉันมีไอเดีย ที่จะทำให้นายเดินไปตรงไหนก็ได้ทุกอย่าง" คาโลกล่าวอย่างมีเลิศ

    "ทำไง" เฟรินกล่าวถาม

    "เอามือมา" ทันใดนั้นคาโลก็ดึงแหวนที่นิ้วของเฟรินออกทันที

    "เฮ้ย!!!แกทำให้ฉันเป็นหญิงทำไม???!!!" เฟรินสบถเสียงดัง แต่หารู้ไม่ว่าตอนนี้สายตาเกือบทุกคู่หันมามองเขาเป็นตาเดียว

    "องค์หญิง" ลุงคนขายแอปเปิ้ลกล่าวเบาๆก่อนจะทำความเคารพ

    "ลุงฮะ!!!ไม่ต้องทำอย่างนั้น" เฟรินกล่าวค้าน

    "ไม่ทำไม่ พระเจ้าค่ะ" ลุงกล่าวเรียบๆ

    "ถ้าลุงไม่ลุกขึ้น...ฉันจะฟ้องพ่อว่าลุงกล่าวหาฉัน???" เฟรินกล่าวเรียบๆ ทำให้ลุงคนขายแอปเปิ้ลรีบลุกขึ้นทันที

    "ดีมาก" เฟรินกล่าวยิ้ม

    "องค์หญิงเสด็จมาที่นี่ มีใครรู้หรือป่าว พระเจ้าค่ะ" ลุงขายแอปเปิ้ลกล่าวถาม

    "ลุง!!ไม่ต้องใช้ศัพท์แบบนั้นกันฉันด้วย" เฟรินกล่าวสั่งอีกครั้ง

    "พระเจ้าค่ะ เอ้ย อืมๆ"  เฟรินยิ้มออกมาอย่างพอใจ

    "แล้วมานี่ ใครรู้บ้างหรือป่าว"

    "ฉันมากับเพื่อนอ่ะ ลุง" เฟรินกล่าวยิ้ม

    "งั้นฉันไปก่อนนะลุง ยังไม่รู้จะแต่งตัวยังไงเลย ต้องไปรอซื้อของอีกเยอะ" เฟรินบอกลาลุงขายแอปเปิ้ลก่อนจะสาวเท้าต่อไป  ลุงขายแอปเปิ้ลก็แค่พยักหน้ารับเบาๆ

    "ลืมแอปเปิ้ล!!" ลุงกล่าวเตือนเบาๆ เฟรินจึงรีบเดินมาหยิบก่อนจะยืนเงินให้ แต่ลุงไม่รับ

    "เก็บไว้ ลุงให้"

    "ขอบคุณนะลุง" เฟรินกล่าวขอบคุณก่อนจะเดินตามคาโลมาทันที

    "แล้วตกลงเราจะแต่งตัวยังไง" คาโลกล่าวถาม

    "ดูร้านนั้นดิ เขาแนะนำด้วย" เฟรินกล่าวพลางชี้ไปยังร้านขายของสำหรับวันฮาโลวีน

      กริ๊ง กริ๊ง  กริ๊ง

    "อ้าวไง!!เฟริน คาโล" เสียงหนึ่งในร้านกล่าวทัก

    "อ้าว!!มาร้านนี้เหมือนกันหรอ คิล" เฟรินกล่าวถาม คิลเพียงพยักหน้าเบา

    "เชิญเลยครับ ร้านเรามีรูปแบบเสื้อผ้าวันฮาโลวีนมากมายให้ดูก่อนนะครับ มีอุปกรณ์ให้ด้วยนะครับ" เจ้าของร้าน ท่าทางอายุราวๆ 30 ต้นๆกล่าวบอก

    "เฮ้ย!!ชุดนี้เข้าท่าว่ะ" เฟรินกล่าวเรียกให้คาโลกับคิลเข้ามาดู ชุดที่เฟรินเลือกก็เป็นเสื้อคลุมสีดำธรรมดา
    มีปีกข้างหลังตามด้วยลูกฟักทอง

    "ก็ใช่ได้" คิลกล่าวเรียบๆ ส่วนคาโลพยักหน้าเบาๆ

    "งั้นฉันเอาชุดนี้" เฟรินกล่าวบอกพร้อมๆกับหันหน้าไปหาคาโลทันที

    "คาโลจ๋า!!!จ่ายเงินให้ด้วยนะ ฉันไม่ได้ขอเงินพ่อมาอ่า" เฟรินกล่าวยิ้มๆ คาโลถึงกับกุมขมับเลย

    "อะไรกันว่ะ!!เป็นถึงลูกท่านเจ้า แต่ไม่มีเงินติดตัว" คิลกล่าวขำๆ แต่นั่นทำให้เจ้าของร้านถึงกับเดินสะดุดบันไดทันที

       โครม~

    "ลุง!!!เป็นไรหรือป่าว??" เฟรินร้องเสียงหลงก็ตอนนี้ลุงเจ้าของร้านลงไปนอนกองกับพื้นแล้ว

    "เมื่อกี้...พูดว่า เป็นลูกท่านเจ้าหรอ เจ้าหนู" ลุงเจ้าของร้านกล่าวถามขณะยันตัวเองให้ลุกขึ้น คิลเพียงแค่พยักหน้าเบาๆ ทำเอาลุงเจ้าของร้านหน้าเกือบทิ่มพื้นไปอีกรอบ

    "องค์หญิง..หม่อมฉันขอประทานโทษที่ไม่ได้ทำการตอนรับ พระเจ้าค่ะ" ลุงเจ้าของร้านกล่าวเสียงสั่นทันที

    "โถ่ลุง!!ไม่ต้องตอนลงตอนรับหรอก ฉันมาซื้อของเฉยๆเอง" เฟรินกล่าวเซงๆ

    "งั้นหรือ กระหม่อม แต่มันก็ไม่เหมาะอยู่ดี"

    "ไม่ต้องหรอกลุง ฉันแวะมาซื้อเสื้อตัวที่ให้ลุงไปนั่นแหละ" เฟรินกล่าวเครียด

    "องค์หญิง..จะเอาตัวนั้นหรือพระเจ้าค่ะ"

    "ไม่ต้องพูดศัพท์เลยนะลุง ฉันไม่ชอบ!!" เฟรินกล่าวเครียด ทำให้ลุงเจ้าของร้านปรับตัวไม่ทันเลย

    "ครับๆๆๆ"

    "ฉันเอาตัวนั้น" เฟรินกล่าวสั่งอีกครั้ง ลุงเจ้าของร้านจึงรีบไปเอามาให้ทันที

    "กี่บาทอ่ะลุง" เฟรินกล่าวถาม

    "หม่อมฉันให้พระเจ้าค่ะ" ลุงเจ้าของร้านกล่าวยิ้ม

    "ห๊า???" คิลร้องเสียงหลง

    "ฟังไม่ผิดหรอกเจ้าหนู ข้าให้องค์หญิงจริงๆ"

    "แต่...."

    "ไม่มีแต่ครับ องค์หญิง โปรดรับไว้ด้วย" ลุงเจ้าของร้านกล่าวเสียงแข็ง

    "งั้นก็..ขอบคุณค่ะ" เฟรินกล่าวยิ้ม

    "ครับ" ลุงเจ้าของร้านก็ยิ้มตอบเช่นกัน

       หลังจากได้ของที่ต้องมาครบแล้ว เฟริน คิลและคาโลก็เดินออกมาจากร้านนั้นทันที ของที่คาโลต้องแต่ไปในวันฮาโลวีนก็มีแค่ปีกปีศาจอันเดียว ส่วนคิลก็เหมือนเฟรินเพียงแต่ของคิลไม่มีปีกปีศาจ

    "เฮ้!!พวกนายได้อะไรกันมาบ้างอ่ะ" เมื่อมาถึงที่นัดหมาย เฟรินก็เห็นพวกเพื่อนๆยืนคอยอยู่ก่อนแล้ว

    "ไปซื้อกันจนหมดตลาดแล้วหรอ" ครี๊ดกล่าวเครียดๆ

    "ใครบอกว่าฉันไปซื้อ...ได้ฟรีมาหมดเลยต่างหาก" เฟรินกล่าวยิ้ม ทำให้ทุกคนถึงกับอึ้งเลย

    "ได้ฟรี???" แองจี้กล่าว

    "ใช่!!" เฟรินกล่าวพร้อมยิ้มกว้าง

    "เรื่องนั้นหยุดกันไว้ก่อนดีกว่า รีบกลับกันเถอะ เดี๋ยวจะไม่ทันอาหารค่ำ" มาทิลด้ากล่าวเรียบๆ ในมือของเธอก็มีถุงใส่ของอยู่เช่นกัน

    "งั้นรีบๆกลับกันเลย  ฉันไม่อยากอดอารหารค่ำนะ" เสียงของบุรุษที่ชอบกินที่สุดกล่าวขึ้นมาพร้อมกัน แน่นอนเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก เฟรินกับอาชูร่า  แต่นั่นก็เรียกเสียงหัวเราะจากเพื่อนคนอื่นได้มากเช่นกัน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×