ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นักแสดงองค์หญิงกำมะลอ

    ลำดับตอนที่ #7 : จินสั่ว

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 509
      0
      29 ม.ค. 50

    "ฟ่านปิงปิง" นิกเนม ปิงปิง หรือ เป่าเปา เกิดวันที่ 16 กันยายน พ.ศ.2524 ที่เมืองชิงเต่า มณฑลซันตง แผ่นดินใหญ่ สูง 168 เซนติเมตร น้ำหนัก 52 กิโลกรัม กรุ๊ปเลือด บี ศิษย์วิทยาลัยการแสดงเซี่ยงไฮ้ เจรจาได้ทั้งภาษาจีนกลาง อังกฤษ และภาษาท้องถิ่นชาวมณฑลซันตง เป็นคนตรงไปตรงมา ร่าเริง

    วันว่างจากการแสดง นอนดูโทรทัศน์ ร้องเพลง ชื่นชอบนักร้องมารายห์ แคร์รี่ และเล่นกีฬา ว่ายน้ำ สเกตน้ำแข็ง ที่โปรดปรานพิเศษคือขี่ม้า ชอบสีชมพู ประทับใจบรรยากาศฤดูใบไม้ผลิ ความสามารถทางดนตรี เปียโน ขลุ่ย สัตว์เลี้ยงตัวโปรด แมวเหมียว

    ได้ชื่อเป็นดาราหน้าใส เพราะใส่ใจอย่างยิ่งกับอาหารที่รับประทานเข้าไป เน้นผัก ผลไม้ และนมข้าวโพด หมั่นพอกหน้า เผยด้วยว่าผ่านการศัลยกรรมใบหน้ามาแล้ว ที่โดดเด่นและถือว่าประสบความสำเร็จที่สุดคือการเสริมจมูกได้สัดส่วนสวยงาม ฝีมือโรงพยาบาลศัลยกรรมความงามแห่งเขตเฉาหยาง กรุงปักกิ่ง ซึ่งชาวแวดวงบันเทิงจีนเป็นลูกค้ามากมาย

    งานชิ้นแรกๆ ของปิงปิงในวงการบันเทิงคือละครโทรทัศน์ รับบท "จินสั่ว" สาวใช้ผู้ซื่อสัตย์ในเรื่อง "องค์หญิงกำมะลอภาค 1-2" ตามด้วยบท "ทิซิมลั้ง" ใน "เซียวฮื่อยี้ คู่แฝดพิชิตมาร" ก่อนโด่งดังกระทั่งเป็นที่กล่าวขวัญถึงจากภาพยนตร์ "คู่ใหญ่พายุฟัด 2-The Twins Effect 2" ทั้งเป็นเจ้าของอัลบั้มเพลงชุด "กังกังไคสื่อ" ที่ออกมาวางแผงไม่ถึงสัปดาห์ก็ขึ้นชาร์จอันดับต้นๆ อย่างน่าดีใจ

    ผลงานละครโทรทัศน์ มีอาทิ The Act of the Youngs, The Story of the Past, Storm in Zhong Guan Village, The Book of Love, Sweetheart of the Palace, The Importance of the Nation, Homeward Bound, Predestinated, Flying Dragon-the SpecialUnit, Princess E-Nuo, The Detectives in Guan Don, Treasure Box, No.4 Female Prison, Explosion เป็นต้น

    ภาพยนตร์มี The Lion Roars (บ้านนี้มีสิงโตคำรามรักให้ลั่นโลก-2545), Reunion(2545) Love at First Sight(2545), Cell Phone(2546), Undercover Cop(2545), Diamond(2546) A Chinese Tall Story (คนลิงเทวดา-2548) และล่าสุด The Battle of Wits(2549) แสดงร่วมกับอู๋ต้าเหว่ย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×