ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นักแสดงองค์หญิงกำมะลอ

    ลำดับตอนที่ #4 : องค์ชายห้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.12K
      2
      29 ม.ค. 50

    โหย่วเผิง เป็นนักร้องไต้หวัน ชื่อเล่นภาษาอังกฤษว่า ทอมมี่ เกิด 11 กันยายน 2516 สูง 174 เซนติเมตร หนัก 59 กิโลกรัม กรุ๊ปเลือดบี เครื่องดื่มที่ชอบคือน้ำผลไม้แท้ 100 % ส่วนดอกไม้ต้องกุหลาบ แนวเพลงที่ชอบคือพ็อพ นักร้องโปรดคือมาดอนน่า มาไรห์ แครี่ และอากินะ นากาโมริ

    ซูโหย่วเผิง เข้าวงการบันเทิงโดยเริ่มที่วงการเพลงก่อน ตั้งแต่อายุ 15 ปี เป็นนักร้องที่ดังไล่เลี่ยกับหลินจื้ออิง มาตลอด โดยตอนที่หลินจื้ออิงตก ซูโหย่วเผิงก็ตกตามไปด้วย ช่วง 3 ปีก่อนแทบจะไม่มีผลงานให้เห็นเลย จนกระทั่งมาแจ้งเกิดอีกครั้งในละครองค์หญิงกำมะลอ

    คราวนี้ทั้งหนังและละครมีตามมาไม่ขาดสาย ซึ่งตามข้อมูลของนิตยสารโกลด์ สตาร์ ผลงานเรื่องต่อไปของซูโหย่วเผิงที่แสดงประกบหลินจื้ออิง และทางช่อง 3 จะฉายต่อจากองค์หญิงกำมะลอได้แก่ เดชเซียวฮื่อยี้

    ในเรื่องความรัก ตอนนี้มิสเตอร์ซูยังไม่มีแฟนเดินควงให้เห็น เพียงมีข่าวว่าปิ๊งดาราสาวเจ้าเหว่ย หลังจากแสดงคู่กันในองค์หญิงกำมะลอและเรื่องเหลาฝังโหย่วสี่ แต่เจ้าเหว่ยมีเพื่อนชายอยู่แล้ว

    ด้านผลงานเพลงที่ผ่านมาได้แก่ I Just Want You to Love Me ปี 1992, Wait Until That Day 1993, Precious Backpack 1994, Wound 1994, This Happen 1994, Go 1995, Sound Wind Rain Su 1995, Love Everything of Yours 1995

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×